คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่3)

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษ-มีน
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์
เดินผิดปกติเริ่มประมาณ 5 มิถุนายน-ประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567

ตอนนี้มาว่ากันต่อถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านบวกจากพระเสาร์จร และคำแนะนำเล็กๆน้อยๆให้เป็นคู่มือเพื่อเพิ่มด้านบวก หรือหากมีลบจากเกณฑ์อื่นแทรกเข้ามาจะได้เตรียมรับมือเป็นลัคนาราศีสุดท้าย คือลัคนาสถิตราศีเมถุนตามลีลาชีวิตดังนี้

.ปรากฎการณ์สำคัญที่เกิด-รอเกิดเป็นระยะๆในสองปีครึ่งนี้ คือระหว่าง1มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 อันเป็นลางจากหัวหน้าดาวร้ายหรือพระเสาร์จร(7)คือ หาโชคลาภได้ แต่รักษาไว้ไม่ได้ ตามโฉลก หาลาภได้ แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง(พระเสาร์จร7 เดินในราศีภุมภ์-ภพศุภะ) ดังตัวอย่างที่ได้เก็บมาฝาก เพื่อให้พวกท่านได้พยายามรักษาลาภที่หาไว้ให้ได้ เพราะถึงอย่างไรก็ยังมีแนวโน้มจะหาได้ต่อไป จนถึงประมาณ 14 กุมภาพันธ์ 2569 เช่น

กรณีช็อกโหรคือพยายามก้มหน้าก้มตาหาเงินต่างประเทศ(พระเสาร์มาจากภพมรณะ-ห่างไกล-ต่างประเทศของท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมถุน)เก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง แต่พอมีคนอ้างตัวเป็นตำรวจติดต่อไปขอตรวจสอบเงิน กลับโอนให้เขาหมดบัญชี

กรณีนี้ผู้เขียนก็ยุให้หาเงินต่ออีก เพราะถึงอย่างไรก็มีแนวโน้มตีตื้นได้ เพียงแต่ได้แล้วต้องรักษาไว้ให้ได้

ส่วนตัวอย่างอื่นเท่าที่เก็บข้อมูลมาเช่นรักษาธุรกิจที่ทำมาไม่ได้ขายออกไป หรือทำธุรกิจแล้วมาระยะนี้(ที่พระเสาร์จรเดินในราศีภุมภ์)รู้สึกว่าไม่คุ้มหยุดไปหรือเต็มใจเองที่จะขายบ้านที่ผ่อนหมดเพื่อใช้หนี้หรือได้ตำแหน่งทางการเมืองแล้วลาออกหรือเคยอยู่พรรคการเมืองหนึ่งมานานระยะนี้ย้ายพรรคครั้งแรกตั้งแต่เล่นการเมืองมาหรือทำงานมานานมากแล้วระยะนี้กลับเบื่อหมดพลังจะไปหาที่ใหม่ทำ หรือบางท่านเคยมีปัญหาชีวิตหนักจนกระทบสุขภาพกลับดีขึ้นหยุดกินยาได้ในช่วงนี้ ในทางกลับกันบางท่านเคยโชคดีโรคเคยหายไปกลับรักษาไว้ไม่ได้ในระยะนี้กลับมาเป็นอีกให้ปวดหัวต้องรับมือต่อเป็นต้น

.แทรกเข้ามาคือระหว่างประมาณ 5 มิถุนายน-ประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 ที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกติพวกท่านอาจจะต้องทบทวนปรากฎการณ์ใหญ่ในชีวิตว่าการหาลาภได้แต่รักษาไว้ไม่ได้ว่าควรจะรับมืออย่างไร

เพื่อจะได้เดินหน้าต่อได้ไปหลังจากนั้นเพราะไม่ว่าจะอย่างไรการหาลาภได้นี้จะเป็นไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569

ส่วนเกณฑ์อื่นๆที่จะแทรกเข้ามาในชีวิตทั้งลบ-บวกนั้นคาดจะออกแนวอึดอัดหม่นมัวเป็นดังนี้

.ที่ผ่านมาตั้งแต่ประมาณ 18 ตุลาคม 2566ยาวไปถึง 5 พฤษภาคม 2568 เป็นระยะเวลาสิบแปดเดือนไม่ว่าชีวิตจะมีโชคเรื่องงานขนาดไหน แต่ไม่วายเกิดปัญหา หรือมีเรื่องหงุดหงิดไม่ได้ดังใจหรือมีเรื่องจากนายหรือผู้บังคับบัญชา จึงพึงระวังการเปลี่ยนงานโดยไม่คิดให้รอบคอบตามโฉลกศัตรูปอง จะคอยจองทำบีฑา..(พระราหูจร8เดินอยู่ในราศีมีนภพที่สิบ-กัมมะ)เช่น

เจ้าชะตาพอความภูมิเรื่องโหรจึงแม้รู้สึกไม่สบายใจทั้งเรื่องงานและนายถูกขู่บ่อยๆแต่จะทนอยู่ไปให้ถึงประมาณพฤษภาคม 2568ที่เกณฑ์นี้จะจบลงและเปลี่ยนแปลงเพราะยังโชคดีได้สังกัดหน่วยงานที่มั่นคงมากหรือบางคนลาออกจากที่ทำงานเก่าแต่มีโชคสมัครงานใหม่ได้ครั้นพอทดลองงานทำท่าจะไม่ผ่านโปรฯหรือโชคดีได้งานแต่รู้ว่าถ้าทำแล้วจะมีศัตรูมากหรือเคยเจอผู้บังคับบัญชาชั้นต้นหาเรื่องแต่ระดับองค์กรประเมินผลงานแล้วออกมาดีก็มี

.พวกท่านส่วนใหญ่เจอเกณฑ์ด้านลบซ้อนเข้ามาในชีวิตอีกคือระหว่าง30เมษายน 2567-13พฤษภาคม2568 มีโอกาสเสียเงินเสียทอง หรืออึดอัดใจ หรือถูกจำกัดเสรีภาพ หรือมีค่าใช้จ่ายมากตามโฉลกทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพวินาสน์)เช่น

ถูกตั้งกรรมการสอบ-ชี้มูลความผิด หรือถูกย้าย หรือถูกหาเรื่องในที่ทำงานจนซึมเศร้าหรืออกหักมีเรื่องผิดหวังหรือถูกทรยศหักหลังหรือถูกคู่ครองทอดทิ้งหรือต้องพบหมอบ่อยๆทำอะไรไม่สะดวกป่วยกายถึงใจเหมือนถูกจำกัดเสรีภาพ หรือหมกตัวอยู่แต่ที่บ้าน หรือค่าใช้จ่ายมหึมารออยู่ หรือสัตว์เลี้ยงป่วยจ่ายเงินค่ารักษามากเป็นต้น

กล่าวโดยสรุปเรื่องสำคัญในชีวิตสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมถุนคือ ไม่ว่าจะอย่างไรยังหาลาภได้ถึงประมาณ14กุมภาพันธ์ 2469บนเงื่อนไขว่าต้องพยายามรักษาไว้ให้ได้

เพียงแต่ระยะนี้ที่แทรกเข้ามาต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังเพราะเกณฑ์ลบรออยู่มาก อาทิมีศัตรูวงการงาน-นาย และอาจจะเสียเงินทองหรืออึดอัดใจหนัก จึงเป็นระยะที่เหมาะสำหรับทำอะไรลึกลับปกปิด ไม่ให้ใครจับทางได้ เพราะหากใช้ชีวิตเช่นนี้มีโอกาสชนะศัตรูได้ เพียงแต่เรื่องเงินอาจจะไม่เข้าเป้า                  

ขอให้อดทนรอให้ถึงประมาณกลางพฤษภาคม 2568 เกณฑ์ลบจะลดลงชีวิตพวกท่านส่วนใหญ่จะสว่างไสวขึ้นกว่าระยะนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะรอให้ประเทศไทยเป็นรัฐล้มเหลว

สถานการณ์บ้านเมืองของไทยเรามีอาการน่าเป็นห่วง เพราะคนรักชาติที่มีอยู่มากกว่าคนชังชาติทำอะไรไม่ได้ กลายเป็นคนหมู่มากที่นิ่งเฉย (Passive Majority) ทำได้อย่างมากก็คือ

อนุสติจากไดโนเสาร์ตัวสุดท้าย!!!

อย่างที่ว่าไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นแหละว่า...โดยความเป็นไปของ กฎเกณฑ์ธรรมชาติ หรือจะเรียกว่า กฎวิทยาศาสตร์ ไปจนถึง กฎของพระผู้เป็นเจ้า

สว.เลือดสีกากี

ต้องยกให้เป็นช่วงเวลาของสภาสูง หลังจาก กกต.ประกาศรับรองการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) 200 คน และรัฐสภาเปิดให้เข้ารายงานตัวเรียบร้อย โดยสัปดาห์นี้

'พระผู้เป็นเจ้า'กับ'กรรมดี-กรรมชั่ว'

ถ้าหากยังไม่ถึง จังหวะ และ โอกาส ที่เหมาะ-ที่ควร...ในอันที่จะทำให้ เพราะสิ่งนี้-สิ่งนี้...สิ่งนี้จึงเป็นไป ความพยายามที่จะเคี่ยวเข็ญ-บังคับ-ขับไส

สีกากีไม่มีแผ่ว

วลี "สีกากีไม่มีแผ่ว" ดูจะไม่เกินจริงนัก ศึก "นายพล" ยังคงคุกรุ่นพร้อมจะลุกโชนตลอดเวลา "นายพัน-นายร้อย" ก็ไม่น้อยหน้า คำสั่งเด้งเข้ากรุแทบจะออกมาเป็นรายวัน