คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่1)

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษ-มีน
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์
เดินผิดปกติเริ่มประมาณ5มิถุนายน-ประมาณ7-10พฤศจิกายน2567

บทความสามตอนที่ผ่านมา ได้เขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านลบเต็มที่จากพระเสาร์จร (7) หัวหน้าดาวร้าย- เทพเจ้าแห่งความระทม- ตัวโทษทุกข์ที่กำลังเดินในราศีกุมภ์ระหว่าง1มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นเวลาประมาณสองปีครึ่ง แล้วต้องปรับแผนรับมือระหว่างดาวดวงนี้ช่วงเดินเดินผิดปกติ(วิกลคติ)ระหว่างประมาณ5มิถุนายน-ประมาณ7-10พฤศจิกายน2567ไปแล้ว

            อันประกอบด้วยท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-สิงห์-พิจิก-มังกร-กุมภ์-มีน-และพฤษภ

               ต่อไปนี้จะได้เริ่มเขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านบวกจากพระเสาร์จร และคำแนะนำเล็กๆน้อยๆให้เป็นคู่มือเพื่อเพิ่มด้านบวก หรือหากมีลบจากเกณฑ์อื่นแทรกเข้ามาจะได้เตรียมรับมือคือ

              1.ลัคนาสถิตราศีเมษ(ทำนายตามลัคนาเท่านั้นโปรดอย่านำคำนายไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี)ไม่ว่าชีวิตพวกท่านจะทุกข์-สุขเพียงใดเพราะยังมีอิทธิพลดาวหลายดวงต่อดวงชะตา แต่ตลอดสองปีครึ่งพวกท่านคือกลุ่มคนที่ได้รับอิทธิพลด้านบวกจากหัวหน้าดาวร้ายในแบบสามสิบปีมีสองปีครึ่งนี้เท่านั้นคือระหว่าง 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลกลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัยนั่นคือเสียอะไรแล้ว หรือมีปัญหาในชีวิตหากกลับไปสู้ก็จะได้กลับมา

                 เช่นเมืองรัตนโกสินทร์ เคยเสียการบินไทยไปแล้วเพราะล้มแต่รัฐบาลพลเอกประยุทธ์จันทร์อาชา ไปงัดกลับมาได้ด้วยความยากลำบากแปรสภาพไปมาก หรือตัวอย่างในอดีตดวงชะตาเมืองกำลังเข้าเกณฑ์ทุกข์สุดๆแต่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ห้าทรงยอมเสียดินแดนมณฑลบูรพาให้ฝรั่งเศสเพื่อแลกกับจังหวัดตราดกลับมาสู่แผ่นดิน

                 ตัวอย่างสำหรับพวกท่านเช่นมีโอกาสได้ตำแหน่งเสียไปกลับมา หรือประมูลแล้วได้งานเก่ากลับมา หรือเจอคนป่วยหนักแต่รักษาแล้วหาย(ถ้าไม่เจอเกณฑ์ร้ายอื่นกระหน่ำ)หรือหน้ายับเพราะอายุแล้วไปโมขึ้นมาใหม่ หรือกลับไปสู้เรื่องมรดกที่ทำท่าเสียไปแล้วเพื่อรักษาสิทธิ์กลับมาฯลฯ

               จึงระหว่างประมาณ 5 มิถุนายน-ประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 ที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกตินี้พวกท่านอาจจะบริหารลาภที่จะได้คืนมายากสักหน่อยเพราะอาจจะต้องปรับแผน-ทบทวนเป็นระยะๆ แต่หลังจากนั้นสถานการณ์จะนิ่งขึ้นโดยมีคู่มือที่จะใช้ประกอบเดินทางชีวิตคือ

              1.ไม่ว่าจะทุกข์-สุขแค่ไหนก็ตามหัวหน้าดาวร้ายยังมีเกณฑ์ออกแนวบวกให้พวกท่านได้สู้-ไขว่คว้าสิ่งที่พลาดหรือเสียไปกลับมายาวถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569

              1.แนวลบที่แทรกมาคือ มีโอกาสเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยที่ต้องรับมือ เพียงแต่จะของใครเท่านั้น  แต่ถ้าไม่มีเกณฑ์ร้ายกระหน่ำมากในระดับหมดบุญหรือหมดกรรมแล้วรักษาแล้วมักหาย ตามอาการรณรงค์หรือสู้แล้วมีชัยหรือชนะ

               1 ค.ด้านบวกมีโอกาสได้มรดก หรือของเก่าหรือคืนภาษีหรือบำเหน็จบำนาญหรือปันผลหรือประกันฯลฯ

                1..อย่าลืมมองหางานหรือรายได้พิเศษเสริมจากอาชีพหลัก หรือจากวงสังคมเพื่อนฝูง

                1.ด้านลบระหว่างนี้ไปถึง 5 พฤษภาคม 2568 อาจมีเรื่องให้หงุดหงิดเช่นโดนเพื่อนหักหลัง หรือหงุดหงิดงานไม่ได้ดังใจ หรือหงุดหงิดลูกน้องหรือหงุดหงิดคนมาขอกู้เงินหรือมีเรื่องหงุดหงิดแฟนจนทะเลากันเป็นต้น จึงต้องพยายามรักษาอารมณ์อย่างมาก(เป็นมาตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566)

                1.ด้านบวกจากนี้ไปถึง13พฤษภาคม2568มีโอกาสได้โชคทางการเงินร้อยละ70แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพื่อให้ได้โชคประมาณร้อยละ30 ขอให้บริหารให้ดีเพราะบางท่านหากเกณฑ์ร้ายแทรกมีโอกาสที่ตัวเลขขนี้จะกลับข้างได้(เป็นมาตั้งแต่30เมษายน 2567)

               1.ด้านบวกจากนี้ไปถึง13พฤษภาคม2568หากมีศัตรูมีโอกาสจะคืนดีกัน

               2 ลัคนาสถิตราศีกันย์(ทำนายตามลัคนาเท่านั้นโปรดอย่านำคำนายไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี) พวกท่านเป็นอีกกลุ่มคนที่ได้รับผลด้านบวกจากหัวหน้าดาวร้ายในระดับสามสิบปีมีสองปีครึ่งนี้คือระหว่าง 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลกได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ

            เพียงแต่ลาภที่จะได้นี้มีเงื่อนไขว่าต้องผ่านการต่อสู้ หรือประมูล หรือแข่งขัน หรือแก้ปัญหาสุขภาพอนามัยของพวกท่านเองหรือญาติพี่น้อง หรือเกี่ยวข้องหนี้สินทั้งเป็นลูกหนี้-เจ้าหนี้หรือแก้ไขปัญหาของบริวารหรือลูกน้องหรือคนใช้ได้หรือมีเรื่องการเดินทาง-เอกสารสัญญา-ข้อตกลงมาเกี่ยวข้องเช่น

               ประมูลได้บ้านแต่มีหนี้หลายล้าน หรือประมูลงานได้โครงการใหญ่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนมากหรือถูกสถาบันการเงินฟ้องแต่หาทางออกได้ หรือสอบชิงทุนได้มีหนี้ก้อนใหญ่แต่คุ้มแม้จะต้องใช้หนี้ หรือมีงานที่กำลังรุ่งแต่ต้องขึ้น-ล่องต่างจังหวัดเป็นว่าเล่นหรือพวกท่านมีช่วงป่วยเองผิดสังเกตุแต่รับมือได้ หรือป่วยแล้วแทบไม่ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเพราะประกันช่วยจ่ายหรือญาติพี่น้องป่วย หรือบางช่วงลูกน้องป่วยระนาวต้องรับมือแต่รับมือได้

                ตัวอย่างของคนลัคนาสถิตราศีกันย์ที่สู้หนักแล้วได้ที่คลาสสิกคือดร.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีที่ฉวยโอกาสดาวร้ายให้ผลบวกสู้จนได้กลับประเทศและพรรคเพื่อไทยได้เป็นแกนนำของรัฐบาล ท่ามกลางข่าวลือข้อตกลงลับลังกาวี

                จึงระหว่างประมาณ 5 มิถุนายน-ประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 ที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกตินี้การสู้เพื่อให้ได้ลาภใหญ่อาจจะรับมือยากสักหน่อย เพราะต้องทบทวนปัญญาอุปสรรค-ปรับแผนรับมือรัวๆแต่หลังจากนั้นสถานการณ์จะนิ่งขึ้นโดยมีคู่มือที่จะใช้ประกอบเดินทางชีวิตคือ

              2 ก.ไม่ว่าจะทุกข์-สุข-ป่วย-มีหนี้สิน-ปัญหาอุปสรรคให้แก้ไขเพียงใดแต่หัวหน้าดาวร้ายยังออกแนวบวกให้พวกท่านได้สู้เพื่อให้ได้ลาภใหญ่ยาวถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569

             2.ด้านลบจากนี้ไปจนถึง 5 พฤษภาคม 2568 (ต่อจากประมาณ 18 ตุลาคม 2566 มาแล้ว)คือให้ประคองชีวิตคู่ หรือระวังคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีคดีความตามโฉลกจะมัวเมาว่าความเขาภัยถึงตัว..

              ดังเช่นไม่ว่าจะสู้แล้วได้แค่ไหนดร.ทักษิณ ชินวัตรก็เจอคดี.112 หรือบางท่านไม่เกิดปัญหาคู่ครอง แต่หวยไปออกบริษัทที่ทำงานอยู่มีปัญหาเป็นต้น

                2.ด้านบวกตั้งแต่ 30 เมษายน 2567-13 พฤษภาคม 2568 หัวหน้าเทวดาประจำตัวเริ่มหายจากป่วยหนักกลับมาเข้มแข็งคุ้มครองลัคนาของพวกท่าน เรื่องลบสาหัสที่จะเกิดในชีวิตเหลือเพียงลบ ส่วนเรื่องลบลดระดับลงเป็นลบน้อยหากเรื่องลบน้อยๆมีโอกาสหายไปเลย แล้วเปิดโอกาสให้เกณฑ์ด้านบวกอื่นๆเกิดในชีวิตได้

                  เช่นดร.ทักษิณ ชินวัตรแม้จะมีคดีความม.112 ก็ได้ประกันตัวสู้คดี ไม่ต้องหนีไปต่างประเทศดังเช่นคนไม่รู้เรื่องโหราศาสตร์คาดคะเนกัน

               2.ด้านบวกตั้งแต่ 30 เมษายน 2567-13 พฤษภาคม 2568 มีโอกาสได้สถานะตามระดับวาสนา และได้โชคหรือผู้สนับสนุนหรือทุน

(ยังมีต่อตอนต่อไป)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไม่ดีก็ยังไม่ได้...ผลที่ได้เลยยังไม่ดี

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจคนจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่การกำหนดวิธีเลือกที่หลายคนติดตามแล้วรู้สึกสับสน เข้าใจยาก

การปะทะทางอารยธรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้

ด้วยเหตุเพราะ อ่านหนังสือหมดบ้าน จนแทบไม่เหลืออะไรให้อ่านอีกต่อไปแล้ว!!!...เลยต้องหันไปคว้าเอา พระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ที่ท่านทูตวัฒนธรรมอิหร่าน

รักในอาชีพตำรวจ

หลังนายกฯ เศรษฐา สะบัดปากกาส่ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กลับคืน "กรมปทุมวัน" ตามที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะ

ปุ่มเอ๊ะ...ปุ่มโอ๊ย...ออกอาการ

รัฐบาลมีความพยายามที่จะระบายข้าวที่ตกค้างอยู่เป็นเวลา 10 ปี โดยมีการกินข้าวโชว์ว่า ข้าวค้างเก่า 10 ปียังเป็นข้าวคุณภาพดี ไม่ใช่ข้าวเน่า และยังมีคุณค่าทางโภชนาการ

อนุสติจากการดู'บอลยูโร'

แม้ว่าโดย วัย และ สังขาร ออกจะเป็นอะไรที่ งอมม์ม์ม์ เต็มที แต่นอกจากยังพอมีโอกาสได้ดู บอลโลก คราวล่าสุด มาถึง ณ บัดนี้...ยังแถมได้เจริญหู เจริญตา เจริญใจ

เก้าอี้ 'ผบ.ตร.' เปิดกว้าง

หลังนายกฯ เศรษฐา สะบัดปากกาส่ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กลับคืน "กรมปทุมวัน" ตามที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะ