ระยะปรับแผนรับมือทุกข์จากพระเสาร์จร(ตอนที่สาม)

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษ-มีน
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์
เดินผิดปกติเริ่มประมาณ 5 มิถุนายน-ประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567

ตอนนี้มาว่ากันต่ออีกถึงกลุ่มลัคนาราศีที่มีโอกาสพบเกณฑ์ด้านลบจากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์ระหว่าง 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 (พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์)

               แล้วต้องปรับตัว-ปรับแผนรับมือระหว่างที่หัวหน้าดาวร้ายนี้เดินผิดปกติระหว่างประมาณ 5 มิถุนายนถึงประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 พร้อมคำแนะนำเล็กๆน้อยๆที่พอเป็นประโยชน์บ้าง

               6.ลัคนาสถิตราศีมีน(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำคำทำนายไปใช้ผิดประเภทกับชาวราศี)

             โดยหลักโหรแล้วพวกท่านส่วนใหญ่มีโอกาสเจอเกณฑ์ด้านลบจากหัวหน้าดาวร้ายไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่งที่กินระยะเวลาประมาณสองปีครึ่งระหว่าง 1 มีนาคม2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 อาการตามโฉลกคือทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไทบ่มิได้พึ่งอาศัย(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพวินาสน์กับลัคนา) โดยทุกข์รอมาชนิดบ่วายหรือจางไปด้วยอาการต่างๆเช่น

              6.1หลักใหญ่คือค่าใช้จ่ายเพียบประเดประดังเข้ามาให้เสียเงิน-ทองเพียงแต่จะจากเรื่องอะไรเท่านั้น บางท่านเจอก้อนใหญ่ หรือเรื้อรังยืดยาว

              6.2ออกแนวรายได้เริ่มลดปวดหัวพอกับค่าใช้จ่ายเพิ่ม

               6.3พัวพันหนี้ เช่นเริ่มโดนทะยอยเบี้ยวหนี้หรือฟ้องชนะคดีแต่ลูกหนี้ขอเจรจาและทำท่าจะไม่จ่ายต่อ

              6.4พ่อหรือแม่ของทั้งพวกท่านหรือคู่ครองป่วยยืดเยื้อยาวนาน

              6.5ลูกน้องป่วยหรือมีปัญหาพึ่งไม่ค่อยได้ พอๆกับคนในครอบครัว

              6.6สัตว์เลี้ยงป่วย ค่าใช้จ่ายมากกว่าพวกท่านป่วยก็มี หรือวาระที่สัตว์เลี้ยงต้องจากไป

              6.7ปวดหัวเรื่องงาน หรือนาย เช่นงานเข้ามาก หรือเจอนายเครียดๆไม่ผ่อนผัน

              6.8แถมให้อีกหนึ่งอาการคือมีแนวโน้มถูกหลอกใช้ หรือตกจากสถานะเดิมแบบไม่คาดฝัน(พระราหูจร8ตัวแทนภาพที่สิบสอง-วินาสน์-กำลังทับลัคนา) เช่นถูกแฟนบอกเลิก แต่ก็มีเหมือนกันที่เป็นฝ่ายบอกเลิกเอง

                พุ่งเป้ามาระหว่างที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกติระหว่างประมาณ 5 มิถุนายนถึงประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 คาดว่าการบริหารทุกข์โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่ายของพวกท่านคงจะรับมือยากเอาเรื่อง หลังจากนั้นสถานการณ์จะนิ่งให้บริหารง่ายขึ้น

             คู่มือในการรับมือคือ

                6. พวกท่านส่วนใหญ่บุญเก่าแทรกเข้ามาน้อมนำช่วยเหลือระหว่าง30 เมษายน 2567 ยาวไปถึง13 พฤษภาคม 2568 พอให้มีทางออกไม่ว่าด้านลบจะเกิดแค่ไหนก็ตาม(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ—ภพที่สาม-สหัชชะ-โยคหน้าทำให้ลัคนาเข้มแข็ง)เช่นบางท่าน ได้มรดกเป็นที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ใช้ค้ำประกันเงินกู้เป็นทุนหมุนเวียน หรือกำลังเข้าทางตันครอบครัวเสนอทางออกให้รับจ้างบริหารกิจการกงสีหรือ เอาของสะสมไว้มาแปลงเป็นเงินเป็นต้น

               6.ข มีโอกาสได้ค่านายหน้าหรือการเป็นตัวแทนหรือติดต่อสื่อสาร หรือประสานงาน หรือกินเปอร์เซ็นต์หรืองานเขียน หรือหนังสือที่แต่ง ขอให้มองหาโอกาสเช่นบางท่านเจอหนักแต่ซุ่มแต่งนิยายขายก็มี

               6. มีโอกาสมีรายได้พิเศษจากเรื่องลึกลับ หรือสิ่งที่เสียหายแล้ว หรือดินแดนห่างไกลหรือที่รกร้างว่างเปล่าหรือห่างไกล เช่นนำที่ดินที่ปล่อยทิ้งร้างมาขาย หรือนำอสังหาที่มีแต่ทิ้งร้างมาปรับปรุงและปล่อยเช่าเป็นต้น

                7.ลัคนาสถิตราศีพฤษภ  ระหว่าง 1 มีนาคม 2566-14 กุมภาพันธ์ 2569 ถ้าอ่านแบบเข้าข้างออกแนวบวกคือมีโชคหรือรุ่งเรืองในงานหลัก-เกียรติยศชื่อเสียง-กิจการธุรกิจตลอดสองปีครึ่งนี้(พระเสาร์จร7ตัวแทนภพที่เก้า-ศุภะเดินในราศีภุมภ์-กัมมะ)

                   แต่ส่วนบวกก็บวก เพราะอีกตำราที่ใช้เป็นหลักจากหัวหน้าดาวร้ายเข้าเดินในดินแดนของงาน-กิจการ-พ่อหรือแม่นั้นเตือนแนวลบที่จะตามมาตามโฉลกให้เกรงไฟ ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์(พระเสาร์จร7ตัวแทนภพที่เก้า-ศุภะเดินในราศีภุมภ์-กัมมะ)นั่นคือให้ระวังฟืนไฟ และศัตรูใหญ่จะรบกันให้พวกท่านเดือดร้อน

                ที่รวบรวมข้อมูลมาทั้งเชิงบวกแบบทุกขลาภหรือลาภทุกข์และลบในรัศมีที่อิทธิพลหัวหน้าดาวร้ายสาดแสงไปถึงเช่น

                 7.1ทำงานในองค์กรระดับโลก แต่องค์กรปิดกิจการเนื่องจากสู้การแข่งขันระดับโลกไม่ได้(กิจการรบกับศัตรูใหญ่) เจ้าชะตาได้รับชดเชยมาก แถมได้เงินเดือนแบบไม่ต้องทำงานไปอีกระยะหนึ่ง แต่สรุปคือตกงาน ร้อนใจเหมือนไฟสุมในอก หรือกู้เงินมาลงทุนมหึมาเหนื่อยมากหรือมีโชคได้งานบริษัทใหญ่แต่ทำหนักจนป่วยหรือทำงานไม่ได้พักผ่อนมีเวลาเพียงพาลูกเข้านอนหรือองค์กรที่ทำอยู่กระทบเพราะการแข่งขันระดับโลกต้องปรับหรือปลดคนเป็นระยะๆหรือเจ้านายรบกันมั่วหลบภัยไม่พ้นเป็นต้น

             7.2 คู่ครองมีเรื่องทะเลาะในกิจกิจการครอบครัวจนเครียดแทน หรือทำงานหนักแต่ครอบครัวไม่เห็นหัว หรือองค์กรที่ทำอยู่เละมากข้างในพาให้เครียด

              7.3นายไม่ปลื้มจนมีปากเสียงกัน เกิดเรื่องราวหรือซุ่มเก็บข้อมูลเตรียมฟ้องนายจ้าง หรือซุ่มเก็บข้อมูลฟ้องเจ้าหน้าที่รัฐที่ประพฤติมิชอบหรือบางท่านเก็บข้อมูลฟ้องเจ้าหน้าธนาคารที่กลั่นแกล้งก็มี

              7.4 หรือทำงานจ้องจอจนตา(ที่ไม่ใช่สามีของยาย)มีปัญหาต้องรักษาหรือป่วยออฟฟิศซินโดรมเรื้อรัง หรือเริ่มมีปัญหาหลัง-หัวใจ หรือเกิดปัญหาเรื่องเรียนสะดุดต้องเรียนใหม่ หรือมีคนป่วยออกแนวยืดเยื้อในครอบครัวเช่นพ่อหรือแม่ของทั้งเจ้าชะตาหรือคู่ครองหรือปู่ย่าตายายเป็นต้น

                 ระหว่างที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกติระหว่างประมาณ 5 มิถุนายนถึงประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 คาดว่าการบริหารงาน-กิจการ-นาย-กงสี-พ่อแม่หรือคดีความของพวกท่านคงจะรับมือยากเอาเรื่อง หลังจากนั้นสถานการณ์จะนิ่งขึ้น

              ต่อไปคือวีธีการรับมือ

                  7. ซุ่มซ่อน-รักษาท่าที ไม่ให้คนจับทางถูก เหมือนที่หลายคนใช้(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์ทำมุมพิเศษถึงราศีเมษ-ภพที่สิบสอง-วินาสน์)

                  7. ไม่ว่าจะอย่างไร-เหนื่อย-หนัก-มีปัญหาแค่ไหนแต่ทั้งงานหลักและงานพิเศษยังออกแนวบวกให้จนถึงประมาณพฤษภาคม2568เพียงแต่อาจจะต้องขยับ-เคลื่อนไหว-โยกย้าย(พระราหูจร8ตัวแทนการงานเดินอยู่ในราศีมีน-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ)เช่นรายที่กู้มีลงทุนมหึมาเครียดหนัก แต่ไม่ยอมแพ้ดิ้นรนก็สำเร็จใช้หนี้ได้หมด

                  7. ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 มาแล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่ได้เกณฑ์คล้ายหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากห้องขังมาอำนวยโชคให้ (พฤหัสบดีจร5ทับลัคนา)ผลคือ    หาก มีคนหาเรื่องผู้ใหญ่กว่าจะช่วยเหลือ หรือสุขภาพกายใจจะดีขึ้น สมองแจ่มใส ได้โชคเป็นรายได้พิเศษ หรือมรดกหรือของเก่า

                    และเกณฑ์นี้จะลดความรุนแรงของเกณฑ์ลบด้านอื่นจากดาวอื่นได้มากโขแล้วจะเป็นไปถึงประมาณ 13 พฤษภาคม 2568.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไม่ดีก็ยังไม่ได้...ผลที่ได้เลยยังไม่ดี

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจคนจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่การกำหนดวิธีเลือกที่หลายคนติดตามแล้วรู้สึกสับสน เข้าใจยาก

การปะทะทางอารยธรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้

ด้วยเหตุเพราะ อ่านหนังสือหมดบ้าน จนแทบไม่เหลืออะไรให้อ่านอีกต่อไปแล้ว!!!...เลยต้องหันไปคว้าเอา พระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ที่ท่านทูตวัฒนธรรมอิหร่าน

รักในอาชีพตำรวจ

หลังนายกฯ เศรษฐา สะบัดปากกาส่ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กลับคืน "กรมปทุมวัน" ตามที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะ

คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่1)

บทความสามตอนที่ผ่านมา ได้เขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านลบเต็มที่จากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย- เทพเจ้าแห่งความระทม- ตัวโ

ปุ่มเอ๊ะ...ปุ่มโอ๊ย...ออกอาการ

รัฐบาลมีความพยายามที่จะระบายข้าวที่ตกค้างอยู่เป็นเวลา 10 ปี โดยมีการกินข้าวโชว์ว่า ข้าวค้างเก่า 10 ปียังเป็นข้าวคุณภาพดี ไม่ใช่ข้าวเน่า และยังมีคุณค่าทางโภชนาการ

อนุสติจากการดู'บอลยูโร'

แม้ว่าโดย วัย และ สังขาร ออกจะเป็นอะไรที่ งอมม์ม์ม์ เต็มที แต่นอกจากยังพอมีโอกาสได้ดู บอลโลก คราวล่าสุด มาถึง ณ บัดนี้...ยังแถมได้เจริญหู เจริญตา เจริญใจ