ซุกขยะเหม็นโฉ่

ก็เป็นซะอย่างนี้ จะไม่ให้ชาวบ้านสงสัย จะไม่ให้ชาวบ้านครหา จะไม่ให้ชาวบ้านมองตำรวจมีแต่ภาพลบ มีแต่เรื่องรีดไถ มีแต่เรื่องผลประโยชน์ได้อย่างไรไหว

เวลาเกิดเรื่องงามหน้า เกิดเรื่องอื้อฉาวทีไร "ตำรวจ" ก็มักจะซุกความเหม็นเน่าเอาไว้ใต้พรม ไม่ทำอะไรให้เคลียร์ ไม่ทำอะไรให้โปร่งใส ไม่ทำอะไรให้ชัดเจน

พอวันดีคืนดีลมพัดมาที กลิ่นก็โชยคละคลุ้ง ประจานความเน่าเฟะ

"กรมปทุมวัน"!!!

จาก "ส่วยทุเรียน" ถึง "ส่วยตู้ม้า"

สัปดาห์ก่อนโซเชียลเผยแพร่ไลน์ ตำรวจโรงพักกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่ถูกอ้าง รอง ผกก.ป. สั่งให้ลูกน้องทั้งงานสายตรวจ งานจราจร งานสอบสวน จัดหาทุเรียนแต่ละตำบล 1-2 ลูก เพื่อแพ็กลงกล่อง เพราะจะมีการตรวจราชการโรงพัก

พอเป็นเรื่องขึ้นมา พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ก็ออกมาแจงว่าได้ตรวจสอบข้อความที่ส่งกัน เป็นเพียงการพูดหยอกล้อกันเล่นระหว่างผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา

และเรียก พ.ต.ท.อนุสรณ์ แก้วกันเนตร์ รอง ผกก.ป.สภ.กันทรลักษ์ มาว่ากล่าวตักเตือน

ไม่ให้พิมพ์ข้อความในลักษณะเช่นนี้ในสื่อโซเชียลสาธารณะทั้งภายในและภายนอกสถานีอีก เพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิดของบุคคลอื่น

นัยว่าโยนเป็นเรื่องการ "ล้อเล่น" ว่าซั่น

พอมาสัปดาห์นี้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.โรงพักภาษีเจริญ ก็ระบายในกลุ่มไลน์ ที่มี บิ๊กจ้าว-พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.อยู่ในกลุ่ม ถึงความอัดอั้นถูกผู้การบังคับให้นำตู้ม้ามาลง แถมให้ไปขอจากวัดเพื่อมาซื้อโดรน พอกำลังกลายเป็นประเด็นใหญ่ สุดท้ายเรื่องก็จบลงตรง ผกก.นำพวงมาลัยมาไหว้ขอขมาผู้การ บอกเข้าใจผิด ขาดสติและเครียด และลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ผู้บังคับบัญชาตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและกำชับการปฏิบัติตนในฐานะเป็นหัวหน้าหน่วยและให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา

ตัดจบโยนเป็นความเข้าใจผิด ขาดสติไปซะอย่างนั้น

เฮ้อ...เห็นแล้วนึกถึง 2 นายพล กอดเอว โอบไหล่ ยืนยันเสียงหนักแน่นไม่มีอะไรต่อกัน

แต่พอทุกอย่างไม่เป็นดังใจ สุดท้ายก็ออกมาแฉกันแหลก ชนิดถ้าข้าชั่วเอ็งก็เลว จนชาวบ้านร้องอ้าว แล้วที่กอดเอว โอบไหล่ คือการละคร ตามตำราซุกขยะใต้พรม

เลยนึกถึง 2 เคสนี้เหมือนกัน

ซุกขยะเอาไว้มาก ถึงพรมจะปิดไม่ให้มองเห็น แต่พอหมักหมมนานๆ กลิ่นก็ต้องโชยเน่าออกมา

ประจานวงการ "สีกากี" ให้ขายขี้หน้าแบบนี้ตลอดไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รองผบ.ตร.'ไขก๊อก!

ก็ยังคงต้องลุ้น ยังคงต้องรอดูกันไป ข่าวเมาธ์ ข่าวลือ เรื่อง ผบ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล จะทิ้งเก้าอี้ "ผบ.ตร." ก่อนเกษียณอายุราชการวันที่ 30 ก.ย.2567

อยู่แบบพี่น้อง

ถึงกับต้องอมยิ้ม เมื่อได้ยิน ผบ.ต่อศักดิ์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวครั้งแรก หลังกลับมาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง ถึงเรื่องที่ บิ๊กโจ๊ก ยื่นคำร้องถึง ผบ.ตร.ให้เซ็นยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนจะพิจารณาด้วยตนเองหรือไม่

'ก.พ.ค.ตร.'พึ่งได้?

อย่าเพิ่งใจร้อน ทั้งกองเชียร์ กองแช่ง ปมร้อนๆกรณีคำสั่งให้ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกจากราชการไว้ก่อน

เชือดไก่โชว์ลิง

จบกันไปแบบโลกสวย ศึก "นายพลสีกากี" เมื่อผู้มีอำนาจใช้ตำรา ปล่อยเวลาให้เยียวยาความบาดหมาง "สีกากี" ก็วนลูปกันต่อไป

สีกากีวุ่นไม่จบ!

ยักแย่ยักยันกันจนน่าปวดหัว คดีเว็บพนันออนไลน์ ที่มี "ตำรวจใหญ่" เข้าไปเกี่ยวข้อง ต่างฝ่ายต่างชิงไหวชิงพริบ จนชาวบ้านที่ติดตาม ที่อยากรู้ข้อเท็จจริง ต่างตั้งคำถาม

พับดีลนายพล

ในแวดวง "การเมือง" กำลังมีกระแส "ดีลลังกาวี" ล้มเหลว สถานการณ์การเมืองเปลี่ยน ผู้คุมเกมเริ่มไม่พอใจผู้เล่นที่ออกอาการ "เกินเบอร์" จนต้องมีสัญณาณเตือนแรงๆ