กำลังไปได้สวย

ยังไม่ได้โบกมือบ๊ายบายการเมือง แค่ยังไม่ใช่ไทมิงของตัวเอง สำหรับ เดอะต่อ วัชระ กรรณิการ์ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

โดยได้รับการคอนเฟิร์มจากเจ้าตัว ยังรักงานการเมืองสุดหัวใจ และต้องการไปสู่จุดที่คาดหวังให้ได้ เพียงแต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะเวลาของตัวเอง

ในช่วงว่างงานการเมือง เดอะต่อ เลยขอกลับไปจับธุรกิจที่ตัวเองถนัด เดินหน้าปลุกปั้น เริ่มต้นได้ดี เห็นแววว่าจะไปได้สวยแน่ๆ

วันไหนว่างก็นัดเจอเพื่อนพ้องน้องพี่นักการเมืองร่วมรับประทานอาหาร อัปเดตแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเป็นระยะๆ ไม่ให้ตกเทรนด์หรือตกข่าวความเคลื่อนไหว

แต่ไม่ว่าไปวงไหน อาหารที่ เดอะต่อ รับประทานได้ ยังเป็นพวกมังสวิรัติเหมือนเดิม ที่เคร่งครัด ไม่ย่อหย่อน เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแรงและยืนยาว

วันก่อนเห็นเจ้าตัวแวบๆ ว่าไปเป็นประธานและแม่งานในการจัดงานพิธีไหว้ครูให้กับสถาบันสักคิ้วและลายมือ เดอะ ดีว่า และกลุ่มบริษัท เดอะ ดีว่า กรุ๊ป กลุ่มบริษัทธุรกิจด้านความงามและสุขภาพ ที่โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการฯ

เดอะต่อ บอกงานนี้เป็น วันอภิมหามงคลแห่งการบูชาครู ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้เป็นประธานและแม่งานทั้งหมด

แต่ยี่ห้อ เดอะต่อ คำว่าครั้งแรกไม่ใช่ปัญหา แต่เป็นแรงผลักดัน จึงจัดเต็มในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่พิธีกรรม พระ พราหมณ์ และฤาษี เรียกว่ามูครบสูตร

ขณะที่ข้าวของเครื่องเซ่นไหว้บูชาไม่ขาด บรรยากาศนั่งบนเก้าอี้ในห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ ขณะที่แขกเหรื่อมาร่วมงานกันเต็มห้อง เต็มพื้นที่ จนล้นห้องจัดเลี้ยง

แต่งานนี้ไม่เอาเครดิตคนเดียว เดอะต่อ บอก ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้งานออกมาสวย พร้อมทิ้งท้ายประโยคสั้นๆ ให้คิด “ไว้พบกันในอีกไม่นาน”

ก็ลืมถามไปว่า อีกไม่นานนี่งานธุรกิจหรืองานการเมือง แหม่ เสียดาย!.

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุขภาพดี'

ประเทศไทยกำลังจะมี สว.อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในปีนี้อย่างที่ทราบกันว่าเป็นตัวแทนจากหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มการบริหารราชการแผ่นดินและความมั่นคง, กลุ่มกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

คิวแน่น

ต้องยกให้เป็นรัฐมนตรีหญิงแกร่งอีกคน สำหรับ “รมต.ปุ้ย” พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และในฐานะ สส.นครศรีธรรมราช จากค่ายรวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ตอนนี้จัดคิวรุกงานหนักทั้งในบทบาทรัฐมนตรี และในบทบาท สส. ตัวแทนของประชาชน ที่ต้องเข้าร่วมการประชุมสภาด้วย

ได้โชว์เต็มที่

ตั้งแต่พรรคพลังประชารัฐได้คุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แบบเบ็ดเสร็จ โดยไม่มีพรรคร่วมรัฐบาลอื่นมาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการ ข่าวความขัดแย้งภายในกระทรวงหายเป็นปลิดทิ้ง

อนุรักษ์มวยไทย

ปัจจุบันกีฬามวยไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและมีชื่อเสียงอย่างแพร่หลาย ชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยล้วนลิสต์เอาไว้ในสิ่งที่ต้องทำเมื่อมาถึงแดนสยาม คือการเข้าไปดูมวยไทยถึงขอบเวที

ตั้งกมธ.23-20-21คน

เก็บตกประชุมวุฒิสภา ในช่วงระยะสุดท้ายก่อนหมดวาระดำรงตำแหน่ง!!!

“ใจสั่งมา”

เป็นธรรมเนียมของเช้าวันจันทร์ เมื่อมีประชุมของฝั่งวุฒิสภา ผู้สื่อข่าวจะรวมตัวกันไปดักสัมภาษณ์ สว.ที่หน้าห้องประชุม แต่วันที่ 8 ก.ค.นั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะร้อนแรง เพราะ สว.จะมีการเสนอญัตติตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อศึกษาถึงการเลือกกันเองของ สว.ชุดใหม่เข้าสู่ที่ประชุม สว.