ปรากฏการณ์-ฝนตกขี้หมูไหล-ผุดในเมืองผิดปกติ

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรบ่งบอกปรากฎการณ์ฝนตกขี้หมูไหล
พระพฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30 เมษายน2567-13พฤษภาคม2568-ทับพระอังคาร(๓)
มฤตยูจร(0)เดินในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม 2572ทับพระอังคาร(๓)

อันที่จริงเหตุการณ์ออกแนวฝนตกขี้หมูไหล คนหรือเหตุอะไรเกิดขึ้นในเมือง สามารถผุดขึ้นในเมืองให้แปลกใจระดับต้องถามตัวเองหรือคนรอบตัวว่า-อะไรอ่ะ?สามารถเกิดได้ตลอดเพียงแต่จะเป็นเหตุใหญ่ขนาดใดเท่านั้น

                  แต่ขณะที่เขียนแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 528 ชื่อตอนสุขสันต์วันเกิดเมืองหนึ่งปี มีเกณฑ์ทางโหรบ่งบอกชัดว่าตลอดระยะเวลา หนึ่งปีระหว่าง 30 เมษายน 2567-13 พฤษภาคม 2568 นั้น ไม่ว่าเมืองจะสุขสันต์ขนาดไหน

                  แต่หนึ่งด้านลบคือคงเหตุใหญ่แบบฝนตกขี้หมูไหลจะเกิดในเมืองแบบแปลกประหลาดให้แปลกใจมากผิดปกติแน่ จึงออกคำทำนายไปว่า”มีโอกาสเกิดเหตุการณ์หรือคนออกแนวฝนตกขี้หมูไหล คนหรือเหตุการณ์อะไรผุดขึ้นในเมือง”

               ส่วนที่มาของการออกคำทำนายนี้คงต้องอ้างหลักโหราศาสตร์เพื่ออย่างน้อยยืนยันว่ามีที่มาที่ไปไม่ใช่การนั่นเทียนหรือโมเมทำนายคือ

                 1.หลักโหรพฤหัสบดีจร(5)เข้าเดินในราศีพฤษภ ทับพระอังคารดวงเดิม(๓)ซึ่งเป็นดาวประจำชีพของเมืองที่อยู่ที่นี่ตั้งแต่วินาทีวางเสาหลักเมือง

                  จากตำราโหราศาสตร์ปริทรรศน์ ภาคสอง ครหวินิจฉัย รวบรวมโดยอ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับบอกผลของพฤหัสบดีจรมาทับพระอังคารดวงเดิมตามโฉลกคือ….พฤหัสบดี  ปะทะภุม์มะ(อังคาร)ภิปราย  สุรโทษชนทั้งหลาย จะประจักษ์กะตนซึ่งถ้าเป็นคนก็จะมีคนกล้ามากล่าวแกล้งรุมหาทางให้ร้ายป้ายสีให้เกิดโทษหรือเจอปรากฎการณ์ฝนตกขี้หมูไหล คนหรือเหตุการณ์การณ์อะไรเข้ามาในชีวิตในช่วงนั้น

                  ส่วนเมืองรัตนโกสินทร์ในอดีตเคยเกิดปรากฎการณ์-คนอะไรที่โดดเด่นคือโทรทัศน์ช่องหนึ่งผ่านเซ็นต์เซอร์ของช่องให้ผู้หญิงเปลือยหน้าอกวาดรูปเผยแพร่ออกอากาศ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โต

                  เหตุการณ์ครั้งนั้นน่าสนใจระดับผู้เขียนที่ไม่ได้ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงยังตามติดทุกวันว่า”ปล่อยมา-เกิดขึ้นในเมืองได้อย่างไร?”

                  2.รอบนี้คือระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568นี้ ประจวบเหมาะพอดีมีดาวอีกหนึ่งดวงกำลังเดินอยู่ในราศีพฤษภด้วยที่จะเพิ่มโอกาสของการเกิดเหตุการณ์หรือคนอะไรผุดขึ้นในเมืองแบบอาเพศ-คาดไม่ถึง-ชวนตาค้างเข้ามาอีกชั้นคือมฤตยูจร(0)-เจ้าของภัยอาเพศ

                    จึงเหตุการณ์หรือคนอะไรที่ผุดขึ้นกลางเมืองรอบนี้จะมีระดับที่เกิดขึ้นแล้วต้องวิจารณ์ถกเถียงสนั่นหวั่นไหว หรือฝ่ายเฝ้าดูในเมืองอาจจะส่ายหรือสั่นหัวแบบอัศจรรย์ใจ หรือพูดไม่ออกบอกไม่ถูก และผู้เขียนเคยให้สัมภาษณ์รายการคนดังนั่งเคลียร์ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ขึ้นให้นึกถึงผู้เขียนด้วย

                   เมื่อเก็บข้อมูลตั้งแต่เกณฑ์ทางโหรเริ่มปรากฎการณ์ฝนตกขี้หมูไหล คนหรือเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นในเมืองตั้งแต่30เมษายน 2567เป็นต้นมา รวมทั้งก่อนหน้านั้นประมาณ7วัน(ดาวใหญ่ย้ายจะมีเหตุเกิดก่อนได้ประมาณ7วัน)ที่เกิดเป็นลำดับคือ

                   เหตุนศ.รุ่นพี่ปาดคอนศ.รุ่นน้องแล้วไปเรียนต่อ-ดร.เมาแล้วขับเอาเท้าลูบหน้าและด่าตำรวจอ้างว่าจะรีบไปรับลูก-ย้ายรองผู้ว่าฯออกจากจังหวัดเพื่อนสอบด้วยข่าวสะพัดว่ากิ๊กเพศเดียวกันกับท่านรองฯไประรานคุณนายรองผู้ว่าฯ-ปรากฎการณ์นักโทษเด็ดขาดชายที่น่าจะป่วยกลับหายเร็วเมื่อลงจากชั้นสิบสี่สามารถเดินทางไปได้หลายจังหวัดแล้วโดดเด่นเหลือหลายรัฐมนตรีตามแห่แหนแถมมีคนสำคัญคอยรายงาน-ธนาคารแห่งประเทศไทยถูกวิจารณ์ถึงการใช้ความเป็นองค์กรอิสระขัดขวางความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจโดยการอ่านโพย-เดี่ยวที่ยอมรับว่าไม่พอเพียงเองกลับถูกถล่มและถกเถียงกันเละในสังคมแรง-งัดข้าวเก่าเก็บสิบปีจากโครงการรับจำนำข้าวมาหากรรมวิธีหุงกินโชว์พร้อมสื่อคนดังที่ขายข้าวแกงเป็นอาชีพรองไปทำข่าวกลับติดกับดักติดกล้องมาด้วย

                   คาดได้ว่าก่อนจะถึงวันที่13พฤษภาคม 2568 ซึ่งเป็นวันที่พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายจากราศีพฤษภ ยุติการทับกับพระอังคารดวงเดิม(๓)ของเมือง เหตุการณ์แนวฝนตกขี้หมูไหลคงจะเกิดในเมืองให้อัศจรรย์ใจกันอีกเป็นระยะๆ

                   โหรที่รู้เลาๆว่าจะมีเหตุเกิด เพียงแต่ไม่รู้รายละเอียดนั้นมีหน้าที่เฝ้าสังเกตุและบันทึกไว้เป็นปูมเพื่อเป็นตัวอย่างในอนาคต 

                   ส่วนคนในสังคมก็เขย่าเพื่อตกผลึกความคิดกันไปในแต่ละเหตุการณ์และคนที่เกิดขึ้น  เพราะเกณฑ์นี้ก็หมือนเกณฑ์โหรอื่นที่มาแล้วก็ไป หรือไปแล้วก็กลับมาอีกในวันหน้า

                    เพียงแต่จะต่างกันที่รายละเอียดของเวลา-เหตุการณ์และตัวบุคคล

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไม่ดีก็ยังไม่ได้...ผลที่ได้เลยยังไม่ดี

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจคนจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่การกำหนดวิธีเลือกที่หลายคนติดตามแล้วรู้สึกสับสน เข้าใจยาก

การปะทะทางอารยธรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้

ด้วยเหตุเพราะ อ่านหนังสือหมดบ้าน จนแทบไม่เหลืออะไรให้อ่านอีกต่อไปแล้ว!!!...เลยต้องหันไปคว้าเอา พระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ที่ท่านทูตวัฒนธรรมอิหร่าน

รักในอาชีพตำรวจ

หลังนายกฯ เศรษฐา สะบัดปากกาส่ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กลับคืน "กรมปทุมวัน" ตามที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะ

คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่1)

บทความสามตอนที่ผ่านมา ได้เขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านลบเต็มที่จากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย- เทพเจ้าแห่งความระทม- ตัวโ

ปุ่มเอ๊ะ...ปุ่มโอ๊ย...ออกอาการ

รัฐบาลมีความพยายามที่จะระบายข้าวที่ตกค้างอยู่เป็นเวลา 10 ปี โดยมีการกินข้าวโชว์ว่า ข้าวค้างเก่า 10 ปียังเป็นข้าวคุณภาพดี ไม่ใช่ข้าวเน่า และยังมีคุณค่าทางโภชนาการ

อนุสติจากการดู'บอลยูโร'

แม้ว่าโดย วัย และ สังขาร ออกจะเป็นอะไรที่ งอมม์ม์ม์ เต็มที แต่นอกจากยังพอมีโอกาสได้ดู บอลโลก คราวล่าสุด มาถึง ณ บัดนี้...ยังแถมได้เจริญหู เจริญตา เจริญใจ