สนุกสุดๆ

เก็บตกสีสัน ความฮาของกีฬาสัมพันธ์ MIND - PRESS SPORT DAY ระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมกับผู้สื่อข่าว  ที่งานนี้นำทัพด้วยเจ้ากระทรวงอุตฯ “ปุ้ย” พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จากค่ายรวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่มาในชุดเสื้อกีฬา กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าไบ พร้อมลงสนามสุดๆ

ซึ่งภายในงานจะมีการแข่งขันดวลแบดมินตัน ที่ฝ่ายกระทรวงอุตฯจัดทีมชุดใหญ่มาร่วม ทั้งทีมที่ปรึกษา คณะทำงาน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และผู้บริหารกระทรวง รวมถึง “รัฐมนตรีปุ้ย” ที่เตรียมตัวพร้อมมากที่สุด

แต่ก่อนงานจะเริ่มก็เปิดด้วยขบวนพาเหรดของสองทีม ที่ทำแม่งานอย่าง “รัฐมนตรีปุ้ย” ดูคึกคักเป็นพิเศษ ตั้งแต่เห็นขบวนพาเหรดที่แต่ละทีมจัดแบบเน้นสร้างสีสัน เน้นความฮา เลยทำรัฐมนตรีปุ้ยขำไม่หยุด และเมื่อถึงเวลาเจ้าตัวยังได้เปิดสนามดวลแบดมินตัน สร้างเสียงหัวเราะกันไปทั้งงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกด้วยว่า

“ก่อนเริ่มการแข่งขันขบวนพาเหรดเข้าสู่สนาม ก่อนหน้านึกภาพไม่ออกว่าขบวนจะเป็นอย่างไร จนขบวนมาแต่ละทีม แต่ละขบวน เล่นเอาฮามาก่อนเลย ส่วนการแข่งขันหลายคนใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าค่ะ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวคือการเตรียมตัว ทั้งการซ้อมและการแข่งขันอยู่ในเวลาเดียวกัน สนามเดียวกันซ้อมไปด้วยแข่งขันไปด้วย”

รัฐมนตรีปุ้ย ยังแชร์ภาพการจัดกิจกรรมพร้อมบรรยายถึงความสนุกครั้งนี้ด้วยว่า “เสาร์สุดสัปดาห์นี้ได้เวลากิจกรรมกีฬาสัมพันธ์ค่ะ มาร่วมกิจกรรมกีฬากระชับมิตร หลังจากได้ทำงานกันมาต่อเนื่องนะคะ กีฬาช่วยสร้างสานความสัมพันธ์ได้ดีที่สุดค่ะ ดีกับสุขภาพจิต สุขภาพกาย สร้างรอยยิ้มต่อกัน

ฝ่ายกระทรวงอุตสาหกรรมจัดทีมชุดใหญ่มาค่ะ ทีมที่ปรึกษา คณะทำงาน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ท่านผู้บริหารกระทรวง และท่านผู้บริการบริษัทปูนซิเมนท์ไทยให้เกียรติมาร่วมกับพวกเราด้วย และมีทีมผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรมมากันครบทีม มาเปิดสนามดวลแบตมินตันกัน

ก่อนเริ่มการแข่งขันขบวนพาเหรดเข้าสู่สนาม มีแต่รอยยิ้มค่ะ ก่อนหน้านึกภาพไม่ออกว่าขบวนจะเป็นอย่างไร จนขบวนมาแต่ละทีมแต่ละขบวนเล่นเอาฮามาก่อนเลย ส่วนการแข่งขันหลายคนใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าค่ะ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวคือการเตรียมตัวทั้งการซ้อม และการแข่งขัน อยู่ในเวลาเดียวกัน สนามเดียวกันซ้อมไปด้วยแข่งขันไปด้วย สีสันจึงออกมาอย่างสนุกสนาน เหงื่อชุ่มโชก ต้องขอบคุณทุกท่านนะคะ ทั้งฝ่ายบริหารกระทรวงอุตสาหกรรมทุกท่าน”

งานนี้ดูสนุกสนานครื่นเครง โดยเฉพาะแม่งาน “ปุ้ย พิมพ์ภัทรา” ที่พร้อมที่สุดและ Enjoy สุดๆไปเลย

 

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชฟไข่เจียว

หลัง “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ภารกิจรัดแน่น และลุยลงพื้นที่ตลอด ซึ่งล่าสุด มท.1 บินไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลรายการภูมิใจไทย

ใครทาบใครกันแน่

รัฐมนตรีตัวน้อย แต่ใจใหญ่ พูดแค่นี้รู้เลยว่าใคร ไม่ต้องทาย ไม่ต้องสืบ แต่คือ รมต.ปุ๋ง-สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม แน่นอน

'แชมป์ไร้พ่าย'

ภารกิจในหน้าที่รัฐมนตรีไม่เคยขาดตกบกพร่อง สำหรับ มาดามผึ้ง-ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และอะไรที่อยู่ในกรอบความรับผิดชอบ ก็พร้อมสนับสนุนในทุกๆ ด้าน

เรื่องวุ่นๆของลุงการเมือง

ประเด็นการเมืองตอนนี้ล้วนแล้วแต่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งการรับรองผลการนับคะแนนเลือกสว. ที่มีข่าวสะพัดว่าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะทำงานไม่ทันเวลา เพราะมีเรื่องร้องเรียนมากมายก่ายกอง

'ลูกสาวอ้อน'

ช่วงนี้เหล่านักการเมืองหลายคนได้ออกสื่อกันตลอดไม่ขาดสาย เพราะเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา คือเดือนที่ทั้งโลกเรียกว่าเดือนไพรด์ ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์สมรสเท่าเทียมที่ตอนนี้ผ่านการพิจารณาในที่ประชุมของวุฒิสภาแล้ว เหลือแค่รอบังคับใช้เท่านั้น

งานนี้มีหนาว!

เตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อม งานนี้มีหนาวแน่! เพราะ “บิ๊กต่าย” พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ส่งสัญญาณเอง ในวันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 5/2567 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา