แฉมาตายหมู่!

ช่วงนี้ขออนุญาตไม่รับนัดใคร ไม่ขอไปไหนไกลเกิน 2 ลี้ เดี๋ยวลุกจากเก้าอี้แถวหน้าเวทีมหกรรมแห่งการแฉ "แวดวงสีกากี" แล้วจะเสียม้า เสียที่ ไม่ได้ยินเรื่องราวเต็มสองหู ไม่ได้เห็นด้วยตาแบบชัดๆ

ก็ท่านทนาย "ณัฐกร โตสกุล" ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจากพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โหมโรงเอาไว้เมื่อวันที่ไป ยื่นฟ้อง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. หรือที่ใครๆเรียก รองเต่า ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

แบบใครได้ยิน ใครได้ฟัง ก็อดใจรอแทบไม่ไหว

ทนายณัฐกร บอก...เร็วๆนี้จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบถึงเส้นทางการเงินเว็นพนันอย่างละเอียดยิบ

ถึงขนาดเมื่อนักข่าวซักเหมือนที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เคยพูดว่าถ้าแฉออกมาตายหมู่จริงหรือไม่ ทนายณัฐกร ก็พยักหน้าบอก "ประมาณนั้น"

พร้อมอธิบาย...ความจริงเส้นทางการเงิน ที่มาทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มีจำนวนไม่มาก เท่ากับเส้นทางการเงินที่ไปทางอื่น ซึ่งควรต้องโดนสอบเช่นกัน เรื่องเส้นทางการเงินไปที่ไหนเป็นเรื่องที่ประชาชนควรรับทราบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

"หากมองว่าเส้นทางการเงินที่ไปถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แล้วเส้นทางการเงินที่ไปที่อื่นก็ไม่ถูกต้องเหมือนกัน"

ยกสองแขนชูสูงๆแบบสุดๆ สนับสนุน คำพูดของ "ทนายณัฐกร" เต็มที่

"เส้นทางการเงินไปที่ไหนเป็นเรื่องที่ประชาชนควรรับทราบ"

แม่นแล้วครับคุณทนาย หากเรารู้ หากเรามีข้อมูล หากเรามีพยาน หากเรามีหลักฐาน ใครกระทำสิ่งเน่าเหม็น ใครกระทำสิ่งผิดกฎหมาย

ต้องตีแผ่ ต้องเปิดโปรง ต้องให้ข้อมูล เพื่อเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจจะได้ไปดำเนินการจับกุม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเฉพาะถ้าเป็น "ตำรวจ" เป็น "เจ้าหน้าที่รัฐ" กระทำผิดเสียเอง

โทษต้อง 2 เท่ามากกว่าประชาชนทั่วไป ในฐานะที่รู้กฎหมาย ในฐานะที่เป็นผู้บังคับใช้กฎฏหมาย

อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล!!!

นัดวัน ว. เวลา น. มาเลยครับ ถึงจะตายหมู่ ถึงจะทำให้องค์กรเสียหาย แต่หากยึดประเทศชาติเสียหาย ยึดประชาชนเสียหาย น่าจะสำคัญยิ่งกว่า

เมื่อในข้องมีปลาเน่า จะตัวเดียว หรือจะร้อยตัว จะพันตัว หากไม่จับไปทิ้ง กลิ่นเหม็นก็ยังคงคละคลุ้ง แล้วเมื่อไหร่ "องค์กร" จะใส่สะอาด เมื่อไหร่ศรัทธาจากประชาชนจะกลับคืนมา

รอๆ

อย่าให้ผิดหวังเหมือนครั้งก่อนที่มีคนเคยบอก

"ข้อมูลผมมีมาก ผมเปิดเมื่อไรก็ตายกันหมดทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

สุดท้ายก็รอแล้วยังรอเล่าเฝ้าแต่รอ ก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่นอกจากหน่อไม้

เสียอารมณ์!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รองผบ.ตร.'ไขก๊อก!

ก็ยังคงต้องลุ้น ยังคงต้องรอดูกันไป ข่าวเมาธ์ ข่าวลือ เรื่อง ผบ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล จะทิ้งเก้าอี้ "ผบ.ตร." ก่อนเกษียณอายุราชการวันที่ 30 ก.ย.2567

อยู่แบบพี่น้อง

ถึงกับต้องอมยิ้ม เมื่อได้ยิน ผบ.ต่อศักดิ์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวครั้งแรก หลังกลับมาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง ถึงเรื่องที่ บิ๊กโจ๊ก ยื่นคำร้องถึง ผบ.ตร.ให้เซ็นยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนจะพิจารณาด้วยตนเองหรือไม่

'ก.พ.ค.ตร.'พึ่งได้?

อย่าเพิ่งใจร้อน ทั้งกองเชียร์ กองแช่ง ปมร้อนๆกรณีคำสั่งให้ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกจากราชการไว้ก่อน

เชือดไก่โชว์ลิง

จบกันไปแบบโลกสวย ศึก "นายพลสีกากี" เมื่อผู้มีอำนาจใช้ตำรา ปล่อยเวลาให้เยียวยาความบาดหมาง "สีกากี" ก็วนลูปกันต่อไป

ซุกขยะเหม็นโฉ่

ก็เป็นซะอย่างนี้ จะไม่ให้ชาวบ้านสงสัย จะไม่ให้ชาวบ้านครหา จะไม่ให้ชาวบ้านมองตำรวจมีแต่ภาพลบ มีแต่เรื่องรีดไถ มีแต่เรื่องผลประโยชน์ได้อย่างไรไหว เวลาเกิดเรื่องงามหน้า เกิดเรื่องอื้อฉาวทีไร "ตำรวจ"

สีกากีวุ่นไม่จบ!

ยักแย่ยักยันกันจนน่าปวดหัว คดีเว็บพนันออนไลน์ ที่มี "ตำรวจใหญ่" เข้าไปเกี่ยวข้อง ต่างฝ่ายต่างชิงไหวชิงพริบ จนชาวบ้านที่ติดตาม ที่อยากรู้ข้อเท็จจริง ต่างตั้งคำถาม