ปชป. CONTEST

 “ประชาธิปัตย์” ยุค “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” เป็นแม่ทัพถือดาบนำ ตั้งใจจะปรับลุคพรรคให้ดูทันสมัยมากขึ้น และเป็นของคนทุกวัย ไม่เพียงเฉพาะแต่วัยทำงานและรุ่นใหญ่วัยเก๋าเท่านั้น แต่ประชาธิปัตย์ที่อยู่คู่กับการเมืองไทยมานานที่สุด ยังอยากทำความรู้จัก และมีส่วนร่วมกับ “คนรุ่นใหม่” มีส่วนร่วม

ดังนั้นจึงปิ๊งไอเดียโครงการประกวด “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ขึ้น เปิดรับให้ประชาชนที่สนใจออกแบบเสื้อแจ็กเกต ประจำพรรค ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท!!!

โดยมีการเปิดกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา “สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) รับผิดชอบดูแลกทม. “จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร” รองหัวหน้าพรรค ด้านภารกิจ และ “ธนิตพล ไชยนันทน์” อดีตสส.ตาก นำสมาชิกพรรคปชป.ยุคใหม่ ชมผลงานการประกวดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC)

“พี่เอ้” สุชัชวีร์ ที่คลุกคลีกับน้องๆนักศึกษา กล่าวตอนหนึ่งว่า การให้น้องๆนักศึกษาได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของพรรคการเมืองสำคัญที่สุด เพื่อได้ปรับเปลี่ยนมุมมองและพาพรรคการเมืองเปลี่ยนแปลงไปในความทันสมัย  เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายก็เป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่บ่งบอกตัวตน และสื่อสารให้คนภายนอกได้เห็นพรรคที่อย่างชัดเจน ตนประทับใจที่เห็นนักศึกษาให้ความร่วมมือ และตื่นเต้นกับกิจกรรมดีๆ ที่จะผลักดันพรรคปชป.เปลี่ยนแปลงเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

ส่วน “พี่ตั๊น”จิตภัสร์ บอกว่า พรรคปชป.จัดกิจกรรมเดินสายผลักดันตามรั้วมหาวิทยาลัย โดยมีหลักการว่าพรรคปชป.เป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ และเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ทำอย่างไรถึงจะมีส่วนร่วมกับพี่น้องประชาชนและก็ได้มีการเปิดโอกาสให้กรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรคได้เข้ามาสัมผัสพูดคุยกับคนรุ่นใหม่และพี่น้องประชาชน กิจกรรมนี้เป็นไปตามมติของหัวหน้าพรรคปชป. ที่อยากจะให้มีส่วนร่วมกับพี่น้องประชาชน ทั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่ เยาวชน พรรคปชป.จะเดินหน้าจัดเวิร์คช็อปไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ก่อนวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

“พรรคพร้อมที่จะรับผลงานไอเดียของทุกคน ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยขั้นตอนการสมัครและรายละเอียดเต็มรูปแบบสามารถติดตามและส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567” จิตภัสร์ กล่าวทิ้งท้าย

กิจกรรมดีๆแบบนี้ห้ามพลาด ไอเดียใครบรรเจิดจนชนะใจกรรมการ นอกจากได้เก็บโปรไฟล์ในพอร์ตโฟลิโอแล้ว ยังได้ค่าขนมด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ

โพลวันอาสาฬฯ

สุดสัปดาห์นี้เป็นวันสำคัญของพุทธศาสนิกชนอีกวันหนึ่ง วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ตรงกับวันอาสาฬหบูชา ต่อเนื่องวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. เป็นวันเข้าพรรษา ย้ำอีกครั้งถึงสาระของวันดังกล่าว