ชิงเงินกว่าแสนบาท

หลัง “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” ได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ งานธุรการ งานจัดการภายในพรรคหลายอย่างเห็นความพยายามจะขยับ ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ (27 ม.ค.) ที่ผ่านมา “พี่เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลกทม. มาพร้อมกับ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร รองหัวหน้าพรรค  ร่วมกันตีกลองแถลงไข ประชาธิปัตย์มีกิจกรรมดีๆ รวยๆ มาฝาก หาคนฝีมือดีออกแบบเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล รูปแบบใหม่ให้พรรค ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท Wowww

 “จิตภัสร์” บอกกล่าวคอนเซปต์โครงการว่า ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าเฉลิมชัย ให้ไปเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจร่วมปรับเปลี่ยนรูปแบบพรรค ตั้งแต่การแต่งกาย ไปจนถึงโทนสีของพรรค ในกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST”

“เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคประชาธิปัตย์  อาทิ แจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล เข้าร่วมประกวดในกิจกรรม ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท”

เธอยังบอกอีกว่า ดร.เฉลิมชัย และ เดชอิศม์ ขาวทอง  เลขาธิการพรรค ทุกคนล้วนมีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่  พรรคอยู่มา 78 ปี เปลี่ยนมาหลายยุคหลายสมัย และยังคงอยู่ตรงนี้ ดังนั้น ขอให้มั่นใจว่าทุกคนที่พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารมีความตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน  และยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างต่อเนื่อง

สำหรับกติการ่วมประกวดเครื่องแต่งกาย DP  FASHION CONTEST เข้าร่วมได้ทุกเพศ ทุกวัย  นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไปได้หมด โดยมีคอนเซปต์คือ มีความคิดสร้างสรรค์ ยกระดับการออกแบบที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นอัตลักษณ์ของประชาธิปัตย์ สวมใส่ได้จริง สร้างความโดดเด่น แตกต่าง ทันสมัย เข้าถึงง่าย เหมาะแก่คนทุกวัย สามารถประยุกต์ตามสภาพภูมิอากาศ ความเหมาะสม

ผู้ส่งผลงานสามารถส่งชิ้นงานทั้ง 3 รูปแบบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ โดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าร่วม ต้องอธิบายความหมายของสี รายละเอียดที่ปรากฏในผลงาน รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบ ออกแบบด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ลอกเลียนแบบงานผู้อื่น ไม่เคยถูกใช้งาน หรือได้รับรางวัลจากหน่วยงานใดมาก่อน

ทั้งนี้ ส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest  โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ชนะเลิศ เสื้อแจ็กเก็ต 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ชนะเลิศ เสื้อกั๊ก 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ชนะเลิศ เสื้อโปโล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 18.00 น. ประกาศผลรางวัลวันที่ 9  มีนาคม 2567.

มินนี่เมาธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ

โพลวันอาสาฬฯ

สุดสัปดาห์นี้เป็นวันสำคัญของพุทธศาสนิกชนอีกวันหนึ่ง วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ตรงกับวันอาสาฬหบูชา ต่อเนื่องวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. เป็นวันเข้าพรรษา ย้ำอีกครั้งถึงสาระของวันดังกล่าว