สานงาน ตชด.

ขณะที่ "รัฐบาลเสี่ยนิด" กำลังโดนทัวร์ลงอย่างเมามันส์ อันเนื่องมาจากโครงการเงินดิจิตทัล 1 หมื่นบาท หาเสียงไว้อย่าง แต่ตอนจะทำเป็นอีกอย่าง พลิกลิ้นหลายประเด็น ไม่ได้ทำตามรายละเอียดที่บอกไว้

ด้าน "พรรคประชาธิปัตย์" ก็มีความเคลื่อนไหวเป็นเรื่องน่ายินดี "สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สส.ตรัง" สละโสดแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับนักธุรกิจชาวสงขลา งานนี้ มี "มาดามตั๊น" จิตภัสร์ กฤดากร อดีตสส. ร่วมงานด้วย
"เจ้าสาวท่ามเฮง" สุณัฐชา ยกให้ "จิตภัสร์" เป็นพี่สาวในวงการการเมือง เรียกว่าเธอ 2 คนสนิทกัน สมัยสภาที่แล้วตัวติดกัน พอ "สุณัฐชา" มีข่าวดี "เจ๊ตั๊น" ก็น้ำตาไหลปลื้มปริ่มไปด้วย

ตัดภาพมาอัพเดทงานที่ "จิตภัสร์" ทำอยู่ระหว่างนี้บ้าง นอกจากดูแลเรื่องนักกีฬาคนพิการแล้ว ยังดูแลเกี่ยวกับงานตำรวจตระเวนชายแดนด้วย
ล่าสุด เธอ ในฐานะที่ปรึกษากรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยดอกไม้ ต.วิศิษฐ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ
ไปมอบอุปกรณ์การศึกษาและอุปกรณ์กีฬาให้นักเรียนและโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนนี้สอนตั้งแต่ชั้น อนุบาล 1-ป.6 มีนักเรียน 32 คน และครู ตชด.6 นาย
และยังจัดกิจกรรม อาทิ บรรณารักษ์น้อย สหกรณ์นักเรียน โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันโดยปลูกพืชผักสวนครัวชนิดต่างๆ พร้อมเลี้ยงไก่พันธุ์ไข่ เลี้ยงปลาดุกและปลานิลเพื่อใช้ประกอบอาหารเลี้ยงเด็กนักเรียน
"จิตภัสร์" บอกว่า จะเดินหน้าทำงานสานต่อที่ได้เคยทำไว้เมื่อสมัยยังเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งในการเยี่ยมให้กำลังใจ เพื่อประสานงาน และความช่วยเหลือ โดยเฉพาะพี่น้องข้าราชการตำรวจ ตชด. รวมไปถึงโรงเรียน ตชด. ในทั่วประเทศ เพราะมีความผูกพันกับโรงเรียน ตชด. มาเกือบ 10 ปี เดินทางไปเยี่ยมเยียนกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังจะน้อมนำพระราโชวาทกรมสมเด็จพระเทพฯ "ที่ให้ทุกคนทุกฝ่าย ช่วยกันปฏิบัติงาน ปฏิบัติหน้าที่ ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน" มาเป็นหลักในการปฏิบัติงานสืบไป

มินนี่ เม้าธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ

โพลวันอาสาฬฯ

สุดสัปดาห์นี้เป็นวันสำคัญของพุทธศาสนิกชนอีกวันหนึ่ง วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. ตรงกับวันอาสาฬหบูชา ต่อเนื่องวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. เป็นวันเข้าพรรษา ย้ำอีกครั้งถึงสาระของวันดังกล่าว