ชวนลุ้นแก้วโปรด

กระแสมินต์ช็อกยังแรงต่อเนื่องไม่หยุด ไม่ว่าจะชวนกันดื่มมินต์ช็อก หรือพากันเลิกขายเมนูมินต์ช็อกกันเลยก็มี งานนี้ไม่ใช่แค่คอการเมืองที่ได้ลิ้มลองความอร่อยของเมนูยอดฮิตนี้ แต่ตอนนี้อินเทรนด์ทั่วไทยใครๆก็ต้องไปหามาลองชิมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะร้านดังในพรรคเพื่อไทยที่มินต์ช็อกขายดิบการดี

นอกจากบรรดาแกนนำพรรคที่เป็นขาประจำแล้ว เวลามีแขก มีบรรดาพรรคการเมืองต่างๆที่ตบเท้าเข้ามาเยี่ยมมาเยือนถึงพรรคเพื่อไทยก็ต้องมาเช็คอินจิบมินต์ช็อกและชนแก้วโชว์ความสัมพันธ์กันทั้งนั้น 

ไม่ว่าจะก้าวไกล ภูมิใจไทย ชาติพัฒนากล้า ชาติไทยพัฒนา แม้แต่พรรครวมไทยสร้างชาติ ของ “ตุ๋ย” พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

พรรคที่เคยติดแบรนด์ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรค ที่ขั้วตรงข้ามเคยประกาศไว้ว่ามีเราไม่มีลุง แต่ถึงวันนี้เวลาผ่านไปรวมไทยสร้างชาติเองก็ได้ข้ามฟากจากฐานที่มั่นซอยอารีย์ 5 ไปลองลิ้มชิมรสช็อกมินต์หวานหอมถึงพรรคเพื่อไทยกันมาแล้ว

 ซึ่ง “พี่ตุ๋ย” พีระพันธุ์ ดื่มหมดแก้ว พร้อมเอ่ยปากชมว่า “หวานอร่อย ส่วนตัวชอบกินรสนี้ ให้คะแนนเต็ม 10 ถ้าผ่านมาจะแวะมากินอีก” งานนี้รสชาติคงหวานอร่อยไม่เบาทำ ชายมาดเข้มอย่างพี่ตุ๋ยถึงกับเอ่ยปากชื่นชม

แต่นอกจากมินต์ช็อกแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอื่นที่เป็นของโปรดของพี่ตุ๋ยอีก และจากกระแสมินต์ช็อกนี้เอง รวมไทยสร้างชาติ เลยชวนบรรดาแฟนคลับของพี่ตุ๋ยมาลองทายเครื่องดื่มที่เป็นเมนูโปรดของพี่ตุ๋ย เพื่อชิงของรางวัลเป็นเสื้อยืดของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในคำถามที่ว่า “อาจารย์พี” ชอบดื่มอะไร? ลองทายกันดู!

1.อเมริกาโน่เย็น 2.ชาเขียวปั่น 3.ลาเต้ปั่น พร้อมให้ส่งคำตอบมาที่แฟนเพจ “พีระพันธุ์ Fc” โดยจะมีการสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ตอบได้ถูกต้อง 2 คน เพื่อรับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืดพรรครวมไทยสร้างชาติคนละ 1 ตัว  หมดเขตร่วมสนุก 31 กรกฏาคมนี้  และประกาศคำเฉลยและผู้โชคดีใน วันที่ 1สิงหาคม 2566

งานนี้บรรดา Fc พีระพันธุ์ แห่กันมาคอมเม้นท์ทายผลกันเพียบ เพราะอยากได้เสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ครั้งหนึ่งเคยติดแบรนด์ของลุงตู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนคำตอบที่ถูกต้องคืออะไรนั้น ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน ถ้าบอกไปเดี๋ยวความลับรั่วไหล ไว้รอฟังเฉลยพร้อมกันในวันที่ 1 สิงหาคมนี้  อิอิ

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชฟไข่เจียว

หลัง “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ภารกิจรัดแน่น และลุยลงพื้นที่ตลอด ซึ่งล่าสุด มท.1 บินไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลรายการภูมิใจไทย

ใครทาบใครกันแน่

รัฐมนตรีตัวน้อย แต่ใจใหญ่ พูดแค่นี้รู้เลยว่าใคร ไม่ต้องทาย ไม่ต้องสืบ แต่คือ รมต.ปุ๋ง-สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม แน่นอน

'แชมป์ไร้พ่าย'

ภารกิจในหน้าที่รัฐมนตรีไม่เคยขาดตกบกพร่อง สำหรับ มาดามผึ้ง-ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และอะไรที่อยู่ในกรอบความรับผิดชอบ ก็พร้อมสนับสนุนในทุกๆ ด้าน

เรื่องวุ่นๆของลุงการเมือง

ประเด็นการเมืองตอนนี้ล้วนแล้วแต่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งการรับรองผลการนับคะแนนเลือกสว. ที่มีข่าวสะพัดว่าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะทำงานไม่ทันเวลา เพราะมีเรื่องร้องเรียนมากมายก่ายกอง

'ลูกสาวอ้อน'

ช่วงนี้เหล่านักการเมืองหลายคนได้ออกสื่อกันตลอดไม่ขาดสาย เพราะเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา คือเดือนที่ทั้งโลกเรียกว่าเดือนไพรด์ ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์สมรสเท่าเทียมที่ตอนนี้ผ่านการพิจารณาในที่ประชุมของวุฒิสภาแล้ว เหลือแค่รอบังคับใช้เท่านั้น

งานนี้มีหนาว!

เตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อม งานนี้มีหนาวแน่! เพราะ “บิ๊กต่าย” พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ส่งสัญญาณเอง ในวันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 5/2567 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา