โชว์ลูกคอ

เปิดตัวอย่างเป็นการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ทีมแรก หลังคัดสรรกันมานาน ก่อนหน้านี้เคยมีการเสนอตั้งทีมโฆษกเพื่อสื่อสารแนวทางการทำงานของพรรคถึงประชาชนมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงก่อนการหาเสียงเลือกตั้ง ก่อนได้ฤกษ์เคาะตั้งทีมโฆษกเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ในการประชุมกรรมการบริหารพรรค พร้อมเปิดตัวทีมโฆษกพรรคอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย “ส.ส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นโฆษก  ขณะที่รองโฆษก 3 คน ได้แก่ “เก็ต” ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่  “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.  และ “เนเน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.

ซึ่งทั้งหมดมีทั้งผู้มีประสบการณ์ ผสานกับคนรุ่นใหม่ ทำให้เป็นทีมโฆษกที่พรรคคิดว่าลงตัวที่สุด และเป็นไปตามแนวทางของพรรคที่ต้องการคนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมผลักดันพรรคไปสู่ยุคใหม่ เป็นพรรคที่ทันสมัย

นอกจากนี้ยังมีที่ปรึกษาของทีมโฆษก และล่าสุดกำลังพิจารณาตั้งวิปประสานงานภายในพรรค เพื่อดูแล ส.ส.ทั้ง 36 คน โดยวิปจะมีประมาณ 6 คน แบ่งดูแล ส.ส.ของพรรค แบ่งเป็นวิป 1 คนต่อ ส.ส. 6 คน ซึ่งวิปจะทำหน้าที่ประสานการทำงานระหว่าง ส.ส.และพรรค เพื่อบูรณการทำงานร่วมกัน อย่างไรก็ตาม การตั้งวิปประสานงานจะพิจารณาอีกครั้ง

และนอกจากความเคลื่อนไหวหน้าสื่อของพรรคทั้งการประชุมและตั้งทีมโฆษกแล้ว หลังบ้านของรวมไทยสร้างชาติ ยังมีความน่ารัก คึกคัก ของบรรดาแกนนำพรรค ส.ส.ของพรรค และสมาชิกพรรค ที่ล่าสุดมีงานเลี้ยงเล็กๆรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อสานสัมพันธ์แนบแน่น นำทัพโดย พี่ตุ๋ย- พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ​นายชุมพล กาญจนะ รองหัวหน้าพรรค  และบรรดา ส.ส.ของพรรค รวมถึงทีมโฆษกพรรค

งานนี้มี นายชุมพล เป็นพิธีกร แต่ละคนขึ้นเวทีโชว์ลูกคอร้องเพลง โดยเฉพาะหัวหน้าพรรค ที่เปิดฟลอร์ร้องเพลงเมดเล่ย์ จัดไป 3 เพลง พร้อมรับดอกไม้จากบรรดาลูกพรรคที่เสมือนเป็นกลุ่มเอฟซีย่อยๆของพี่ตุ๋ย จนดอกไม้เต็มไม้เต็มมือไปหมด นอกจากนี้ยังมีเลขาฯขิง เอกนัฎ ที่ขึ้นไปโชว์ลูกคอด้วยอีกคน

เรียกว่าเป็นงานเลี้ยงที่สนุกสนานและอบอุ่นอีกครั้งของรวมไทยสร้างชาติ ที่ทุกคนในพรรคพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแฮปปี้มาก โดยเฉพาะ “หัวหน้าตุ๋ย” ที่ยิ้มไม่หุบ โชว์ลูกคอกันไป 3 เพลงรวดเลยทีเดียว

 

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชฟไข่เจียว

หลัง “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ภารกิจรัดแน่น และลุยลงพื้นที่ตลอด ซึ่งล่าสุด มท.1 บินไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลรายการภูมิใจไทย

ใครทาบใครกันแน่

รัฐมนตรีตัวน้อย แต่ใจใหญ่ พูดแค่นี้รู้เลยว่าใคร ไม่ต้องทาย ไม่ต้องสืบ แต่คือ รมต.ปุ๋ง-สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม แน่นอน

'แชมป์ไร้พ่าย'

ภารกิจในหน้าที่รัฐมนตรีไม่เคยขาดตกบกพร่อง สำหรับ มาดามผึ้ง-ศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และอะไรที่อยู่ในกรอบความรับผิดชอบ ก็พร้อมสนับสนุนในทุกๆ ด้าน

เรื่องวุ่นๆของลุงการเมือง

ประเด็นการเมืองตอนนี้ล้วนแล้วแต่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งการรับรองผลการนับคะแนนเลือกสว. ที่มีข่าวสะพัดว่าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะทำงานไม่ทันเวลา เพราะมีเรื่องร้องเรียนมากมายก่ายกอง

'ลูกสาวอ้อน'

ช่วงนี้เหล่านักการเมืองหลายคนได้ออกสื่อกันตลอดไม่ขาดสาย เพราะเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา คือเดือนที่ทั้งโลกเรียกว่าเดือนไพรด์ ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์สมรสเท่าเทียมที่ตอนนี้ผ่านการพิจารณาในที่ประชุมของวุฒิสภาแล้ว เหลือแค่รอบังคับใช้เท่านั้น

งานนี้มีหนาว!

เตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อม งานนี้มีหนาวแน่! เพราะ “บิ๊กต่าย” พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ส่งสัญญาณเอง ในวันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 5/2567 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา