ดีลเลิฟ

ยังระดมสมองขับเคลื่อนพรรคกันต่อเนื่อง สำหรับ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” หรือ รทสช. ที่กลุ่มนักการเมืองรุ่นใหม่ และอดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. ร่วมกันหารือเตรียมขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการเมืองของพรรค โดยกิจกรรมหลายอย่างที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมขับเคลื่อนต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ต่อสังคม เช่น การเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

การจัดการเสวนาพูดคุยกับผู้สนใจ ทั้งเรื่องกฎหมาย เรื่องการศึกษา เรื่องเศรษฐกิจ หรืออื่นๆ ผ่านสื่อโชเชียล  รวมทั้งยังคงลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุย สอบถามปัญหาต่างๆของประชาชนต่อไป

และล่าสุดพรรคเตรียมจัดติวเข้มว่าที่ ส.ส. ของพรรค ทั้ง 36 คน เพื่ออบรมให้ความรู้เรื่องระเบียบข้อบังคับสภาฯ จริยธรรม ส.ส. นักการเมือง และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หลังจากได้รับการรับรองผลการเลือกตั้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

แล้วเสร็จ พร้อมทั้งระดมสมอง แนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่เป็นทั้งว่าที่ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. มาช่วยขับเคลื่อนงานการเมืองของพรรคและช่วยเหลือประชาชน

โดย ดร.แด็ก - ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ย้ำว่า “การทำงานการเมือง แม้จะมีตำแหน่งหรือไม่ ต้องรักษาพื้นที่ช่วยประสานแก้ปัญหาความเดือดร้อน ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องในระยะยาว โดยเฉพาะอดีตผู้สมัครและส.ส.คนรุ่นใหม่ มีแนวคิดการทำงานที่ทันสมัย นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ในพื้นที่ สร้างงานสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้สร้างความเข้มแข็งให้ประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง”

ส่วนวันว่างของ ดร.แด๊ก หลังลุยทั้งงานในตำแหน่งรัฐมนตรีและงานของพรรค ก็เห็นว่าไปดีลเลิฟกับพี่ชายสุดรัก ดร.อุตตม สาวนายน ประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งทั้ง 2 คน นอกจากจะมีมิตรภาพที่ยาวนานแล้ว ยังบังเอิญเกิดวันเดียวเดือนเดียวกัน 19 พฤษภาคม​ เลยถือโอกาสนั่งกินข้าวและได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังด้วยไอศกรีมชาเขียวถั่วแดง กันตามประสาพี่น้องอีกด้วย

ซึ่ง ดร.แด๊ก ยังได้โพสต์ภาพน่ารักนี้ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความด้วยว่า “ดีลเลิฟ …มิตรภาพที่ยั่งยืนไม่เจอกัน4-5 เดือนตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง แต่ผมกับพี่อุตตม อดีตรมต.คลัง ใจถึงใจครับ  ที่สำคัญเราเกิดวันเดียวกัน ก็ต้องมาhbd ย้อนหลังกันหน่อยครับ”​

แหม.. ดีลเลิฟจริงๆ ถึงแม้จะต่างพรรคแต่ก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ