เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญ

เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญคร่าวๆโดยใช้ข้อมูลที่ปรากฎทั่วไป-ส่วนใหญ่ไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอนหวังความแม่นยำได้ไม่ถึงร้อยละห้าสิบ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา-วันคล้ายเกิดที่21 มีนาคม 2566เป็นต้นไปออกจากสภาวะชะตาอับๆ-อึมๆทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่งเหมือนเช่นระยะถูกสั่งให้พักงานตำแหน่งนายกฯเหลือแต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมตำแหน่งเดียว แถม ถูกไล่เป็นระยะๆ เข้าสู่หนึ่งปีของแม้จะมีทุกข์ต้องแบก แต่ดาวประจำชีพเจิดจร้า เริงร่าสุดขีด เพียงแต่จะในฐานะอะไรเท่านั้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ -ท่านหมดเกณฑ์ที่จะได้เป็นนายกหญิงคนแรก ตามที่ผู้เขียนเคยให้สัมภาษณ์ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทองไว้คือถูกครึ่งหนึ่งที่เมืองจะได้นายกฯหญิง แต่ผิดอีกครึ่งเรื่องตัวบุคคลเพราะหวยไปออกตัวย.แทนส.ชนิดล้อคถล่ม

ตั้งแต่ 1มีนาคม 2566 เป็นต้นไปท่านออกจากสภาวะดวงตกหนักที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563 แล้วมีขุมทองจากงานหนักหน่วงรอให้ขุดอยู่เพียงแต่จะเป็นตำแหน่งใดเท่านั้น แต่ต้นปี-วันเกิดท่านที่1พฤษภาคม 2566 ระวังการตัดสินใจพลาดเพราะตัวเอง

คุณอนุทิน ชาญวีรกูล-ต้นมีนาคม 2566ออกจากภาระหนักที่แบกมีสองปีครึ่ง แถมศัตรูใหญ่สู้กันทำให้พลอยเดือดร้อน เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่-ใหญ่เป็นเวลาสองปีครึ่งคือกลับไปสู้แล้วได้ หรือลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย เพียงแต่จะผันผวนจัดเป็นลาภทุกข์ ทุกขลาภ ระวังพลัดพรากสูญเสีย และ ชี้เป้าช่วงเวลาที่เป็นสื่อล่อโชคใหญ่ในชีวิตคือระหว่าง5พฤษภาคม2568-14กุมภาพันธ์2569

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ-ต้นปี-วันเกิด11สิงหาคม 2566ยังถูกกดดันจากปรากฎการณ์ชะตาอับ ทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่งอยู่ ตำราให้สงบจิตใจ และควรระวังสุขภาพที่ต้นมีนาคม 2566เป็นต้นไปสู้แล้วจะออกมาดีมากกว่าร้าย เน้นไปที่หลังวันเกิดได้เฟี๊ยวฟ๊าวยาวไปเป็นปี

แพรทองธาร ชินวัตร-ติดตามและย้อนรอยดวงชะตามาไม่นาน อีกทั้งไม่มีเวลาเกิดที่แน่นอนจึงจะคลาดเคลื่อนได้มาก แต่เมื่อดูคร่าวๆแล้วเกณฑ์ชะตาจรปีใหม่ผันผวนและคานกันมากทั้งด้านบวก-ลบ

โดยด้านบวกคงไม่แตกต่างจากโพล คือตั้งแต่กลางเมษายน2566-วันคล้ายวันเกิดที่21สิงหาคม 2566ความนิยมชื่นชมหนุนดวงชะตามากโขแต่ยังถูกกดดันจากปรากฎการณ์ได้ครึ่ง-เสียครึ่ง อย่างไรก็ตามระหว่างวันเกิดที่21สิงหาคม 2566-21สิงหาคม 2567เป็นเวลาหนึ่งปีเต็มที่มีเกณฑ์ถ้าเป็นเจ้าได้สถาปนา เป็นคนธรรมดาจะได้เป็นพระยาพานทอง จึงคาดว่าน่าจะมีตำแหน่งทางการเมือง เพียงแต่จะระดับใดเท่านั้น

คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ – เป็นปีของการขยายฐาน และกลางเมษายน 2566เป็นต้นไปมีโอกาสได้ตำแหน่งทางการเมือง เพียงแต่จะตำแหน่งใดเท่านั้น

คุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค-ดวงชะตาเด่นทางกฎหมาย-รัฐสภา มากกว่าทางบริหาร

พรรคประชาธิปัตย์ -อยู่วาระเจ็ดปีของการตามหาความฝัน ปฏิวัติใหญ่ทางชีวิตในพรรค-ความเชื่อ และจากมีนาคม2566เป็นต้นไปสองปีครึ่งเหนื่อยหนักแน่ แต่ถ้าเป็นคนก็คุ้ม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก ขอให้ใจเย็นรออีกหน่อย จะได้ใช้น้ำมันราคาถูก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน กล่าวถึงสถานการณ์ราคาน้ำมันในตลาดโลกช่วงครึ่งหลังของปี 2567

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้