ลูกชายฉายแวว

ครั้งก่อน 'น้องปันปัน' ลูกสาวสุดที่เลิฟ เรียนเก่งจนได้รางวัลเรียนดีระดับ 'A STAR' ทุกวิชา คว้าโล่ดีเด่นของโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา มาให้พ่อกับแม่ชื่นใจ

มาครั้งนี้ 'บ้านคุณปลื้ม' ได้ปลื้มปริ่มกันต่อเนื่อง ล่าสุด ลูกชายคนรอง พ่อขมองอิ่มของพ่อแม่ 'น้องปั้น' พัศวุฒิ คุณปลื้ม ที่กำลังศึกษาอยู่ เกรด 13 โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา เริ่มฉายแววความเป็นศิลปิน มีฝีมือเรื่องการแสดงตั้งแต่เด็ก

โดย 'น้องปั้น' ของ 'พ่อแป๊ะ-แม่เบียร์'  ได้รับคัดเลือก ให้เล่นเป็นตัวเอก ละครเพลง 'Bugsy Malone' ในกิจกรรมการแสดงประจำปี 2565 ที่เป็นอีเวนต์ใหญ่ของทางโรงเรียน

งานนี้มีผู้ปกครองไปชมไปเชียร์บุตรหลานกันแน่นขนัด เช่นเดียวกับ 'พ่อแป๊ะ - แม่เบียร์' ที่ไม่พลาด ยกขบวนกันมาเชียร์จาก จ.ชลบุรี

มาให้กำลังใจกันประชิดติดขอบเวที ชมไป ยิ้มไป เพราะเจ้าลูกชายช่างเก่งเหลือล้น ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ อีกนับร้อยชีวิต เรียกว่า โดดเด่นทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร เรียกเสียงปรบมือกันเกรียวทั่วฮอลล์

ด้าน 'พ่อแป๊ะ' เองประกาศสนับสนุนเต็มที่ หากลูกชายสุดที่รักจะเอาดีด้านนี้ไม่ว่ากัน แบบว่า ไปให้สุดเลยเจ้าลูกชาย พ่อซัพพอร์ตเอง

 หลักฐานยืนยันว่า พ่อดันสุดฤทธิ์ คือ 'น้องปั้น' เองเตรียมจะบินไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ในสาขาที่มีพรสวรรค์อย่าง 'Animation' กันเลย

ลูกสาวคนโตมันสมองเป็นเลิศ ลูกชายคนรองมีพรสวรรค์ตั้งแต่เด็ก ส่อแววไปได้อีกไกล ไม่รู้ตอนนี้จะมีใครสุขใจเท่ากับ 'พ่อแป๊ะ-แม่เบียร์' อีกแล้ว

เจอตัวต้องถามเคล็ดลับ บ้านนี้มีสูตรอะไร ทำไมลูกๆ เก่งกันทุกคน อิอิ.

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไม่ค้านสายตา”

จบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเลือกตำแหน่งประธานวุฒิสภาและรองประธานทั้งสอง ที่ผลออกมาตามคาดในใจใครหลายๆ คน ซึ่งวันที่เลือกตรงกับวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์มากมายแต่สถานการณ์ต่างๆ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีผู้ควบคุมการประชุมที่ดีนั่นเอง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง