"หวังได้ลูกเขย"

ใกล้เลือกตั้งแล้ว  นักการเมืองที่ถูกกระสุนตกมากที่สุด หนึ่งในนั้นต้องมี"ครูแก้ว"  หรือ  นายศุภชัย โพธิ์สุ   รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2   และ ส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย 

  นอกจากเรื่องการครอบครองที่ดินรกร้างในจังหวัดนครพนม ที่ "ครูแก้ว"ยืนยันว่ามีสิทธิ์ทำประโยชน์ได้ตามกฎหมายแล้ว 

ยังถูก  "ทนายดัง" และ ไฮโซสาวพาดพิงว่า ลูกสาวของตัวเอง กับ อดีตผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งปัจจุบันเป็นสามีไม่ได้จดทะเบียนสมรส ได้ลวงเงินจำนวน 25 ล้านบาท จากนักธุรกิจสาวไฮโซเพื่อหลอกช่วยเคลียร์คดี ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง 

"ครูแก้ว"หรืออีกฉายา คือ "สหายแสง"   บอกว่าที่ผ่านมารู้สึกชื่นชม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด  หรือ ทนายตั้มมาโดยตลอด แต่พอมาเจอกับตัวเองทำให้รู้สึกว่า ทนายตั้มรับข้อมูลด้านเดียว และหากเรื่องใดที่เป็นการเมืองก็จะพยายามเข้ามายุ่ง และลากให้เป็นประเด็น   

แต่สิ่งที่รู้สึกไม่สบายใจ คือการเอาเรื่องลูกสาวมาประกาศต่อสาธารณะว่าเป็นภรรยาที่ไม่จดทะเบียน ทั้งที่ลูกสาวผมเป็นโสด และ  ยอมรับว่าลูกสาวรู้จัก แต่ไม่ได้สนิทสนมกับผู้ชายคนนี้ (อดีตผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาฯ )  เคยกินข้าวก็เป็นหมู่คณะ  ไม่เคยกินตามลำพัง   

จึงถือว่าเป็นการทำให้ลูกสาวผม และตัวผม  ตลอดจนครอบครัวได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียเกียรติยศ  เพราะลูกสาวมีหน้ามีตาในสังคมเป็นนายกอบจ.นครพนม ชนะเลือกตั้งเหนืออันดับสองกว่า6 หมื่นคะแนน และไม่มีพฤติกรรมเสื่อมเสีย  ซึ่งมีคนชอบคนรักจำนวนมากอย่างแน่นอน 

"สำคัญสุดการให้ข่าวของทนายคนดัง ยังตัดโอกาสที่ผมหวังว่าจะได้ลูกเขย ... จึงจำเป็นที่จะฟ้องดำเนินคดีกับทนายตั้ม"    

อีกด้านหนึ่ง "ครูแก้ว"  ยังหวังแก้ข่าวเพื่อให้สังคมรับทราบว่าลูกสาวยังโสดเพื่อเป้าหมายมีลูกเขยใช่ไหมๆ

 

 

ช่างสงสัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไม่ค้านสายตา”

จบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเลือกตำแหน่งประธานวุฒิสภาและรองประธานทั้งสอง ที่ผลออกมาตามคาดในใจใครหลายๆ คน ซึ่งวันที่เลือกตรงกับวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์มากมายแต่สถานการณ์ต่างๆ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะมีผู้ควบคุมการประชุมที่ดีนั่นเอง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง