ลุยอุบลฯอีกรอบ

แพลนเดิม "สร้างอนาคตไทย" ตั้งใจไปเปิดปราศรัยใหญ่ที่ จ.อุบลราชธานี ในช่วงต้นเดือนตุลาคม หลังพา "เฮียกวง" สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานที่ปรึกษาพรรค ไปประเดิมเวทีแรกในภาคใต้ฝั่งอันดามันที่ จ.ภูเก็ตมาแล้ว แต่ต้องเปลี่ยนแผนกะทันหันมาเป็นยกพลไปให้กำลังใจชาวอุบลฯ แทน เพราะสถานการณ์น้ำท่วมวิกฤต

ขณะที่ปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมอุบลฯ ดีขึ้นกว่าเดือนก่อนเยอะ "สร้างอนาคตไทย" เลยปัดฝุ่นโปรเจ็กต์เยือนเมืองบัวอีกครั้ง ฤกษ์งามยามดี ล็อกเป้าวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน จัดเวทีปราศรัยใหญ่กันที่หอประชุมมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

งานนี้พรรคสร้างอนาคตไทยมาเต็มอัตราศึกไม่แพ้แมตช์ที่ จ.ภูเก็ต และพัทลุงก่อนหน้า บิ๊กๆ ของพรรคสละภารกิจทุกอย่าง ล็อกคิวให้กับ จ.อุบลราชธานี

นำโดยพระเอกของงาน "เฮียกวง" กระบี่มือหนึ่งด้านเศรษฐกิจ "เสี่ยอุต" อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค "เฮียสน" สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค

นอกจากนี้ยังมีขุนศึกคนสำคัญพาเหรดกันไม่มีตกขบวน ทั้ง "วิเชียร ชวลิต" รองหัวหน้าพรรค สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค รวมไปถึง "เสี่ยต่อ" วัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสายไฮปาร์ก

ขณะที่เจ้าถิ่น "สุพล ฟองงาม" ประธานภาคอีสาน เตรียมงานระดับมโหฬาร ไม่ให้เสียชื่ออดีต ส.ส.หลายสมัย รัฐมนตรีหลายกระทรวง งานยักษ์ไม่น้อยหน้าพรรคไหนทั้งนั้น

โปรแกรมงานวันเสาร์ นอกจากเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ชาวอุบลฯ ยังจะได้ฟัง "เฮียสน" เดี่ยวไมโครโฟนให้ฟังสดๆ หลังพักหลังประชากรแม่ยกเพิ่มขึ้นผิดหูผิดตา

ไฮไลต์สำคัญคงอยู่ที่ "เฮียกวง" ที่จะได้ร่ายวิทยายุทธ์เศรษฐกิจ เปิดนโยบายของพรรคสร้างอนาคตไทย ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของพรรค เสร็จแล้วยังจะลงไปพบเกษตรกรและกลุ่มกองทุนชุมชน จำนวน 200 คน ที่ อ.วารินชำราบ เพื่อรับฟังปัญหาและแลกเปลี่ยนกันและกัน

งานนี้ "สร้างอนาคตไทย" จัดเต็ม เพราะอุบลราชธานีถือเป็น "พื้นที่ความหวัง".

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ