กำลังฮอต

ช่วงนี้ลุยงานกันหนักๆ สำหรับพี่น้อง 3 ป. ทั้ง บิ๊กตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ บิ๊กป๊อก-พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่ฟิตลงพื้นที่เพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน ต่อเนื่องไม่เว้นแม้วันหยุด 

โดยล่าสุด ช่วงวันหยุดยาวนี้ 24 ตุลาคม นายกฯ ลุงตู่มีกำหนดการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย พร้อมให้กำลังใจชาวจังหวัดสิงห์บุรี แบบลงเรือเยี่ยมเยียนถึงประตูบ้านผู้ประสบอุทกภัย เพื่อดูสภาพความเป็นอยู่และรับฟังปัญหาของชาวบ้าน ซึ่งรอบนี้จะไปถึง 4 ตำบล ทั้งตำบลบางมัญ, ตำบลบางกระบือ, ตำบลพิกุลทอง และตำบลโพจักษ์ โดยมี  พล.อ.อนุพงษ์ร่วมคณะลงพื้นที่ไปด้วยในทุกภารกิจ 

ขณะที่ ลุงป้อม ลงพื้นที่ติดต่อเกือบทั้งสัปดาห์เช่นกัน  แต่ทว่าเสียงตอบรับและความฮอตของลุงป้อมนั้นไม่เบาเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยถูกขโมยหอมแก้มไปแล้ว รอบนี้มาลุยพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลยมีเด็กๆ และสาวๆ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นสาวใหญ่ที่เป็นแฟนคลับมาขอหอมแก้มบ้าง ขอกอดกันบ้าง

โดยเด็กๆ วิ่งเข้ามาสวมกอดลุงป้อม ส่วนบรรดาสาวใหญ่ ลุงป้อมถึงกับเอียงแก้มให้หอมกันแบบเขินๆ พร้อมกับเสียงตะโกนให้กำลังใจ ลุงป้อมสู้ๆ ดังกระหึ่มไม่ขาดสาย แข่งกับเสียงสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ไม่เท่านั้นความฮอตของ “ลุงป้อม” ยังต่อเนื่องมาที่ภาคใต้ หลังจากบินลงสุราษฎร์ฯ แล้ว ทริปถัดไปคือบินลงจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ยะลาและปัตตานี เพื่อตรวจและติดตามการขับเคลื่อนด้านการพัฒนาและด้านความมั่นคงในพื้นที่ พร้อมติดตามการจัดแรงงานไทยในพื้นที่ไปทำงานที่ซาอุดีอาระเบีย รวมถึงยังได้เป็นประธานเปิดสถาบันภาษานานาชาติจังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย 

ซึ่งงานนี้ “ลุงป้อม” ได้เจอหนูน้อยน่ารักเข้ามาอ้อนมากอด พร้อมบอกรักลุงป้อม ด้านเจ้าตัวเจอหลานๆ น่ารัก ก็พูดคุยอย่างเอ็นดู พร้อมหยอกล้อหลานๆ ที่กำลังนั่งเล่นขายของว่า “อันนี้ขายยังไงครับ แล้วอันนี้ล่ะ” ซึ่งหลานๆ  ตัวน้อยก็ตอบเสียงออดอ้อนประสาเด็ก ขณะเดียวกันยังมีแฟนๆ ชาวใต้มารอให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ลุงป้อมไม่น้อยหน้าจังหวัดอื่นๆ อีกด้วย 

แหม...มีสาวเล็กสาวใหญ่เข้ามาขอกอดขอหอมตลอด  ช่วงนี้ต้องยอมกับความฮอตของ “ลุงป้อม” จริงๆ ฮ่าๆๆ.

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ