รีวิวผลราหูจร เดินในราศีเมษ ต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี(ต่อ)

พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีเมษตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565-18 ตุลาคม 2566

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษจะส่งผลกระทบเบียนบ่อนถึงงาน-กิจการ-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติยศของพวกท่านที่จะผันผวนกวนอารมณ์มาก

อาการแรกจะมีศัตรูในที่ทำงาน คนหรือเจ้านายแย่ๆในลักษณะของราหูคือนักเลง หรือคนพาล หาเรื่อง จ้องเล่นงานตามโฉลก….ศัตรูปอง จะคอยจองทำบีฑา…ชนิดเจ็บแสบ

อาการที่สอง อาจจะเปลี่ยนแปลงงาน หรือนาย แบบไม่คาดฝันเช่นตกหรือได้งาน หรือเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์หรือได้งานเก่า-นายเก่ากลับมา เช่น

มีคู่แข่งค้าขายมาอยู่ใกล้ๆ หรือเจ้านายที่มีพฤติกรรมแย่ๆ-พาลๆขึ้นชื่อในที่ทำงานหาเรื่องหรือนายเก่าจากไปได้นายใหม่ที่เคยทำงานด้วยกันกลับมา เปลี่ยนงาน บ่อยๆหรือเปลี่ยนตำแหน่งหรือสถานะเช่นจากนักศึกษาเป็นแพทย์หรือ หรือเคยหยุดทำงานก็เริ่มสมัครงานใหม่ หรือชาวต่างชาติจะมาร่วมกิจการ หรือมีงานที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือภาษีเข้ามา ฯลฯ

อาการที่สามเพราะพระราหูนั้นโดยพื้นฐานเป็นตัวแทนเรื่องมรณะของพวกท่าน ช่วงพระราหูเข้ามาเดินในราศีเมษมีเรื่องต้องระวัง คือพ่อหรือแม่ป่วยหรือจากไป ถ้าออกแนวดีมีโอกาสได้มรดกหรือมีคนป่วยในบ้านให้ต้องดูแลหรือเจอภาษีที่เกี่ยวกับงานฯลฯ

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของโชค-ทางไกล-ความเชื่อ-ศาสนา-วิถีชีวิตในบ้าน-การเรียนระดับสูงของพวกท่านมีแนวโน้มที่พวกท่านจะได้ลาภชั่วคือลาภจากสิ่งที่แย่ๆแล้ว(ถึงยังไงก็เป็นลาภ) หรือในทางกลับกันได้ลาภมาแล้วก็สร้างภาระให้ แล้วถูกใส่ร้ายป้ายสีโดยผู้สูงอายุตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา…

เช่นบางท่านขายที่ตาบอดได้หรือ บางท่านได้บ้าน-รถที่มีภาระติดมาได้หรือบางท่านที่เคยล้มละลายระยะที่ราหูอยู่ที่เมษอาจพ้นจากพ้นจากล้มละลายหรือหลุดจากเครดิตบูโร หรือได้กลับไปอยู่บ้านเก่าที่เคยอยู่กับสามีที่จากไปหรือบางท่านต้องเรียนทางไกลทั้งๆที่ไม่อยากเรียน หรือบางท่านเคยเรียนไม่ได้ดีกลับไปเรียนใหม่พลิกเป็นดีหรือถูกจ้างให้ออกจากงานที่ควรจะได้ชดเชยมากกว่าที่ได้หรือสถาบันการเงินเรียกไปลดหนี้ให้ครึ่งหนึ่งแต่ต้องหาเงินสดมาจ่ายหรือบางท่านได้เงินแต่มีส่วนต้องจ่ายสำรองไปก่อนหรือบางท่านแพ้คดีแต่รอลงอาญาฯลฯ

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
ภาพจักรราศีเมษ-มีน

อีกหนึ่งอาการที่น่าจับตาในชีวิตพวกท่านในระยะที่พระราหูจร(8)ที่เป็นตัวแทนคู่ครองหรือหุ้นส่วนหรือศัตรูคู่แข่งขันแบบเปิดเผยมาอยู่ที่เมษที่อาจจะเกิดกับพวกท่านคือการได้คู่ครองจากแดนไกลที่อาจจะมีผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยหรือท้วงติง หรือได้หุ้นส่วนธุรกิจจากแดนไกลหรือต่างประเทศหรือพวกท่านอาจจะดำเนินคดีหรือไปเจอคู่กรณีในศาลหรืออะไรทำนองนี้

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์-ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของการพลัดพราก-เจ็บไข้ได้ป่วย-ภาษี-มรดกของพวกท่านนี้ถึงจะเดินเหินต้องระวังตามโฉลก…เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว….ซึ่งตำรานี้แม่นนักด้วยพิสูจน์มาแล้วเช่น

บางท่านเปลี่ยนข้อสะโพก-เข่า หรือบางท่านก้าวลงจากรถตกกหลุมเท้าแพลง ที่เห็นล่าสุดมาเล่าให้ฟังแบบอัศจรรย์ใจเพราะเพิ่งเกิดคือตกบันไดแค่ขั้นเดียวแต่ไถลจรกระดูกเท้าแตกหรือเจ็บขาเพราะออกกำลังกายอย่างหักโหมหรือหกล้มสะโพกแตกหรือบางท่านหกล้มที่โรงพยาบาลเลยก็มีหรือเจ็บเข่าเพราะขึ้นเขาเอ็นฉีกหรือกล้ามเนื้อขาอักเสบฯลฯ

ส่วนอีกหนึ่งอาการที่มีโอกาสเกิดกับพวกท่านระยะนี้คือให้ระวังคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตถูกราหูค้นทรัพย์ เช่นคู่ครองใช้เงินเก่ง หรือบางท่านไปร่วมทุนกับหุ้นส่วนชีวิตเช่นพี่น้องแต่ผลตอบแทนไม่เต็มที่หรือบางท่านถูกตลาดหุ้น หรือตลาดคลิบโตรฯดูดเงินหรือเจอสรรพากรตรวจภาษีหรือแต่บางท่านมีเกณฑ์อื่นมารองรับให้โชคดีเช่นพ่อแม่ให้เงินมาลงทุน หรือเจรจากับสถานบันการเงินเรื่องหนี้ได้ลงตัว หรือป่วยแล้วได้ประกันช่วยฯลฯ

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์-ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต หรือคู่ต่อสู้ที่เปิดเผยฯลฯเล็งลัคนาหรือจุดเกิดของพวกท่าน ทางโหรถือว่าเป็นระยะที่ชะตาแตกหรือร้าว มีลางจะเกิดเรื่องไม่มีความสุขหรือทุกข์ๆยากในชีวิตตามโฉลก…จะมัวเมาว่าความเขาภัยถึงตัว…

จึงเป็นระยะต้องตั้งสติไม่ใช้อารมณ์เกินขอบเขตหน้ามืดตามัวเพราะอาจเกิดความเสียหายชนิดชีวิตร้าวได้ด้วยเรื่องราวต่างๆเหล่านี้คือ

อาการแรก ถ้าพวกท่านมีคู่แล้วระวังประคับประคองชีวิตคู่ ให้ตลอดรอดฝั่งเพราะมีโอกาสเลิกรากันได้แบบคาดไม่ถึง ในระดับชีวิตอาจเสียศูนย์ได้ หรือหากยังโสดระวังมีคู่โดยประมาท ถ้าหากยังไม่แต่งงานมีแนวโน้มมีหรือเปลี่ยนแฟนหรือคู่รักอุตหลุดในระยะนี้

อาการที่สองระวังความเสี่ยงคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียหรือทางถอย แบบหน้ามืดตามัว หรือมีอะไรมาบังตา

อาการที่สามระวังเกิดข้อขัดแย้งหรือคดีความ

อาการที่สี่ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนชีวิตเช่นนายหรือบริษัทที่ทำงานอยู่ หรือสถาบันการเงินที่ให้กู้ หรือไม่หุ้นส่วนชีวิตมาเปลี่ยนแปลงพวกท่านเช่น

ได้หรือแยกจากคู่ครอง เป็นไปได้เพราะทิ้งคู่หรือถูกคู่ทิ้ง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองหรือเปลี่ยนแฟนหรือ ทำงานอยู่ดีๆอยากเปลี่ยนบริษัทซึ่งถือเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ควรเปลี่ยนเมื่อได้งานใหม่แล้วแต่ส่วนใหญ่มักจะเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ หรือสร้างหนี้เกินตัวหรือเสี่ยงในสิ่งที่ไม่รู้ชัดเจนเช่นคลิบโตรฯ-หรือต้องขึ้นศาลเพราะเรื่องลงทุนแบบเสี่ยงแล้วเกิดคดีความ หรือถูกร้องเรียนในที่ทำงานต้องชี้แจงอุตหลุดหรือคู่ครอง-แฟน-ลูกออกแนวใช้อารมณ์วู่วามหรือลูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งตนโตแต่งงานหรือชีวิตครอบครัวของลูกมีปัญหาแตกแยกหย่าร้างหรืออารมณ์ไม่ดีหงุดหงิดนอนไม่หลับต้องใช้ยาหรือเป็นนักการเมืองย้ายพรรคหรือย้ายเขตลงสมัครเลือกตั้งฯลฯ
(ยังมีต่อ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไม่ดีก็ยังไม่ได้...ผลที่ได้เลยยังไม่ดี

การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในครั้งนี้ ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจคนจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่การกำหนดวิธีเลือกที่หลายคนติดตามแล้วรู้สึกสับสน เข้าใจยาก

การปะทะทางอารยธรรมที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้

ด้วยเหตุเพราะ อ่านหนังสือหมดบ้าน จนแทบไม่เหลืออะไรให้อ่านอีกต่อไปแล้ว!!!...เลยต้องหันไปคว้าเอา พระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ที่ท่านทูตวัฒนธรรมอิหร่าน

รักในอาชีพตำรวจ

หลังนายกฯ เศรษฐา สะบัดปากกาส่ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กลับคืน "กรมปทุมวัน" ตามที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะ

คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่1)

บทความสามตอนที่ผ่านมา ได้เขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านลบเต็มที่จากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย- เทพเจ้าแห่งความระทม- ตัวโ

ปุ่มเอ๊ะ...ปุ่มโอ๊ย...ออกอาการ

รัฐบาลมีความพยายามที่จะระบายข้าวที่ตกค้างอยู่เป็นเวลา 10 ปี โดยมีการกินข้าวโชว์ว่า ข้าวค้างเก่า 10 ปียังเป็นข้าวคุณภาพดี ไม่ใช่ข้าวเน่า และยังมีคุณค่าทางโภชนาการ

อนุสติจากการดู'บอลยูโร'

แม้ว่าโดย วัย และ สังขาร ออกจะเป็นอะไรที่ งอมม์ม์ม์ เต็มที แต่นอกจากยังพอมีโอกาสได้ดู บอลโลก คราวล่าสุด มาถึง ณ บัดนี้...ยังแถมได้เจริญหู เจริญตา เจริญใจ