Super Daddy

พอจะเห็นไทม์ไลน์คร่าวๆ ของ "พรรคสร้างอนาคตไทย" หลัง "เฮียสน" สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ออกมากางปฏิทินเรียกน้ำย่อย

โดยหลังวันที่ 24 สิงหาคมนี้ "สร้างอนาคตไทย" จะชัดเจนในหลายเรื่อง เนื่องจากจะขอรอดูข้อยุติเรื่องระยะเวลาการดำรงตำแหน่ง 8 ปีของ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่พอจะมองเห็นสัญญาณอะไรได้แจ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน "เฮียสน" ยังบอกว่า ในช่วงต้นเดือนกันยายน พรรคสร้างอนาคตไทยจะเข้าสู่โหมดบู๊ รุกเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะนโยบายหลักและแคมเปญของพรรค

หลังจากนั้นจะยกทัพหลวงลงพื้นที่ต่างๆ ทั่วทุกภาค เพื่อกระตุ้นกระแสของพรรค โดย "เฮียสน" และผู้บริหารพรรค มีโปรเจ็กต์ลงพื้นที่ดินแดนสะตออีกครั้ง

อย่างไรก็ดี แม้ตัวเป็นเกลียว หัวจะเป็นนอต ลมหายใจเข้า-ออกเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย แต่ประทานโทษ เรื่องครอบครัว "เฮียสน" ไม่เคยขาดตกบกพร่อง มิหนำซ้ำยังได้รับคำชมมาเยอะว่าเป็น "Super Daddy" อีกคน

ไม่ต้องย้อนไปไหนไกล อย่างวันก่อนในขณะที่ตัวเองกำลังตะลอนอยู่ทั่วประเทศปฏิบัติภารกิจของพรรค ยังเหาะมาแสดงความยินดีกับบรรดาลูกๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Tecnogas ของบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (เอสบีโอ) ผู้นำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวแบรนด์ Tecnogas จากยุโรป ประเทศอิตาลี ที่ประวัติยาวนานกว่า 60 ปี

ธุรกิจดังกล่าว "เฮียสน" มาบุกเบิกเอาไว้ กระทั่งกระโดดลงสนามการเมือง เลยส่งไม้ต่อไปให้กับทายาทบริหารงานต่อ

ภายในงาน "เฮียสน" สีหน้าออกชัดว่าภูมิใจในตัวทายาทที่พาธุรกิจเติบโต ขณะเดียวกันยังแสดงความปลาบปลื้มที่ได้อดีตนางงามอย่าง "นุ้ย สุจิรา" ที่เป็นลูกค้าของแบรนด์มานานมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้      

แต่ดูเหมือนดีเอ็นเอการเมืองในสายเลือดมันจะเข้มข้น เพราะมิวายหยิบยกเรื่องปัญหาเศรษฐกิจขึ้นมาพูด พร้อมกับโชว์วิชั่นในการแก้ปัญหามาแชร์ให้ผู้ร่วมงานฟัง

 เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งได้ยินดีกับลูกๆ และยังได้แลกเปลี่ยนความเห็นกับแขกอีก อิอิ.

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตีปี๊บผลงาน

อยู่ในช่วงเร่งตีปี๊บผลงานรัฐบาลแบบด่วนๆ ตามดำริของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายแก่ทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย “หมอชัย” ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกฯ

“ชัยชนะ=อดทน”

“เกือบหลับ แต่กลับมาได้ ” มีให้เห็นเสมอ สำหรับ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.มหาดไทย (มท.1) ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)

ให้ฟัง อ.วิษณุ

ตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือของ เสี่ยนิด-เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เนติบริกร-วิษณุ เครืองาม มาทำงานอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับพรรคคอมฯ เวียดนาม

การเมืองกำลังฮึ่มๆ รายวัน ส่วนใหญ่เน้นไปทางความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรัฐบาล พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย ส่วนพรรคอื่นดูเหมือนนานๆ ทีจะเป็นที่กล่าวถึง

“ยิ้มสยบ”

นับว่าเรื่องนี้ยาวติดต่อกันมาหลายวัน สำหรับ “หมอเกศ” พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สว. ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกสว.ระดับประเทศในลำดับที่ 1 แต่สังคมไทยก็ยังมีเรื่องแคลนใจจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องมหาวิทยาลัยที่เรียน หรือวุฒิการศึกษา ล่าสุดมีคนในโซเชียลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในหลายทาง

คุณพ่อลูกสอง

ยังทำงานแข็งขันดรีมทีมกันต่อ สำหรับทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่นำโดย “สส.มุ่ง” อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี และโฆษกพรรค พร้อมด้วยรองโฆษก “เนน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี , “เบียร์” ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ และ “ลอรี่” พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ