BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์

BMW C 400 GT เป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับในเมือง ออกทริป เป็นรถครบครันการใช้งาน ตัวรถ จะมีขนาดค่อนข้างกว้างตามสไตล์ของรถทัวร์ริ่ง ชุดไฟหน้า LED หรูหรา พรีเมี่ยม พร้อมระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ โดยในช่วงกลางวันจะมีไฟ DRL ทำงานตลอดเวลาBMWC400GT มีชิวบังลมขนาดใหญ่ทำให้การขับขี่ด้วยความเร็ว ผู้ขับขี่จะไม่โดนลมมากนัก ลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ทางไกลได้ดี แต่ไม่สามารถปรับระดับได้ ระบบช่วงล่าง เป็นโช๊คอัพแบบเทเลสโกปิค ขนาดแกน 35 มม. โช๊คอัพหลังแบบสปริงคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ซึ่งถือว่าช่วงล่างดีสุดในตลาดสกู๊ตเตอร์ ระบบเบรคด้านหน้า ใช้ดิสเบรคคู่ขนาด 265 มม. ปั๊มเบรค 4 พอต พร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อก ส่วนล้อหน้า ใช้ล้อขนาด 15 นิ้ว ขนาดยางหน้า 120/70 ZR15หน้าจอเรือนไมล์แบบจอสี TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับระบบ BMW Motorrad Connected ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลการขับขี่เข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ผ่านแอปฯ BMW Motorrad Connected ซึ่งนอกจากจะเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับตัวรถได้แล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธ ติดหมวกกันน็อกเข้ากับรถได้และใช้แป้นบังคับที่ประกับแฮนด์ด้านซ้าย สามารถควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างอิสระเบาะนั่งของ BMW C 400 GT ใช้เป็นเบาะนั่งตอนเดี่ยวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างมาก และมาพร้อมกับพนักอิงหลัง ทำให้เราสามารถขับขี่เดินทางรถคันนี้ในระยะทางไกลได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ซ้อนนั่งสบายเพราะเบาะตัวกว้างรับสรีระ และช่วงล่างยังนุ่มนวลไม่กระด้างเมื่อขับผ่านทางขรุขรส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่ง ใช้เทคโนโลยี BMW Flexcase สามารถขยายความจุในการเก็บสัมภาระได้ โดยการกดปุ่มที่ด้านซ้าย โดยช่องเก็บหมวกกันน็อกจะขยายลงไปได้ล่างไปเกือบถึงล้อหลัง สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้อย่างสบายๆ ส่วนทางด้านหน้า ก็มีช่องเก็บของอีกพอสมควร สามารถเก็บพวกกระเป๋าติดตัวขนาดเล็กได้และถ้าเราขยายช่องเก็บของอยู่โดยไม่รู้ตัว หากเราเปิดระบบไฟฟ้า พร้อมที่จะขับขี่ บนหน้าจอเรือนไมล์จะมีการแจ้งเตือนว่า กล่องเก็บสัมภาระถูกขยายไว้อยู่ และรถจะไม่ยอมติดเครื่องยนต์ให้ ผู้ขับขี่จำเป็นต้องดึงช่องเก็บสัมภาระให้เข้าล็อกก่อน เครื่องยนต์ถึงจะติด

สำหรับราคาวางจำหน่ายของ BMW C 400 GT อยู่ที่ 439,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ BMW ได้ทั่วประเทศ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีเอ็มดับเบิลยู เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์แห่งสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือชั้นและปลอดมลพิษ ในแบบฉบับยนตรกรรมไฟฟ้าสุดหรูของตระกูล

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยกขบวนรถ บุกงาน BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ

บีเอ็มดับเบิลยู iX2 ใหม่ พรีเมียมคอมแพกต์ ที่สุดแห่งสมรรถนะพลังไฟฟ้าสไตล์คูเป้

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์แบบคูเป้ หรือ Sports Activity Coupé (SAC) ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนเป็นครั้งแรก

เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i5 ใหม่ ยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู i5 รถยนต์ซีดานที่มาต่อยอดความสำเร็จของตระกูลซีรีส์ 5 ด้วยเทคโนโลยีระดับไฮคลาส

บีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ใหม่ รถสปอร์ต อเนกประสงค์ SAV ปลั๊กอินไฮบริดทรงพลัง

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่รุ่นที่สองแห่งตระกูล XM กับบีเอ็มดับเบิลยู XM 50e ใหม่ ที่ยังคงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่ ในฐานะมอเตอร์ไซค์รุ่นที่ห้าของตระกูล R 18 อันเลื่องชื่อ