บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมฉลอง โรงแรมคาเพลลา ในฐานะโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2024

เนื่องในโอกาสพิเศษที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 จากรางวัล The World's Best Hotel 2024 ณ พิธีมอบรางวัลที่อาคาร Guildhall กรุงลอนดอน ได้สำเร็จ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพักในโรงแรม ด้วยยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดระดับโลก บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเข้าพักจากความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบเท่าและตัวเลือกการเดินทางอันล้ำสมัย ผสานความหรูหราด้านการเดินทางเข้ากับวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพมหานคร

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ถือเป็นประตูสู่ความงดงามเหนือกาลเวลาของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่วิวทิวทัศน์ริมน้ำที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตาสำหรับแขกผู้เข้าพักในห้อง Suite 101 และวิลล่า ตัวโรงแรมยังมีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัยควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย โดยพื้นที่ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการพักผ่อนอันเงียบสงบ ท่ามกลางความคึกคักที่เต็มไปด้วยสีสันของเมืองกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังเต็มไปด้วยร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงร้าน Côte โดยมอโร โคลาเกรโก การันตีด้วยดาวมิชลิน และยังมีสปาออริก้าที่จะช่วยมอบความกระปรี้กระเปร่าให้แก่แขกทุกท่าน โอเอซิสกลางเมืองแห่งนี้ไม่เพียงแต่ยกระดับที่พักอันหรูหราเท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อแขกทุกท่านเข้ากับจิตวิญญาณของเมืองหลวงแห่งสยามอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมอันดับ 1 ใน The World's 50 Best Hotels 2024 ก้าวกระโดดขึ้นถึง 10 อันดับจากปี 2023 และเป็นผู้นำหน้ากระแสโรงแรมหรูในเอเชียเจเนอเรชันใหม่

มร. เรเน่ เกอร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า พันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยูคือการมุ่งขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยนวัตกรรมแห่งการขับขี่และการเดินทางที่ดีที่สุด เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอยนตรกรรมอันล้ำสมัยของเรา อันได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ให้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมสำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกอย่าง "คาเพลลา กรุงเทพ" บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอร่วมแสดงความยินดีที่ทางโรงแรมที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ด้วยยานยนต์ระดับพรีเมียมของเราที่คู่ควรกับสถานะระดับโลก ความร่วมมือครั้งนี้ยังสอดคล้องกับความพยายามอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตอบแทนการได้รับความไว้วางใจ และผลักดันแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูสู่ความสำเร็จใหม่ๆ ต่อไป

ประสบการณ์สุดหรูที่คาเพลลา กรุงเทพ ยังได้รับการยกระดับอย่างสมบูรณ์แบบด้วยยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ทั้งสองรุ่นสะท้อนถึงความหรูหราและการออกแบบที่ทันสมัย เข้ากับนิยามของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยบีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังรวมสูงสุด 360 กิโลวัตต์ / 489 แรงม้า และให้แรงบิดรวมสูงสุด 700 นิวตันเมตร มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่สวยงามจากกระจังหน้าและชุดไฟหน้าคริสตัลสวารอฟสกี้ ‘Iconic Glow’ หรูหรา ภายในห้องโดยสารประกอบไปด้วยเบาะนั่งตอนหลังแบบ Executive Lounge พร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง และระบบบันเทิงที่ล้ำสมัย พร้อมหน้าจอ BMW Theatre Screen ขนาด 31.3 นิ้ว บนความละเอียดระดับ 8K และระบบเสียงรอบทิศทางจากแบรนด์ Bowers & Wilkins ทำให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความบันเทิง

ขณะเดียวกัน บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ได้แสดงให้เห็นถึงอนาคตของการขับขี่ที่ยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ภายในห้องโดยสารอันโอ่อ่าประกอบไปด้วยหน้าจอ BMW Theatre Screen ขนาด 31.3 นิ้ว ส่งมอบภาพความละเอียดระดับ 8K และฟังก์ชันด้านความปลอดภัยอัจฉริยะแบบครบวงจร ทำให้การเดินทางกลายเป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ สะดวกสบาย และปลอดภัย โดยทุกการเดินทางในรถยนต์ระดับพรีเมียมทั้งสองรุ่นสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแขกผู้เข้าพักในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สร้างความสมดุลระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับใจกลางเมือง

ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้แก่แขกผู้เข้าพักด้วยการเดินทางสุดพิเศษในกรุงเทพมหานคร ผ่านบริการลิมูซีนสุดหรูจากรถยนต์พรีเมียม นวัตกรรมชั้นนำ และบริการระดับโลก


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไพรม์มัส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 50 ล้าน ผุดโชว์รูม ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ต่อยอดความสำเร็จ เสริมความแกร่งกลุ่มธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ผุด “ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี” โชว์รูม

MOTOR EXPO รวมใจสานสายสัมพันธ์สื่อมวลชน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป และชไมพร ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Coffee Intelligence OS 3 ระบบปฏิบัติการรถยนต์อัจฉริยะ พลิกโฉมการขับขี่แห่งอนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ ก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบประสบการณ์การขับขี่

เรเว่ ร่วมฉลอง ครบรอบ 30 ปี บีวายดี พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรม EV เต็มสูบ

บีวายดี บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่าย

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” มอบรางวัลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV ให้แก่ผู้โชคดี

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร ร่วมส่งมอบรางวัลใหญ่