‘มิชลิน’ คว้าสี่รางวัลใหญ่ จากเวที ‘HR Asia Awards 2024’

‘มิชลิน’ ผู้นำด้านการสัญจรอย่างยั่งยืนและผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ซึ่งขับเคลื่อนชีวิตที่ดี รับรางวัล ‘HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024’ ติดต่อกันปีที่สาม พร้อมพ่วง 3 รางวัลอันทรงคุณค่าอย่าง ‘HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards’ เป็นปีที่สองติดต่อกัน, HR Asia Most Caring Company Awards’ และ HR Asia Sustainable Workplace Awards

มร. วิลเลียม อิง (William Ng) (ขวา) บรรณาธิการบริหารของ HR Asia มอบรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 หรือ ‘สุดยอดองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2567’ ให้กับนางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ซึ่งโดยรางวัลนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่ององค์กรธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กรและวัฒนธรรมการทํางานที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการบริหารบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นแล้ว มิชลินยังได้รับอีก 3 รางวัลพิเศษ นั่นก็คือ ‘HR Asia Diversity, Equity & Inclusion Awards’ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่โดดเด่นในด้านการสนับสนุนความหลากหลายของบุคลากร ภายใต้วัฒนธรรมที่ให้โอกาสทุกคนอย่างเท่าเทียม อันเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคม เป็นปีที่สองติดต่อกัน, ‘HR Asia Most Caring Company Awards’ รางวัลสำหรับองค์กรที่มุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมและประสบการณ์การทำงานรวมถึงคุณภาพชีวิตอันยอดเยี่ยมให้แก่พนักงาน พร้อมทั้งสร้างคุณค่าและความสุขในการทำงานร่วมกัน และรางวัล ‘HR Asia Sustainable Workplace Awards’ ในฐานะองค์กรที่เป็นผู้นำการขับเคลื่อนวัฒนธรรมเพื่อความยั่งยืนและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างยอดเยี่ยมผ่านเป้าหมายและการดำเนินธุรกิจโดยถือหลักความรับผิดชอบต่อผู้คน ต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม

นางปาริชาติ ประจันพาณิชย์ เปิดเผยว่า พนักงานนับได้ว่าเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศและวัฒนธรรมองค์กรของมิชลิน บริษัทฯเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมการเรียนรู้เพื่ือให้ทุกคนสามารถเติบโตไปได้พร้อมกับองค์กร ที่มิชลิน พนักงานคือหัวใจสำคัญขององค์กร พนักงานคือผู้ที่ช่วยขับเคลื่อนความเป็นเลิศด้วยศักยภาพ ด้วย passion ในการเรียนรู้ พัฒนา ภายใต้วัฒนธรรมที่เคารพความหลากหลาย และมุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนร่วมกัน ความสำเร็จรวมทั้งรางวัลทั้งหมดนี้เกิดจากทีมงานของเราที่เชื่อในสิ่งเดียวกัน ที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อพนักงานของเราในทุก ๆ วัน และที่สำคัญคือต้องขอขอบคุณพนักงานทั้ง 8,000 คนในประเทศไทยที่ช่วยกันสร้างให้มิชลินของเราเป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไพรม์มัส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 50 ล้าน ผุดโชว์รูม ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ต่อยอดความสำเร็จ เสริมความแกร่งกลุ่มธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ผุด “ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี” โชว์รูม

MOTOR EXPO รวมใจสานสายสัมพันธ์สื่อมวลชน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป และชไมพร ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมฉลอง โรงแรมคาเพลลา ในฐานะโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2024

เนื่องในโอกาสพิเศษที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 จากรางวัล The World's Best Hotel 2024 ณ พิธีมอบรางวัล

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Coffee Intelligence OS 3 ระบบปฏิบัติการรถยนต์อัจฉริยะ พลิกโฉมการขับขี่แห่งอนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ ก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบประสบการณ์การขับขี่

เรเว่ ร่วมฉลอง ครบรอบ 30 ปี บีวายดี พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรม EV เต็มสูบ

บีวายดี บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่าย

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” มอบรางวัลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV ให้แก่ผู้โชคดี

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร ร่วมส่งมอบรางวัลใหญ่