ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ณ ไบเทค บางนา บูธ A25 ซึ่งในปีนี้ ฟอร์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมมอบของขวัญพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณฟอร์ด ประเทศไทย นำทัพรถยนต์ทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและทดลองขับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความโดดเด่นและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าตลอด 28 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’ ในราคาสุดเร้าใจเพียง 20,000 บาท จากราคาปกติ 59,567 บาท จำนวนจำกัด เมื่อซื้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต พร้อมแพ็คเกจเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ขั้นสูง (DAT Pack B) ที่มาพร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือเลือกเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รุ่น 3.0 ลิตร วี 6  กับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า เราต้องการให้การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย เราจึงออกแบบโปรโมชันต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์ในอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด หรือข้อเสนอที่ครอบคลุมการดูแลรักษารถยนต์ในระยะยาว เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้อย่างมั่นใจและอุ่นใจ และเรายังนำรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต พร้อมชุดแต่งแอดเวนเจอร์แพ็คมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดในงาน รับฟรี! เก้าอี้แคมป์ปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองครบรอบ 28 ปี และผู้ที่จองรถยนต์ในงานรับทันที ร่มฟอร์ด พิเศษ! เมื่อจองฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รุ่น 3.0 ลิตร วี 6 ในงานและออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 รับเพิ่มบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท

อย่าพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ที่งาน Big Motor Sale 2024 ณ ไบเทค บางนา บูธ A25 ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลแคมเปญและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ความคุ้มค่าในทุกด้าน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไอคอนยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานของฮอนด้า