ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ความคุ้มค่าในทุกด้าน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไอคอนยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานของฮอนด้า ยกระดับความคุ้มค่าด้วยราคาใหม่ ทั้งระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV รุ่น e:HEV EL+ ราคา 1,099,000 และรุ่น e:HEV RS ราคา 1,239,000 บาท และขุมพลังเทอร์โบ รุ่น EL+  ราคา 1,039,000 บาท  พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น
ด้วยข้อเสนอพิเศษ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0.99%* พร้อมรับ ฮอนด้า เอ็กซ์คลูซีฟ แคร์ ได้แก่ ฟรีประกันภัย 1 ปี ฟรีแพ็กเกจเช็กระยะ ค่าแรง และค่าอะไหล่ตามตารางการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ฟรีฮอนด้า อัลติเมท แคร์ ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

นอกสถานที่ 24 ชั่วโมง อีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร รวมเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พิเศษ เฉพาะรุ่น e:HEV เท่านั้น เสริมความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และข้อเสนอพิเศษ “Honda Loyalty*” สำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าและครอบครัวรับดอกเบี้ยพิเศษ ลดลงอีก 0.30% เหลือดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.69%* หรือเลือกรับ ดับเบิ้ล สไมล์ พลัส ผ่อนเบา ดาวน์สบาย เลือกผ่อนได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ ค่างวดเริ่มต้น 11,221 บาท (คำนวณจาก ซีวิค ใหม่ เกรด EL+ เงื่อนไขดาวน์ 20% ผ่อน 5 ปี) หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 10% และพิเศษกับแคมเปญ “Honda Happy Trade-in” เมื่อนำรถฮอนด้าคันเก่ามาขายและออกรถ ซีวิค ใหม่ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ รับเพิ่ม บัตรน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท* หรือเมื่อนำรถยนต์คันเดิมยี่ห้อใดก็ได้มาขายและออกรถ ซีวิค ใหม่ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ รับเพิ่ม บัตรน้ำมันมูลค่า 15,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2567 – 30 พฤศจิกายน 2567* ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส “ฮอนด้า ซีวิค ใหม่” พร้อมยนตรกรรมฮอนด้าในหลากหลายเซกเมนต์ ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบได้ที่บูทฮอนด้า (A17) ในเทศกาลแสดงยานยนต์ประจำปี BIG Motor Sale 2024 ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2567 – 1 กันยายน 2567 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น* อาทิ ดับเบิ้ล สไมล์ พลัส ผ่อนเบา ดาวน์สบาย เลือกผ่อนได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ หรือเลือกรับ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% พร้อมรับ Honda Exclusive Care (ฮอนด้า เอ็กซ์คลูซีฟ แคร์) ได้ทั้งที่งานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นระยะเวลากว่า 40 ปี ที่ฮอนด้ามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการลงทุน เพื่อพัฒนาและนำเสนอคุณค่าใหม่ ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการดำเนินงานเพื่อเปลี่ยนผ่านไปสู่ xEV อย่างมั่นคง เรายินดีที่จะแนะนำ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ให้แก่ลูกค้า ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมการยกระดับหลากหลายด้าน เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานในทุกมิติ และตอบสนองทุกความต้องการได้ลงตัวยิ่งขึ้น อาทิ ปรับโฉมดีไซน์ภายนอก เพิ่มฟังก์ชันและเทคโนโลยีล้ำสมัยให้ครบครัน พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและอัตราประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ซึ่งซีวิค จะไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์ที่ดีเยี่ยมคันหนึ่งเท่านั้น แต่จะมอบประสบการณ์ที่ดีตลอดการใช้งาน โดยจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะขับเคลื่อนชีวิตคุณไปสู่ทุกความสำเร็จ และทำให้คุณภูมิใจในการเป็นเจ้าของอย่างสูงสุด

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีใหม่ สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) (เฉพาะรุ่น EL+ และ e:HEV EL+)  สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) (เฉพาะรุ่น e:HEV RS)  สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก)  สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก)  และสีขาวแพลทินัม (มุก)  พร้อมภายในสีดำและสีดำตกแต่งด้วยด้ายสีแดง (เฉพาะรุ่น e:HEV RS)


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน