“ไทยยามาฮ่า” ฉลองครบรอบ 60 ปี ยกทัพมอเตอร์ไซค์ จัดโปรโมชันแรงในงาน “BIG MOTOR SALE 2024”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 60 ปี ในการทำธุรกิจในประเทศไทย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2024 หรือ BIG MOTOR SALE 2024 ด้วยแนวคิด “YAMAHA THE PATH OF LIFE” พร้อมเปิดราคา MT-09 Y-AMT Hyper Naked ระดับ Master of Torque ครั้งแรกในเมืองไทยนายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงแนวความคิดของบูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในงาน BIG MOTOR SALE 2024 ว่า “สำหรับแนวความคิดของยามาฮ่าในปีนี้คือ “YAMAHA THE PATH OF LIFE ร่วมเปิดประสบการณ์ของคุณ สัมผัสทุกความรู้สึก สร้างเรื่องราวแห่งชีวิต ให้มีความหมายในทุกการขับขี่ไปกับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า” เพื่อสร้างประสบการณ์ความเร้าใจใหม่ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมเปิดราคารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ทุกคนรอคอย YAMAHA MT-09 Y-AMT เป็นครั้งแรกในเมืองไทย

นอกจากนี้ยังมีรถหลากหลายรุ่นครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้งรถบิ๊กไบค์ และรถสแตนดาร์ดครบทุกรุ่นมาจัดแสดง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายในงาน และรับ Gift Voucher สูงสุดกว่า 76,000 บาท เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี สำหรับลูกค้าที่สนใจ ขอเชิญชวนมาชม และสัมผัสรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าภายในงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 นี้

นายธนะชัย เลขวนิชกุล ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ YAMAHA MT-09 Y-AMT Hyper Naked ระดับ Master Of Torque ในครั้งนี้ว่า “YAMAHA MT-09 Y-AMT” เครื่องยนต์ 890 ซีซี 3 สูบ CP3 เป็นรถที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้กับรถเน็กเก็ตระดับกลาง ล่าสุดมาพร้อมกับการปฏิวัติเครื่องยนต์ที่ได้มีการพัฒนาให้ยกระดับการขับขี่แบบสปอร์ต สร้างความสัมพันธ์อันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างผู้ขับขี่ และเครื่องยนต์กับ YAMAHA MT-09 Y-AMT รุ่นแรกที่มีนวัตกรรม YAMAHA Automated Manual Transmission (Y-AMT) ใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกกับการขับขี่ที่เต็มสมรรถนะ อันเร้าใจด้วยระบบการเปลี่ยนเกียร์โดยใช้นิ้ว (MT) และ ระบบการเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติ (AT) เต็มรูปแบบ เพื่อให้การเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ติดขัด ทำให้สนุกกับการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งท่านสื่อมวลชนหลายๆท่านได้ทดลองขับขี่ และพิสูจน์สมรรถนะของ YAMAHA MT-09 Y-AMT เรียบร้อยแล้ว และ ในวันนี้เราจะมาเปิดราคา YAMAHA MT-09 Y-AMT เป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยเปิดราคาแนะนำที่ 519,000 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Midnight Cyan, Icon Blue และ Tech Black สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ YAMAHA MT-09 Y-AMT ภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 รับโปรโมชันสุดพิเศษ แถมฟรี Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1

“YAMAHA THE PATH OF LIFE - ร่วมเปิดประสบการณ์ของคุณ สัมผัสทุกความรู้สึก สร้างเรื่องราวแห่งชีวิต ให้มีความหมายในทุกการขับขี่ไปกับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า” ภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 นี้


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาสด้าช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10%

มาสด้าขอแสดงความห่วงใย พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรถยนต์มาสด้าของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในทุกพื้นที่

ซื้อ แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด รับฟรี หมวกกันน็อกสุด GRAND EXCLUSIVE Limited Edition

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดโปรสุดแกรนด์ เสริมความปลอดภัยกับโปรโมชัน GRAND Exclusive สุดพิเศษ เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า