นิสสัน นาวารา นำทัพรถยนต์นิสสันครบรุ่น ร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024

นิสสันร่วมสร้างความตื่นเต้นในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024 กับทัพรถยนต์ครบรุ่นตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม นำโดย นิสสัน นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่ กระบะ “ทน พร้อม ลุย” ที่เพิ่งเปิดตัว  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชัน เอสยูวีที่ให้การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า 100% คันเดียวที่ทั้งแรงทั้งประหยัด  นิสสัน อัลเมร่า ซีดานสไตล์สปอร์ต และนิสสัน เทอร์ร่า พีพีวี คันเดียวจบครบเกินคุ้ม สำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมส่งโปรโมชั่น “โปรใหญ่ SAY YES!” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพจากนิสสันได้ง่ายขึ้น พบรถยนต์ และข้อเสนอจากนิสสันได้ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม –  1 กันยายน นี้ ที่ไบเทค บางนาโทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน เปิดเผยว่า นิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการใช้ชีวิตให้ผู้คน เราจึงได้สร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ดี ข้อเสนอที่หลากหลายครบทุกความต้องการของลูกค้า การเข้าร่วมในงานมหกรรมรถยนต์ที่สำคัญของประเทศไทยเช่นงาน เทศกาลแสดงขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024 ในวันนี้ ลูกค้าจะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถยนต์ของเราแบบใกล้ชิด และได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพจากนิสสันได้ง่ายๆ กับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อประสบการณ์ที่น่าประทับใจนทุกการเดินทาง และความสำเร็จในธุรกิจโดยมีรถยนต์จากนิสสันเป็นผู้ช่วย

นิสสันได้นำ นาวารา รุ่นภายในดีไซน์ใหม่ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ มาเป็นไฮไลต์ในงาน ด้วยการตกแต่งภายในดีไซน์ใหม่กับแผงคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางที่เสริมความพรีเมียม และมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น หน้าจอทัชสกรีนคมชัดขนาด 9 นิ้ว ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ครบครัน เสริมวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูงในจุดที่สัมผัสบ่อย ยกระดับประสบการณ์ของการใช้งาน รวมทั้งเบาะนั่งบุวัสดุ Quole Modure ที่ไม่สะสมความร้อน นั่งสบายตลอดการเดินทาง และเพิ่มความสุนทรีย์กับระบบอินโฟเทนเมนต์อัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความบันเทิง ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ Wireless Apple CarPlay และเชื่อมต่อผ่านสายสำหรับ Android Auto* ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถใช้แอปพลิเคชั่น ระบบนำทางผ่านระบบเสียงอัจฉริยะของนาวาราได้สะดวก และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงอีกด้วย 

นิสสัน นาวารา มาพร้อมขุมพลัง YS23DDTT ความจุ 2.3 ลิตร 4 สูบแบบทวินเทอร์โบ พลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด (7AT)  เสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานยูโร 5 (EURO V) ที่มีการปล่อยไอเสียต่ำ แต่ยังคงให้การตอบสนองทันใจ ประหยัดน้ำมัน ขณะที่รุ่นตัวถังดับเบิ้ลแค็บ คิงแค็บ และ ซิงเกิ้ลแค็บ ในระบบเกียร์แมนนวล 6 สปีด ติดตั้งเครื่องยนต์ รหัส YS23DDT 2.3 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิด 403 นิวตันเมตร ทรงพลังพร้อมสมรรถนะสำหรับทุกการบรรทุกหนัก

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ อิดิชัน เอสยูวีที่ให้ประสบการณ์ในการขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า 100%  โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถและการหาสถานีชาร์จ โดยในรุ่นพิเศษนี้เสริมความสปอร์ตพรีเมียมรอบคันด้วยชุดตกแต่งวัสดุโทนสีดำ 10 รายการทั้งภายนอกภายในตั้งแต่ กระจังหน้าสีดำ คิ้วกันชนหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีเงิน สติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ STAR EDITION ที่ตัวถังรถด้านข้าง  สัญลักษณ์ STAR EDITION ด้านหลัง พนักพิงศีรษะคู่หน้าและคิ้วบันไดสเตนเลส ชุดตกแต่งรอบที่ปุ่มควบคุมชุดปรับอากาศสีดำ และชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น

โดยคิกส์ อี-พาวเวอร์ โดดเด่นกับระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากนิสสัน ให้อัตราเร่งที่ทันใจจากแรงบิดสูงสุดถึง 280 นิวตันเมตร (Nm) ให้ประสิทธิภาพ และสมรรถนะของการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เสริมด้วยเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ “อี-เพดัล สเต็ป” (e-Pedal Step) สามารถเร่งและชะลอความเร็วได้ในคันเร่งเดียว ให้อัตราประหยัดน้ำมันเมื่อขับขี่ในเมือง สูงสุด 26.3 กิโลเมตร/ลิตร** และให้ความอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะรอบคัน 360° Safety Shield มั่นใจทุกการขับขี่ นอกจากนี้ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับ  Wireless Charger*  เพื่อการสื่อสารที่ไม่หยุดชะงัก เพิ่มความสะดวกสบายด้วย NissanConnect ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android Auto* และ Apple CarPlay

นิสสัน อัลเมร่า คอมแพคซีดานที่ “แรงจริง จัดให้” ด้วยเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็วให้ทุกการเดินทางสนุกเต็มพิกัด  มาพร้อมเทคโนโลยี NissanConnect Services เพื่อการเชื่อมต่อไร้สายระหว่างผู้ขับขี่และรถผ่านสมาร์ทโฟน แอปพลิเคชัน รวมถึงการติดตั้งฟังก์ชั่น SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เมื่อเกิดเหตุต่างๆ โดยล่าสุด เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายจากรถพรีเมียมสู่คอมแพคซีดาน อาทิ เพิ่มเบาะโควเล่ โมดูเร่ (Quole Modure) ในรุ่น V และ VL รวมถึงกุญแจรีโมทอัจฉริยะพร้อมระบบล็อก และปลดล็อกอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้หรือออกห่างจากตัวรถ

นิสสัน เทอร์ร่า รถยนต์อเนกประสงค์พรีเมียมสำหรับทุกคนในครอบครัวในลุคสปอร์ต ทันสมัย โดยเฉพาะรุ่นล่าสุด นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต ที่เพิ่มความเท่มีสไตล์ด้วยชุดแต่งสีดำรอบคัน ครบครันทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัย และความบันเทิง รวมทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทำให้นิสสัน เทอร์ร่า สปอร์ต เป็นเอสยูวีที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน ทั้งยังสามารถรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิดทั้ง B7, B10 และ B20 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ไปได้ทุกเส้นทาง อุ่นใจกับ '360 Degree Safety Shield' เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ระบบความบันเทิงระดับไฮเอนด์ด้วยเครื่องเสียงจาก Bose Premium Audio พร้อมลำโพงคุณภาพสูง 8 ตัว จอสัมผัสขนาด 11 นิ้ว และการเชื่อมต่อสมาร์ททีวี หรือ HDMi เพิ่มความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสารด้านหลัง

“ โปรใหญ่ SAY YES!” ข้อเสนอพิเศษ*** สำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024 ที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับข้อเสนอพิเศษหลากหลายที่จัดขึ้นให้ตรงตามความต้องการลูกค้าของรถแต่ละรุ่น   โดยมีข้อเสนอตั้งแต่ดาวน์ต่ำ ผ่อนสบาย และผ่อนนาน เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ ดาวน์เริ่มต้น 5,555 บาท หรือ ผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน พร้อมด้วยฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection (NPP) เป็นต้น

นอกจากนี้ลูกค้ายังอุ่นใจได้กับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ*** เช่น โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี  ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร  Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร)  ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้จำหน่ายนิสสันในงาน และทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ https://nissan.co.th

* เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ

** สำหรับการขับขี่ในเมือง / ตามมาตรฐาน NEDC หรือ ป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO sticker) ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีข้อมูลแตกต่างกันไป

*** ข้อเสนอเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

นิสสันห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ถึง 31 ธ.ค. 67

นิสสัน ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน