Michelin Pilot Sport 5 ยางสปอร์ต พรีเมี่ยม สุดหนึบ

เทคโนโลยี EverGrip™ เป็นเทคโนโลยีในการยึดเกาะถนน โดยพัฒนาในส่วนของร่องรีดน้ำเพื่อเพิ่มปริมาณการรีดน้ำมากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการเหินน้ำเมื่อขับผ่านแอ่งน้ำต่าง และ พัฒนาในส่วนของหน้ายางให้มีพื้นผิวสัมผัสกับพื้นถนนที่มากขึ้นถึงแม้ว่าร่องรีดน้ำจะเพิ่มขึ้นก็ตาม ซึ่ง 2 ส่วนจะช่วยให้เพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะถนนได้ดีขึ้น และ ลดระยะการเบรกได้ดีกว่าเดิม

 #MichelinPilotSport5 ยางพรีเมียม สไตล์สปอร์ต ใส่เทคโนโลยี Max Touch Construction เป็นเทคโนโลยีช่วยในภาพรวมยาง กระจายแรงเพิ่มประสิทธิภาพในการเร่งความเร็ว การเบรก และเข้าโค้งสัมพันธ์กันอย่างสม่ำเสมอและยืดอายุดอกยางนานขึ้น   เทคโนโลยี Dynamic Response เป็นเทคโนโลยีช่วยในการยึดเกาะถนน รวมวัตถุดิบขั้นสูงเข้าด้วยกัน แบบ Hybrid ผสมผสานระหว่าง Aramid กับ Nylon เพื่อทำให้เข็มขัดรัดหน้ายางมีความแข็งแรงและขึงตึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้หน้ายางมีพื้นผิวสัมผัสกับพื้นถนนเต็มหน้ายางตลอดเวลาและแนบสัมผัสกับพื้นถนนได้ดียิ่งขึ้นช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น และตอบสนองจังหวะเข้าโค้งได้เฉียบคม ไม่ลดทอนประสิทธิภาพใช้ได้เต็มที่ 100%เทคโนโลยี Dual Sport tread design เป็นเทคโนโลยีช่วยในการระยะเบรก ออกแบบลายดอกยาง และยึดเกาะถนนได้ดีบนถนนเปียกทำให้มั่นใจยิ่งกว่าด้วยสองสิ่ง  Silica compound ในสูตรเนื้อยางพิเศษ เป็นเทคโนโลยีพัฒนาช่วยยึดเกาะถนนเปียกให้รถยนต์ไม่เหินน้ำแม้บนถนนเปียก ซึ่งสูตรยางใหม่ส่งผลให้เกิดการกระจายของน้ำออกจากหน้ายางและผิวยางได้ดียิ่งขึ้นทำให้หน้าสัมผัสสามารถสัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้นส่งผลให้การยึดเกาะบนถนนเปียกทำได้ดี และ ส่วนที่สองคือร่องดอกยางรูปแบบใหม่ที่สามารถรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดปัญหาการเหินน้ำของยาง

ซึ่งเทคโนโลยีทั้ง Dynamic Response และ Dual Sport tread design ผสมผสานกันจะทำให้ยางนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นจากพื้นที่หน้าสัมผัสคงที่จากเข็มขัดรัดหน้ายาง (Hybrid Aramid / Nylon Belt) ลดการโก่งตัวของบล็อกดอกยาง และ เนื้อยางสูตรพิเศษเพิ่มส่วนผสมของซิลิกา (Dual Sport tread design) ทำให้ยางนั่นมีความสึกเรียบ เพราะสามารถกระจายน้ำหนักสม่ำเสมอเต็มหน้ายาง

เทคโนโลยี Groove Clear เป็นเทคโนโลยีช่วยเสริมในการระยะเบรกบนถนนเปียก ออกแบบร่องรีดน้ำแบบกว้าง 4 ร่องตามแนวยางขนาดใหญ่ ช่วยให้มั่นใจเพิ่มแรงฉุดลากแม้วิ่งบนถนนเปียก ดอกยางด้านนอกมีบล็อกยางแข็งแรงเพิ่มการยึดเกาะถนนพร้อมเบรกสั้นมั่นใจขณะทำความเร็วสูงบนถนนแห้ง เพิ่มความสนุกและการตอบสนองดั่งใจ

เทคโนโลยี Premium Touch sidewall design เป็นเทคโนโลยีช่วยให้ยางนุ่มนวลนุ่มเงียบ ดีไซน์แก้มยางใหม่ สัมผัสความเงางามสีดำด้าน โฉบเฉี่ยวพร้อมพื้นผิวขนาดเล็กดุจกำมะหยี่ เสริมแก้มยางให้ดูสวยงามโดดเด่น รวมทั้งสัญลักษณ์ Michelin Total Performance ระบุมาทั้งด้านนอก-ใน และมาพร้อมเทคโนโลยี Wear2check ช่วยให้ตรวจสอบสถานะความสึกหรอของยางได้อย่างง่ายดาย

Michelin Pilot Sport 5 จุดเด่นในเรื่องการยึดเกาะถนน ระยะเบรก เข้าโค้ง ตอบโจทย์ได้ครบทุกด้านและยังคงให้ความนุ่มนวลและนุ่มเงียบมากกว่ายางสไตล์ยางสปอร์ตในยี่ห้ออื่นๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจคือวิ่งผ่านน้ำที่ความเร็วสูงไม่มีอาการเหินน้ำหรือสะบัด เพราะการออกแบบ 4 ร่องดอกยางขนาดใหญ่กว่าเดิม

ใครสนใจจะเปลี่ยนยาง อยากรับรู้ถึงความเป็นยางสปอร์ต พรีเมี่ยม สุดหนึบ แวะไปได้ที่ศูนย์ #Tyreplus ทุกสาขา เจาะจงเลือกยาง #Michelin ได้เลย รุ่นไหนก็ได้ตามงบประมาณและประเภทรถที่ใช้


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ความคุ้มค่าในทุกด้าน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไอคอนยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานของฮอนด้า