เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นและขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังสู่การเป็นสังคมไทยไร้คาร์บอน โดยได้แต่งตั้งพาร์ทเนอร์จำนวน 8 แห่งทั่วประเทศ สู่การเป็น “Authorized Fleet Partner” เพื่อให้เป็นผู้ที่มีสิทธิ์ในการจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้กับลูกค้าฟลีทกลุ่มต่าง ๆ และโครงการพิเศษ รวมถึงการประมูลงานราชการและหน่วยงานเอกชน ในพื้นที่ที่แต่ละพาร์ทเนอร์ได้รับมอบหมาย ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคทั้งระดับบุคคลทั่วไปและระดับองค์กรได้อย่างแท้จริง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย และ นางสาวณธษา ทิพย์สม ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งพาร์ทเนอร์ทั้ง 8 แห่ง ซึ่งครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมไปถึงภาคเหนือและภาคใต้ ได้แก่ GWM เพรสทีจ ปทุมธานี, GWM อนุภาษ ภูเก็ต, GWM ซีซีซีออโต้ เชียงใหม่, GWM เอก ระยอง, GWM ซ.เอราวัณ นครปฐม, GWM ไอคอนิก รามอินทรา, GWM เกรท วัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ และ GWM พระนคร อุดมสุข โดยพาร์ทเนอร์เหล่านี้เป็นพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ จากคุณสมบัติ 3 ประการ คือ ประสบการณ์ด้านการขายกับทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การมีพนักงานที่มีคุณภาพและมีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการขาย ด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการ รวมถึงการมีความรู้ความเข้าใจในขั้นตอนและระบบการจัดซื้อจัดจ้างกับภาครัฐได้เป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพาร์ทเนอร์ทั้ง 8 แห่งนี้ จะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีคุณภาพพร้อมบริการที่ดีและครอบคลุมที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้าฟลีทได้เป็นอย่างดี

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้เราได้ร่วมมือกับ 8 พาร์ทเนอร์หลักในฐานะ Authorized Fleet Partner ของเราในเขตพื้นที่สำคัญต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจฟลีทให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้มากยิ่งขึ้น โดยพาร์ทเนอร์ทั้ง 8 แห่งนี้ จะทำงานร่วมกันกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างใกล้ชิดเพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มองค์กรให้มากขึ้น ทั้งบริษัทรถเช่า ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SME) และการเข้าร่วมประมูลของหน่วยงานภาครัฐ โดยเร็ว ๆ นี้ บริษัทยังเตรียมเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพเพื่อเข้ามาเติมเต็มธุรกิจฟลีทให้ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในภาคอีสานและภาคตะวันตกอีกด้วย เพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่สู่กลุ่มลูกค้าและองค์กรเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากที่สุด เพื่อช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยสู่การเป็นสังคมไร้คาร์บอนอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือครั้งนี้มีนโยบายร่วมกันในการดำเนินธุรกิจที่มีความชัดเจน โปร่งใส ตรงไปตรงมาและเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย โดยเน้นการทำงานที่กระชับและรวดเร็วเพื่อตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรที่สนับสนุนและให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมจับมือร่วมกับพันธมิตรสร้างบัตรชาร์จไฟฟ้า และเดินหน้าขยายสถานีชาร์จเพื่อเพื่อรองรับความต้องการและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม ความคุ้มค่าในทุกด้าน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไอคอนยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานของฮอนด้า