นิสสันห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ถึง 31 ธ.ค. 67

นิสสัน ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์นิสสันของลูกค้าทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567

โทชิฮิโร ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียนเปิดเผยว่า แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบความช่วยเหลือในช่วงเวลาวิกฤติและแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้สามารถดำเนินชีวิต และใช้รถยนต์นิสสันได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด    นิสสันขอส่งกำลังใจให้ลูกค้านิสสันในพื้นที่ประสบอุทกภัยทุกท่าน

เงื่อนไขและรายละเอียดของแคมเปญ* มีดังนี้

  1. ส่วนลด 30% สำหรับอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
  2. ฟรี! บริการรถยกไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด
  3. สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น เฉพาะที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาของแคมเปญเท่านั้น
  4. สำหรับลูกค้านิสสันที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน นาวารา นำทัพรถยนต์นิสสันครบรุ่น ร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024

นิสสันร่วมสร้างความตื่นเต้นในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2024 กับทัพรถยนต์ครบรุ่นตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม นำโดย นิสสัน นาวารา

“ทน พร้อม ลุย” กับ นิสสัน นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียม สปอร์ตมากขึ้น

นิสสัน เผยโฉม นาวารา ที่มาพร้อมภายในดีไซน์ใหม่ สปอร์ต พรีเมียม สุดเท่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 5

นิสสัน สาธิตความก้าวหน้าของการให้บริการด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติบนถนนสาธารณะ

นิสสันสาธิตความก้าวหน้าของระบบขับขี่อัตโนมัติผ่านรถยนต์ต้นแบบที่ติดตั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กร โดยมีเป้าหมาย

นิสสัน เตรียมใช้อะลูมิเนียมที่ปล่อยคาร์บอนต่ำภายในปี 2030

นิสสัน มอเตอร์ ประกาศเตรียมใช้ชิ้นส่วนอะลูมิเนียมที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ*1 ซึ่งทำจากอะลูมิเนียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม