ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คว้า 2 ถ้วยรางวัล สนามเอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ประกาศความสำเร็จด้วยการยืนโพเดียมถึงสองอันดับ ได้แก่ รางวัลอันดับ 4 ในรุ่นทีทูเอ หรือโปรดักชัน เอเชีย และรางวัลอันดับ 8 Overall ท่ามกลางกำลังใจเชียร์อย่างคับคั่งตลอดการแข่งขัน เอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024 ระหว่างวันที่ 12-17 สิงหาคม 2567ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ 2 คัน หมายเลข 131 และหมายเลข 118 ลงแข่งในรายการแรลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดบนเส้นทางออฟโรดสมบุกสมบัน ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้นำทางจะได้ทราบเส้นทางล่วงหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนปล่อยตัว แม้รถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ทั้ง 2 คันจะพบอุปสรรคหลากหลายทุกรูปแบบจากเส้นทางสุดทรหด แต่รถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 131 ที่เริ่มต้นจากตำแหน่งที่ 23 Overall ในช่วง Leg ที่ 1 สามารถไล่คู่แข่งขึ้นมาหลายอันดับจนขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 12 ใน Leg ที่ 4 และรักษาผลงานได้อย่างดีจนถึงการแข่งขันวันสุดท้าย โดยนักขับ วุฒิชัย ศรแดง และผู้นำทาง ชรินทร์ หาญสูงเนิน ได้ดึงเอาสมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ที่ผลิตจากโรงงาน และใช้ทักษะและประสบการณ์ของแชมป์ ครอส คันทรี่ ฝ่าฟันสภาพถนนที่ท้ายทาย ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 4 ของรุ่นทีทูเอ และอันดับ 8 Overall กวาด 2 ถ้วยรางวัลให้กับทีมได้สำเร็จ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ON THE ROAD AND BEYOND! แคมเปญโฆษณาที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน

เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลินขณะที่แคมเปญโฆษณาชุดก่อนหน้าสื่อถึงการเห็นคุณค่าของ

เสริมสไตล์ความเท่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต กับชุดแต่ง ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ตอบโจทย์ลูกค้าฟอร์ดที่ชื่นชอบการแต่งรถคู่ใจให้มีเอกลักษณ์ด้วยชุดแต่งพิเศษ ‘

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ

ซูซูกิขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน 32 แห่ง ทั่วไทย

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อไปอย่างมั่นคง