เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “แจกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แจกทอง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท” ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทำสัญญาทางการเงินกับบริษัทฯ หรือซื้อด้วยเงินสด ในช่วงการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมีทีมผู้บริหาร นำโดย คุณศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี มร. คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้

แคมเปญดังกล่าวถือเป็นข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ และทำสัญญาทางการเงินกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประกอบไปด้วย รถยนต์ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line จำนวน 1 รางวัล ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 1 รางวัล และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์และชำระด้วยเงินสด จะมีโอกาสได้รับทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 3 รางวัล

นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะตัวแทนของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผมมีความยินดีที่จะมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทุกท่านในครั้งนี้ นอกเหนือจากการนำเสนอบริการทางการเงิน เรายังให้บริการด้านประกันภัย และเรายังมีธุรกิจที่ต่อเนื่องเกี่ยวกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ตลอดอายุสัญญา ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ใช้แล้วเมื่อต้องการเปลี่ยนรถใหม่ (Used Car) และการรักษาฐานลูกค้าของเราเมื่อสิ้นสุดสัญญา (Loyalty Program) ซึ่งผมขอแสดงความยินดีกับลูกค้าทั้ง 6 ท่าน โดยหลังจากนี้หากเป็นลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์แล้ว ท่านจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับท่าน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการจับรางวัลไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมวิลล่า บารอน ปากเกร็ด โดยมีคุณพรสรรค์ กัลยางกูร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เป็นผู้จับสลากรายชื่อผู้โชคดี และมีพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้งหมดในวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นำโดย คุณศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร และทีมผู้บริหาร เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัลในแคมเปญ “ลุ้นโชครถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทองคำ มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท” แบ่งออกเป็น 2 ประเภท และมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

  1. ลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)
  • รางวัลรถยนต์ C 220 d AMG Premium
    ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ วรวุธ ลีรพงศ์นันต์
  • รางวัลทองคำแท่งหนัก 10 บาท
    ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ น้ำค้าง ภาพฉิมพลี
  • รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท
    ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณ จิตตานันทิ์ จตุพรพรรณยา
  1. ลูกค้าที่ชำระด้วยเงินสด
  • รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท
    คุณวรรณนภา นันทจันทร์ คุณปรีชา มอไธสง และคุณชิณโชติ ภัคสุขชัย

โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ON THE ROAD AND BEYOND! แคมเปญโฆษณาที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน

เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลินขณะที่แคมเปญโฆษณาชุดก่อนหน้าสื่อถึงการเห็นคุณค่าของ

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คว้า 2 ถ้วยรางวัล สนามเอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ประกาศความสำเร็จด้วยการยืนโพเดียมถึงสองอันดับ ได้แก่ รางวัลอันดับ 4

เสริมสไตล์ความเท่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต กับชุดแต่ง ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ตอบโจทย์ลูกค้าฟอร์ดที่ชื่นชอบการแต่งรถคู่ใจให้มีเอกลักษณ์ด้วยชุดแต่งพิเศษ ‘

ซูซูกิขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน 32 แห่ง ทั่วไทย

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อไปอย่างมั่นคง