เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ในไทยที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค  เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับแบรนด์ Jollynn แบรนด์ที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสตรีแบบไร้โครงเหล็กคุณภาพสูง จนกลายเป็นที่รู้จักกันในนาม “บราหายใจได้” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ให้ออกไปสนุกกับทุกเส้นทางของชีวิต เพื่อทุกความสำเร็จแบบไม่ถูกรั้ง ผ่านแคมเปญ “Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่” โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม สมาชิกของ Jollynn ร่วมลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี เพียงซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 บาท แล้วนำคะแนนมาแลกเพื่อร่วมกิจกรรมนี้ โดยจะประกาศผู้โชคดีในแพตฟอร์มสมาชิกของ Jollynn ผ่านเว็บไซต์ https://jollynn.rocket-crm.app/welcome ในวันที่ 1 พฤษจิกายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และสมาชิกของ Jollynn ที่เข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ GWM ORA ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Good Cat รุ่น  Good Cat GT หรือรุ่น 07 รับฟรีคะแนน Jollynn สูงถึง 2,000 คะแนน สามารถเข้าร่วมทดลองขับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายนนี้ หรือจนกว่าจะครบ 600 ท่าน

ทั้ง ORA Good Cat และ Jollynn ต่างมีแนวคิดร่วมกันเพื่อผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการเพื่อสร้างความสำเร็จในทุก ๆ เส้นทางโดยไม่ถูกรั้ง โดยแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่นี้ เน้นไปที่สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คาดไม่ถึง ให้ผู้หญิงทุกคนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้อย่างง่ายดาย ตอกย้ำการที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ Jollynn ให้ความสำคัญในทุก ๆ การเดินทาง ทุก ๆ โมเมนต์ของผู้หญิงอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ทั้ง ORA Good Cat และ Jollynn ล้วนได้รับความนิยม และยังเป็นขวัญใจของผู้หญิงยุคใหม่ในไทย อีกทั้งยังมีความเหมือนที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกัน คือ ดีไซน์ Retro Futuristic ที่โดนใจผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดสีที่ผ่านการออกแบบและคัดเลือกมาอย่างประณีตแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ วันของบรรดาผู้หญิงรุ่นใหม่ให้สนุกไปกับโมเมนต์ต่าง ๆ ในชีวิต ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือความบังเอิญที่ตั้งใจเหมือน ทั้ง ORA Good Cat และชุดชั้นใน Jollynn มีสีสันที่สปาร์คจอยให้บรรดาผู้หญิงที่รักสนุก ได้แมตช์ลุคแฟชั่นสนุก ๆ ด้วยบราหายใจได้จาก Jollynn ในทุกวัน ควบคู่ไปกับสีสันที่น่ารักโดนใจของรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ORA Good Cat เพื่อเสริมให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ แสดงออกถึงความขี้เล่น และขับเสน่ห์ออกมาได้จนคนต้องเหลียวหลังมามอง เช่น การแมตช์ลุคทำงานให้ดูเป็นสาวหวาน อ่อนโยน แต่ซ่อนความเซ็กซี่ด้วยบรา Jollynn สีเขียวพาสเทลสุดคิ้วท์ รุ่น Cloud Lycra V เข้ากันได้อย่างลงตัวกับรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ORA Good Cat สีเขียวพิสตาชิโอ ที่มาพร้อมกับระบบการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ แถมยังมอบความปลอดภัยขั้นสูงสุดตลอดทั้งเส้นทางอีกด้วย 


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ON THE ROAD AND BEYOND! แคมเปญโฆษณาที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน

เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลินขณะที่แคมเปญโฆษณาชุดก่อนหน้าสื่อถึงการเห็นคุณค่าของ

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คว้า 2 ถ้วยรางวัล สนามเอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ประกาศความสำเร็จด้วยการยืนโพเดียมถึงสองอันดับ ได้แก่ รางวัลอันดับ 4

เสริมสไตล์ความเท่ในฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต กับชุดแต่ง ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ตอบโจทย์ลูกค้าฟอร์ดที่ชื่นชอบการแต่งรถคู่ใจให้มีเอกลักษณ์ด้วยชุดแต่งพิเศษ ‘

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ