เอเอเอสฯ เปิดตัว "เอเอเอส-เฮาส์"

 “เอเอเอส-เฮาส์” (AAS-House) แกลเลอรีสุดหรูสำหรับชาวซิตี้ไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก 3 แบรนด์ชั้นนำภายใต้ เอเอเอส-กรุ๊ป (AAS-Group) ประกอบไปด้วย ปอร์เช่ (Porsche), เบนท์ลีย์ (Bentley), และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) โดยจะทำการหมุนเวียนการจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยเอกซ์คลูซีฟเลานจ์ที่เสมือนพื้นที่พบปะของครอบครัวเอเอเอสฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่พิเศษเหนือระดับ การเปิดตัว "เอเอเอส-เฮาส์" ไม่เพียงแต่เป็นการขยายขอบเขตของบริการของเอเอเอสฯ แต่ยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้ที่รักในยานยนต์ระดับหรูให้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง ที่นี่จะเป็นจุดศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเอเอเอส-กรุ๊ป ที่ส่งเสริมความสัมพันธ์และการเรียนรู้เกี่ยวกับยานยนต์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ในทุกๆ ด้าน

นอกจากนี้ "เอเอเอส-เฮาส์" ยังมีการออกแบบที่ทันสมัยและสวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหราให้กับผู้ที่มาเยือน โดยมีการจัดแสดงรถยนต์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการขับขี่ รวมถึงมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและบริการที่เป็นเลิศ พร้อมการเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรเฉพาะจาก SHADE COMMUNE ร้านกาแฟแบบ Coffee Specialty ภายใต้เอเอเอส-กรุ๊ป ซึ่งจะทำให้ทุกคนที่มาเยือนรู้สึกประทับใจและได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

โดยแกลเลอรีแห่งใหม่นี้ประเดิมด้วยโชว์เคสสุดพิเศษจาก ปอร์เช่ ประเทศไทย “The New All-Electric Macan” ยนตรกรรมสปอร์ต SUV พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกของปอร์เช่ ประกอบไปด้วยรุ่น Macan 4 Electric และ Macan Turbo Electric ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ยลโฉมและสัมผัส ณ ใจกลางกรุง ที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ชั้น 2 ซึ่งจะเป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมยานยนต์ และต้องการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการขับขี่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมแข่งAAS Motorsport ได้'เอส โคลา'ร่วมหนุน ผลักดันนักแข่งไทยสู่ระดับโลก

“เอส โคล่า” อัพสปีดความซ่า ในสนามประลองความเร็ว ‘Bangsaen Grand Prix 2024’ ต่อเนื่องปีที่ 5 ส่งนักแข่งทีม AAS Motorsport ผลักดัน Passion นักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก