Primus Pattaya เปิดโชว์รูม Mercedes-Benz สุดอลังการ

“ไพรม์มัส พัทยา” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สุดอลังการ! ชูแนวคิด Top of Mind สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถหรู ปักหมุดรุกตลาดลูกค้าไฮเอนด์ กับแคมเปญ “Mercedes-Benz Trade-in program” พิเศษ! รับมูลค่าเพิ่ม 150,000 บาท เมื่อเลือกรถ Mercedes-Benz รุ่น C 350 e AMG Dynamic หรือรุ่น C 220 d AMG Line พร้อมรับฟรี! ค่า Excess เมื่อนำรถ “เคลมสีรอบคัน” ที่เบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา และสาขาเลียบด่วน หมดเขต 31 ส.ค.67นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัส  และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง  เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz เฟส 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการขยายเครือข่าย และสร้างการเติบโตที่ความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ทั้งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง อีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ในฐานะผู้นำระดับชั้นแนวหน้าของตัวแทนจำหน่าย Mercedes-Benz ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดการเป็นแบรนด์ที่ 1 ในใจของลูกค้า (Top of Mind) โดยยกระดับมาตรฐานด้านบริการให้มีความหลากหลายและคุณภาพสูงสุด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกระดับชั้น

ผมเชื่อมั่นว่า “จากประสบการณ์และความสำเร็จของ “ไพรม์มัส กรุงเทพ” จะเป็นแนวทางให้ “ไพรม์มัส พัทยา” สามารถส่งมอบการบริการด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและดีที่สุดในทุกมิติ ให้แก่ลูกค้า Mercedes-Benz ในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน”

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ “ไพรม์มัส” เปิดเผยว่า “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้า เริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อปี 2020 โดยการดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจและเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric  ผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย ที่ให้ความแตกต่างและเปี่ยมด้วยคุณภาพ ส่งผลทำให้  “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว  ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี และลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง แต่ที่สร้างความภาคภูมิใจมากสุด คือ การได้รับคะแนน CSI 1 จากการสำรวจความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Mercedes-Benz

ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนสร้างเครือข่ายการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการให้บริการลูกค้า และขยายธุรกิจให้มีการเติบโตยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ เพื่อเป็นการส่งต่อแนวคิดและการบริหารงานแห่งความสำเร็จนี้ เพื่อสร้างความสุขและบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น

ประกอบกับ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” มีศักยภาพด้านการลงทุนและการบริหารธุรกิจ เราจึงตัดสินใจขยายเครือข่าย ด้วยการเปิดสาขาตัวแทนจำหน่าย Mercedes-Benz เป็นแห่งที่ 2 ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz แห่งใหม่ ในเขตพัทยา ภายใต้ชื่อ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา” โดยมีบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร บนพื้นที่ 2 แห่ง คือ

1.โชว์รูมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ พร้อมศูนย์ Service Center ที่มีบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ทุกแบบ รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดถึง 500 คันต่อเดือน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้

2.โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้วหลากหลายรุ่น ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง “BP Center Service” ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก มีช่องซ่อมสำหรับบริการมากถึง 15 ช่องซ่อม รองรับการบริการครบวงจร ทั้งงานซ่อมหนักและเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน

นายจิระพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทางโชว์รูมและศูนย์บริการของ “ไพรม์มัส พัทยา” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในเขตพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี โดยทำยอดขายรถยนต์ Mercedes-Benz และรถยนต์ไฟฟ้า EQ สูงกว่าเป้าหมาย 214% และยอดขายรถยนต์ Mercedes-AMG  สูงกว่าเป้าหมาย 250% ส่งผลให้ “ไพรม์มัส พัทยา” มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของตัวแทนจำหน่าย Mercedes-Benz ต่างจังหวัดทั่วประเทศ ส่วนงานบริการหลังการขาย มีลูกค้า Mercedes-Benz ให้ความสนใจและเข้ารับบริการทั้งด้านการบำรุงรักษาทั่วไป และการซ่อมสีและตัวถัง รวมทั้งสิ้นกว่า 780 ราย และในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz สาขาพัทยา อย่างเป็นทางการ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ขอมอบเอกสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz กับแคมเปญพิเศษ “Mercedes-Benz Trade-in program” รับมูลค่าเพิ่ม 150,000 บาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic หรือ Mercedes-Benz C 220 d AMG Line พร้อมรับฟรี! ค่า Excess เมื่อนำรถยนต์ Mercedes-Benz เข้ารับบริการเคลมซ่อมสี-ตัวถังรอบคัน หมดเขต 31 สิงหาคม 2567


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง

ฟอร์ดเผย 6 เคล็ดลับประหยัดน้ำมัน

เชื่อว่าใครหลายคนกำลังวางแผนเดินทางช่วงวันหยุดยาวนี้ และกำลังคิดคำนวนถึงวิธีการขับขี่อย่างไรเพื่อให้ประหยัดน้ำมันมากที่สุด

มิตซูบิชิส่งเสริมการศึกษา มอบเครื่องยนต์ 4N16 ให้วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบรหัส 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย