มาสด้าผนึกสวาทแคท สนับสนุนกีฬาโอลิมปิคพาลูกค้าชมฟุตบอลนัดพิเศษ

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และทีมสวาทแคท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกีฬาโอลิมปิค 2567 มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ด้วยการร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเพื่อการกุศลนัดพิเศษ ระหว่างทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พร้อมนำลูกค้ามาสด้าและแฟนบอลเข้าชมการแข่งขันอย่างคับคั่งล้นสนาม สร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะเป็นอย่างมาก บ่งบอกถึงกระแสนิยมของกีฬาฟุตบอลที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนคนไทย ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างสนุกท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งเกม 90 นาที ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมเมืองทองเฉือนเอาชนะไปได้แบบสุดมัน 2 ประตู ต่อ 1 ที่สำคัญ รายได้จากการจัดแข่งขันในครั้งนี้จะถูกนำไปมอบให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิค ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ใช้กีฬาในการพัฒนาทักษะและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสติปัญญาไทยต่อไป

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเพื่อให้การสนับสนุนทางด้านกีฬาหรือสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เป็นสิ่งที่มาสด้าเดินหน้าให้การส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกีฬาฟุตบอล ที่มาสด้าเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมสวาทแคทอย่างยาวนานถึง 12 ปี ซึ่งเกิดจากความตั้งใจจริงของมาสด้าที่ต้องการมีส่วนช่วยสนับสนุนวงการกีฬาของประเทศไทย และร่วมผลักดันนักกีฬาไทยให้ไปไกลถึงในระดับสากล นับตั้งแต่มาสด้าได้เข้ามาให้การสนับสนุนสวาทแคทได้มีการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่ล้วนมีส่วนผลักดันและกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคให้เจริญก้าวหน้า รวมถึงช่วยเติมเต็มความฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสเรียนรู้เสริมทักษะ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ กลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มาสด้าได้ดำเนินการเป็นประจำทุกปี

มาสด้าในฐานะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมสวาทแคท จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทีมฯ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเพื่อการกุศลในครั้งนี้ มาสด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีลูกค้ามาสด้าและบรรดาแฟนๆ สวาทแคทเป็นจำนวนมากเดินทางมาร่วมส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้องไปทั่วสนาม และยังเห็นสปิริตของนักกีฬาที่ยังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งเป็นสปิริตเฉกเช่นเดียวกับชาวมาสด้าที่มีต้นกำเนิดจากเมืองฮิโรชิม่า ที่ไม่ย่อท้อต่อต่ออุปสรรคใดๆ และมาสด้าขอเชิญชวนคนไทยมาร่วมส่งกำลังใจนักกีฬาไทย ที่กำลังเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังลงทำการแข่งขันอยู่ในขณะนี้

มาสด้าซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอมีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลการกุศลในครั้งนี้ พร้อมสนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิคของประเทศไทย ที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันที่กรุงปารีส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 – 11 สิงหาคม 2567 นี้ มาสด้าเชื่อว่าด้วยสปิริตและการร่วมแรงร่วมใจกันของประชาชนคนไทยในทุกฝ่ายที่มีให้กับนักกีฬาไทย จะเป็นแรงสนับสนุนและสร้างขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างดี และส่งเสริมให้นักกีฬาไทยสามารถคว้าชัยชนะ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างแน่นอน


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญใหญ่ ฉลอง 28 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยความสำเร็จทางยอดขายของฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง

ฟอร์ดเผย 6 เคล็ดลับประหยัดน้ำมัน

เชื่อว่าใครหลายคนกำลังวางแผนเดินทางช่วงวันหยุดยาวนี้ และกำลังคิดคำนวนถึงวิธีการขับขี่อย่างไรเพื่อให้ประหยัดน้ำมันมากที่สุด

มิตซูบิชิส่งเสริมการศึกษา มอบเครื่องยนต์ 4N16 ให้วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบรหัส 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย