เอ็มจี คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 3 ปีต่อเนื่อง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคคนไทยไว้วางใจ และความสำเร็จในการยกระดับตลาดอีวีให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้า ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีนโยบายการดูแลที่ชัดเจน และเป็นรูปธรรมความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากกลยุทธ์ที่ครอบคลุม “ทุกมิติของอีวี” ตั้งแต่ บทบาทการเป็นผู้ผลิต ซึ่งเห็นได้จากการลงทุนที่มีมูลค่ารวมสูงถึงกว่า 30,000 ล้านบาท ในการขยายพื้นที่โรงงานผลิตรถยนต์ โดยมีกำลังการผลิต มากถึง 100,000 คันต่อปี ซึ่งล่าสุด เอ็มจี ได้เพิ่มไลน์การผลิตรถยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ รวมถึงเปิดโรงงานประกอบแบตเตอรี่แบบ Cell-To-Pack ที่มีกำลังการผลิตสูงสุดมากกว่า 50,000 แพ็คต่อปี อีกทั้ง ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมา เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์จีนที่ลุยทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง  ด้วยเม็ดเงินลงทุนทางการตลาดอีกกว่า 20,000 ล้านบาท เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคคนไทย และมาพร้อมกับ บทบาทการเป็นผู้จำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายด้วยรถไฟฟ้าเอ็มจีที่มากถึง 7 รุ่น ตั้งแต่รถสปอร์ตโรดสเตอร์ขนาด 2 ที่นั่ง ไปจนถึง e-MPV ขนาด 7 ที่นั่ง และให้ความสำคัญกับการดูแลผู้บริโภคคนไทยด้วย บทบาทการเป็นผู้ให้บริการหลังการขาย  ซึ่งปัจจุบัน เอ็มจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการที่พร้อมให้บริการลูกค้ากว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ มีเครือข่ายสถานีชาร์จ MG SUPER CHARGE อีกกว่า 150 แห่ง และล่าสุด เอ็มจี เปิดศูนย์บริการ MG EVolution Showroom โชว์รูมและศูนย์บริการสำหรับรถในกลุ่มพรีเมียมอีวี จำนวน 9 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้สอดรับกับยุคแห่ง ยานยนต์ไฟฟ้า และยกระดับคุณภาพของสังคมอีวีในทุกมิติ

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงความต้องการ และเล็งเห็นถึงข้อกังวลใจในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภค ล่าสุดได้ประกาศ “เพิ่มการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน” หรือ “Lifetime Warranty” สำหรับแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ในรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น ประกอบด้วย NEW MG4 ELECTRIC ซึ่งเป็นโกลบอลอีวี NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG  MAXUS 7 ซึ่งเป็นรถ  e-MPV แบบ 7 ที่นั่ง รวมถึง NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งการรับประกันดังกล่าวจะครอบคลุมสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล โดยไม่จำกัดเฉพาะเพียงเจ้าของแรกเท่านั้น  และไม่จำกัดระยะทางในการขับขี่ โดยการเพิ่มการรับประกันตลอดอายุการใช้งานนี้ยังรองรับถือการเปลี่ยนมือในอนาคต ซึ่งจะมีผลครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เป็นเจ้าของรถทั้ง 4 รุ่น สะท้อนถึงความมั่นใจ  ในคุณภาพผลิตภัณฑ์และความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในระยะยาว

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ เอ็มจี ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากนิตยสาร Marketeer สะท้อนถึงความเป็นตัวจริง ที่จริงจัง และทำจริง ในเรื่องของอีวี เราไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการขาย แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น และให้บริการที่เป็นเลิศ ส่งผลให้ เอ็มจี เป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ยั่งยืนในประเทศไทย รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ครอบคลุมของเรา และเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิส่งเสริมการศึกษา มอบเครื่องยนต์ 4N16 ให้วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบรหัส 4N16 รุ่นใหม่ล่าสุด 2 เครื่อง พร้อมชุดส่งถ่ายกำลัง ให้แก่วิทยาลัยการอาชีพเชียงราย

“Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ เดโล่ แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียมใหม่ล่าสุด Caltex Delo® 400 SLK API CK-4

พร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล๊อตแรก 250 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด ปรับโฉมจากออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน