พร้อมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER ล๊อตแรก 250 คัน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมส่งมอบ NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 250 คัน พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เอ็มจี ได้มีการเปิดตัว NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งพวงมาลัยขวาอย่างเป็นทางการ โดยสปอร์ตโรดสเตอร์อีวีรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจากการออกแบบโดย SAIC’s Advanced Design Studio ในลอนดอน สหราชอาณาจักร สะกดทุกสายตาด้วยประตูปีกนกแบบปุ่มสัมผัสเปิด-ปิดและหลังคาซอฟต์ท็อป มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor แบบมอเตอร์คู่ขับเคลื่อนด้วย 4 ล้อ ให้พละกำลังสูงสุดที่ 544 แรงม้า มาพร้อมดีไซน์การออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนกลิ่นอายความสปอร์ตสุดคลาสสิกทั้งภายในและภายนอก อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ครอบคลุมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 26 ระบบ โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง (Flame Red) สีเหลือง (Photon Yellow) และสีบรอนซ์เงิน (Bullet Silver) พร้อมภายใน               ห้องโดยสารสีทูโทน โดยสีทูโทนดำ-แดง จะจับคู่สีกับรถภายนอกสีแดง และสีเหลือง ส่วนสีทูโทนเทา-ขาวจะจับคู่สีกับรถภายนอกสีบรอนซ์เงิน ในราคาจำหน่ายที่ 2,499,000 บาท ทั้งนี้ เอ็มจี เริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้ากลุ่มแรก 250 คัน ในปลายเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดตัวรถเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/NEWMGCYBERSTER

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่ เอ็มจี ฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ เอ็มจี ในระดับโลก ทาง เอ็มจี ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถส่งมอบสปอร์ตโรดสเตอร์อีวี ด้วยความโดดเด่นของดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ MGB ในอดีต รวมถึงรถรุ่นนี้ถือเป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อมการเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าลงมือทำก่อนใคร มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถ NEW MG CYBERSTER คันจริงได้ที่ ศูนย์บริการ MG EVolution Showroom ทั้ง 9 สาขา ทั่วประเทศ

  1. บริษัท เอ็มจี เอเบิล มอเตอร์ส จำกัด (ปทุมธานี)
  2. บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (ถนนเพชรเกษม 65)
  3. บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาชลบุรี)
  4. บริษัท เอ็มจี นครหลวง จำกัด (ถนนบางนา กม.13)
  5. บริษัท อยุธยา แกรนด์ เอ็มจี เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
  6. บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ หาดใหญ่ จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์)
  7. บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด
  8. บริษัท เคพีออโต้ จำกัด (สาขาถนนวิภาวดีรังสิต)
  9. บริษัท เซควอญ่า หลักสี่ จำกัด

โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็มจี รับประกันแบตเตอรี่ ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อนและชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เอ็มจี เตรียมเขย่าตลาด B-Segment ช่วงครึ่งปีหลัง เผยภาพวิ่งทดสอบทุกสภาพถนนในไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย