ฟอร์ดสานต่อความสำเร็จมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ปีที่ 2

ฟอร์ดประกาศความร่วมมือกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ เป็นปีที่ 2 ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ‘สิพาความคิดฮอด...มากอดเด้อ’ มีเนื้อร้องให้กำลังใจคนทำงานที่ต้องห่างจากบ้านเกิด ผ่านการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคจนประสบความสำเร็จในชีวิต โดยมีฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นพาหนะคู่ใจที่ช่วยบรรทุกความสำเร็จ และความคิดถึงกลับมาหาคนรักที่รออยู่ได้

‘สิพาความคิดฮอด...มากอดเด้อ’ ซิงเกิ้ลที่ 2 ของแคมเปญพิเศษ Ford x มนต์แคน  สร้างสรรค์และดูแลการผลิตโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2565 เป็นเพลงลูกทุ่งจังหวะหมอลำประยุกต์ที่ฟังสนุก สามารถร้องตามได้ง่าย โดยมิวสิควิดีโอเพลงสะท้อนภาพของคนทำงานที่เดินทางจากบ้านเกิดเข้ามาทำงานในเมืองกรุงพร้อมเพื่อนร่วมทางคือฟอร์ด เรนเจอร์ XLS โดยตลอดทั้งเพลงจะมีภาพที่สะท้อนแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ด้วยการแสดงความไม่ย่อท้อ และความมุ่งมั่นที่จะนำความสำเร็จมาสู่ครอบครัวและชุมชน ให้ลูกค้าและคนรักฟอร์ดได้มีความรู้สึกร่วมไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นมนต์แคน แก่นคูน ยังพารถคู่ใจของตนเองคือฟอร์ด เรนเจอร์ สตอร์มแทรค มาเข้าฉากอีกด้วย

“ฟอร์ดรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอ้ายมนต์แคนเป็นปีที่ 2  เพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างฟอร์ดกับพี่น้องชาวอีสานให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านคำร้องของครูสลาที่เป็นกำลังใจให้กับผู้ฟังทั่วประเทศที่มีความมุมานะในการทำงานเพื่อครอบครัวและช่วยเหลือชุมชน ความร่วมมือครั้งนี้ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในฐานะรถกระบะสมรรถนะแกร่งที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจทั้งในการทำงาน การพักผ่อน และเป็นรถของครอบครัวในคันเดียว” นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด และมนต์แคน แก่นคูน ร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 ด้วยการปล่อยเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าฟอร์ด และแฟนเพลง ด้วยยอดผู้ชมมิวสิควิดีโอสูงกว่า 18 ล้านวิว บนยูทิวบ์ รวมถึงมียอดวิวกว่า 90 ล้านวิว และยอดการมีส่วนร่วมกว่า 120 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มติ๊กต่อก นอกจากนี้ ฟอร์ดยังพาแฟนๆ และลูกค้าฟอร์ด เดินทางบุก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในคาราวานรถกระบะ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ พร้อมชมคอนเสิร์ตที่ฟอร์ดจัดร่วมกับมนต์แคน แก่นคูนโดยมีผู้สนใจเข้าร่วมคาราวาน และงานคอนเสิร์ตกว่า 15,000 คน ส่งผลให้ฟอร์ดมียอดจองรถเพิ่มขึ้นกว่า 300 คันในช่วงกิจกรรม


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด ปรับโฉมจากออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน

ยามาฮ่า รวมพลคน MAX Series

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สนับสนุนกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ MAX Series Club Meeting รวมพลคน MAX SERIES งานมิตติ้งรวมตัวชาวยามาฮ่า

โตโยต้าสานต่อแนวคิด Start Your Impossible

Start Your Impossible หรือ ‘เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้’ คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ประกาศจุดยืนเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2560