โตโยต้า ร่วมพันธมิตร ประกาศความสำเร็จในการปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู

นายนันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  ร่วมกับนายสมหวัง เกษมโกสินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายวิทม สมใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางด้วน และนายพิชัยยุทธ แป้นทอง ผู้อำนวยการกองพัฒนาและรักษาเขตทาง 2 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีประกาศความสำเร็จ จากความร่วมมือภายใต้โครงการ “ปรับปรุงพื้นที่คลองบางหมู เพื่อป้องกันอุทกภัย” ณ หอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ การปรับปรุงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือในการขยายพื้นที่คอขวด บริเวณคลองบางหมู ซึ่งเป็นจุดสำคัญในการเชื่อมต่อไปสู่คลองบางนางเกรง ให้มีอัตราการไหลของน้ำที่ดีขึ้น โดยมุ่งหวังเป็นส่วนช่วยระบายน้ำให้พื้นที่ชุมชนโดยรอบ

จากพันธกิจขององค์กรในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน รวมถึงนำพาสังคมให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน โตโยต้าจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนรอบข้างอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัย ในพื้นที่ชุมชนโดยรอบโรงงานโตโยต้าสำโรง ระหว่างโตโยต้า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย และหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้ร่วมมือกันผ่านกิจกรรม
การขุดลอกคลองบางหมู และคลองบางนางเกรง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด ปรับโฉมจากออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน

ยามาฮ่า รวมพลคน MAX Series

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สนับสนุนกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ MAX Series Club Meeting รวมพลคน MAX SERIES งานมิตติ้งรวมตัวชาวยามาฮ่า

โตโยต้าสานต่อแนวคิด Start Your Impossible

Start Your Impossible หรือ ‘เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้’ คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ประกาศจุดยืนเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2560