ALPHA VOLANTIS ชวนเปิดประสบการณ์ขับขี่ล่าแสงจันทร์

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์  ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ  ร่วมทริปขับขี่ล่าแสงจันทร์ยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon”  เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความสวยงามของสถานที่สำคัญ ๆ พร้อมแวะเช็คอินร้านอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 40 ท่าน   ร่วมขบวนออกทริปกันทั้งหมด 25 คัน  ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150

สำหรับทริปการขับขี่ Alpha V. “Ride to the Moon” ได้เริ่มต้นกันที่ศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ซึ่งเริ่มลงทะเบียนเวลา 18.00 น. พร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม  โดยก่อนออกเดินทางได้รับเกียรติจากคุณปรัชญา รอดเรืองเดช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ กล่าวต้อนรับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับร่วมขับขี่ไปในทริปนี้ด้วย   จากนั้นคุณชาญชัย ประสิทธิ์นรศรี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ซึ่งมีดีกรีเป็นอาจาร์ยผู้ฝึกสอนการขับขี่ปลอดภัยและเต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์มาเป็นผู้แนะนำเส้นทางการขับขี่ และอธิบายสัญญาณมือสำหรับการขับขี่ที่ถูกต้อง  อีกทั้งตลอดทริปนี้ยังมีทีมงานผู้ขับขี่นำขบวน  ผู้ขับขี่ดูแลรูปขบวน  และผู้ขับขี่ปิดขบวน เพื่อเน้นย้ำถึงการขับขี่อย่างปลอดภัยที่ทาง  Alpha Volantis  ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนในทริปต่างรอคอย  ออกเดินทางจากศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ไปยังจุดหมายแรก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน โดยเดินทางผ่านถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และถนนราชดำเนินที่มีบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  และเมื่อไปถึงวัดพระแก้ว ผู้เข้าร่วมทริปต่างดื่มด่ำกับแสงไฟ บรรยากาศความงดงามของวัด และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน  ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้าที่เปิดมาแล้วกว่า 80 ปี หลังจากเต็มอิ่มความอร่อยกับอาหารคาวกันแล้ว ขบวน Alpha Volantis ได้ออกเดินทางต่อไปยังซอยแพร่งภูธร มุ่งสู่ร้านขนมปัง นมสด ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังปิ้งแบบโบราณ  ให้ผู้ร่วมทริปได้ทานขนมปังหอมๆ มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศย่านเมืองเก่า  ที่ฝนได้ตกลงมาปรอยๆ เพิ่มบรรยากาศสุดชิลล์ให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ยิ่งขึ้น

ไฮไลต์ปิดท้าย  ขบวนเดินทางสู่อีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ณ เสาชิงช้า อีกหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่สวยงามและเป็นสถานที่ไว้สำหรับประกอบพิธีโล้ชิงช้า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ตั้งอยู่ใกล้กับวัดสุทัศน์เทพวราราม เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนจะมีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้ผู้เข้าร่วมการขับขี่ในทริปครั้งนี้ สุดประทับใจ ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน และร่วมกันถ่ายภาพหมู่ก่อนเดินทางกลับได้อย่างสวยงาม ก่อนที่จะนำขบวนพาผู้เข้าร่วมงานเดินทางกลับถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด ปรับโฉมจากออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน

ยามาฮ่า รวมพลคน MAX Series

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สนับสนุนกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ MAX Series Club Meeting รวมพลคน MAX SERIES งานมิตติ้งรวมตัวชาวยามาฮ่า

โตโยต้าสานต่อแนวคิด Start Your Impossible

Start Your Impossible หรือ ‘เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้’ คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ประกาศจุดยืนเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2560