ยามาฮ่าจัดกิจกรรม DARK SIDE MIDNIGHT TEST

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดทดสอบ New MT-09 และ New MT-09SP ชวนชาวไบค์เกอร์ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ Dark Side of Japan ของรถ Hyper Naked ที่ได้รับความนิยม บนแทร็ก IMPACT Speed Park เมืองทองธานี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกชาว Yamaha Club สมาชิก Yamaha Riders’ club และประชาชนทั่วไป กับบรรยากาศยามเย็น พร้อมกับสายฝนที่โปรยปราย ทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีใน New MT-09 และ New MT-09SP อย่างเต็มสมรรถนะและยังสามารถปรับโหมดการขับขี่ให้เข้ากับสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็น Standard Mode, Sport Mode เพิ่มความเร้าใจ และ Rain Mode เพิ่มความปลอดภัยในการทดสอบในช่วงฝนโปรย พร้อมกันนี้ยังมี Custom Modeให้เลือกปรับเซตได้ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคลอีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยามาฮ่ามอบ FAZZIO 10 คัน เสริมแกร่งทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย

ยามาฮ่า จัดแข่ง SuperBike Track Day Trophy 2024

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดประสบการณ์สุดเร้าใจให้กับชาว YAMAHA RIDERS’ CLUB ในกิจกรรมการแข่งขัน SuperBike Track Day & Trophy 2024

'ยามาฮ่า'กลับมาแล้ว 'กวาร์ตาราโร'รองจ่าฝูงซ้อมแรก โมโตจีพีสนาม7อิตาลี

“เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยอดนักบิดเฟรนช์จาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี เค้นฟอร์มเก่ง รีดความเร็วรถแข่ง YZR-M1 ทะยานรั้งรองจ่าฝูงประเดิมการซ้อมครั้งแรกในศึก โมโตจีพี 2024 สนาม 7 รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา