พร้อมเปิดตัว NETA X ในไทย 25 กรกฎาคมนี้

NETA พร้อมเปิดตัว NETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ชูจุดเด่นของรถ SUV ที่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัจฉริยะมอบประสบการณ์การขับขี่อันชาญฉลาด ให้พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายด้วยตัวถังขนาดใหญ่ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครันสำหรับคุณและคนที่คุณรักNETA X รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มองหาประสบการณ์การขับขี่ที่ชาญฉลาด มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ในรถได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงระบบควบคุมรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชันบนมือให้ผู้ใช้รถสามารถทราบถึงสถานะด้านต่างๆ ของรถรวมถึงสั่งการฟังก์ชันของตัวรถ อาทิ การล็อค/ปลดล็อคประตู การควบคุมเครื่องปรับอากาศ การค้นหาตำแหน่งรถ รวมไปถึงการจองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ NETA X มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่ทันสมัยโดยมีมิติตัวถังขนาดใหญ่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วยระยะฐานล้อที่ยาวถึง 2,770 มม. ให้พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย  การออกแบบภายในของ NETA X โดดเด่นด้วยหน้าจอกลางแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว รองรับการสั่งการด้วยเสียง  NETA X เลือกใช้วัสดุบุนุ่มถึง 80% ของพื้นที่ภายในห้องโดยสาร พร้อมเบาะนั่งคุณภาพ พรีเมียมที่หรูหราและระบบต้อนรับคนขับ (Welcome Seat)

NETA X มอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ด้วยระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยและระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ADAS Level 2.0 ที่มีฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบเช่น ระบบกล้องรอบคัน 360 องศา  ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์นักเดินทางสมัยใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ  หรือ สนใจชมและทดลองขับ NETA X ได้ที่งาน NETA Roadshow ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ระยอง                     วันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2567
  • ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต   วันที่ 17 – 21 กรกฎาคม 2567
    โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด เรนเจอร์ และมัสแตง คว้า 5 โพเดียม ที่ ‘บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2024’

ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ลุยศึกความเร็วสุดดุเดือด 'บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2024' โดยฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด มัสแตง คว้าทั้งหมด

เอ็มจี รับประกันแบตเตอรี่ ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อนและชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความมั่นใจ เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

ประเทศไทยได้เข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงที่ฝนตกหนักอาจมีน้ำท่วมฉับพลันในบางพื้นที่ การขับรถลุยน้ำท่วมจึงเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงได้ยาก

เป็นเจ้าของ EQS 500 รถอีวีที่วิ่งไกลที่สุดในกลุ่มลักชัวรี่ในไทย ด้วยข้อเสนอแบบ Worry-Free

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญเขย่าวงการยานยนต์ไฟฟ้าช่วงกลางปี มอบประสบการณ์อีกขั้นของการขับขี่ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝงด้วย