กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัลผู้โชคดีจากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บริษัท กรังด์ปรีซ์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากค่ายรถยนต์ และจักรยานยนต์เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก กว่า 50 แบรนด์  รวมถึงผู้เข้าชมงานที่แวะเวียนเข้ามาอย่างคึกคักตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายมากกว่า 1.6 ล้านคน ดันยอดจองภายในงานฯ สูงถึง 58,611 คัน โดยจัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี ที่ ลานกิจกรรม อาคาร 2 บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567

ซึ่งเป็นประจำของทุกปีที่คณะผู้จัดงานฯ จะทำการจับรางวัลผู้โชคดี เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณผู้เข้าชมงานทุกท่านที่ได้การตอบแบบสอบถาม สำรวจความพึงพอใจจากผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานผ่าน LINE OA @GrandPrix.Group และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า จำนวน 1 รางวัล, รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 รางวัล และของที่ระลึกจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45  จำนวน 100 รางวัล  นอกจากนี้ยังคงมีรางวัลผู้โชคดีจากการจองรถยนต์ ภายในงานฯ จำนวน 1 รางวัล, รางวัลจากการจองรถจักรยานยนต์ อีกจำนวน 1 รางวัล และรางวัลพิเศษจากแคมเปญ ‘แวะ Hall 4 สักนิด ก็มีสิทธิ์ได้รถกอล์ฟหลักแสน’ ซึ่งได้ทำการจับรางวัลโดยวิธีสุ่ม(Random) จากฐานข้อมูลที่ได้ลงทะเบียนไว้ผ่านระบบคอมพิวเตอร์กันไปแล้ว ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี บริเวณจุดโชว์รถรางวัล LUCKY DRAW ในวันที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงานฯ ท่ามกลางผู้เข้าชมงานที่ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานฯ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานการจัดงานฯ และคุณปิยนุช แจ่มศิริพรหม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจับรางวัล 

นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลสำหรับรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ของที่ระลึกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวม 50,000 บาท (ประกาศในเว็บไซต์ www.bangkok-motorshow.in.th ในวันที่ 10 เมษายน และทาง นิตยสารในเครือกรังด์ปรีซ์ฉบับเดือน พฤษภาคม 2567 )  สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46” จะมีขึ้นระหว่างวันที่  26 มีนาคม - 6 เมษายน 2568  ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูซูกิ เตรียมเปิดรถใหม่ 4 รุ่น ส่งแคมเปญ Suzuki Worry Free พร้อมลุยขยายศูนย์บริการ

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มุ่งเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ เตรียมขยาย