รวมพลคนรักมาสด้าแฟนพันธุ์แท้ MX-5 ร่วมชมงานบางกอกออโตซาลอน

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ต้อนรับคณะลูกค้าจาก Miata Club Thailand หรือกลุ่มแฟนพันธุ์แท้มาสด้าผู้ที่ชื่นชอบในรถ Mazda MX-5 ที่รวมตัวกันขับเป็นขบวนคาราวานกว่า 30 คัน เพื่อเดินทางเข้ามาสัมผัสรถสปอร์ตโรดสเตอร์แบรนด์ไอคอนยอดนิยม New Mazda MX-5 รุ่นใหม่ล่าสุด ต้นตำรับความสนุกทุกการขับขี่ ทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติในตัวถังสีน้ำตาล เซอร์คอน แซนด์ และระบบเกียร์แมนนวล ในตัวถังสีเทา แอโร เกรย์ ซึ่งเป็นสองสีใหม่ล่าสุดที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยมหรูหราสง่างาม นำมาจัดแสดงเพื่อเอาใจคนรักความสปอร์ต ณ บูธมาสด้า ในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีแฟนคลับเข้าชมกันอย่างอบอุ่นงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน ครั้งนี้ มาสด้านำ New Mazda MX-5 ทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและเกียร์แมนนวล มาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์สปอร์ตได้สัมผัสพร้อมจับจองเป็นเจ้าของ โดยรถที่นำมาจัดแสดงนี้เป็นเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ได้รับการพัฒนาปรับปรุงใหม่ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด และสมรรถนะในการขับขี่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างผู้ขับขี่กับตรถ ตามหลักปรัชญา จินบะ-อิตไต ให้โดดเด่นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในรุ่นเกียร์แมนนวลมีความพิเศษมากขึ้น มาพร้อมระบบ DSC-TRACK หรือระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถเป็นครั้งแรก ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้เหมือนกับการขับรถแข่งในสนามแข่ง ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือในกรณีที่ผู้ขับขี่ที่ไม่สามารถควบคุมรถได้ หรือก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์รถหมุน ทำให้สามารถควบคุมรถในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินได้ง่ายขึ้น มอบความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และขับขี่ได้อย่างสนุกสนานเร้าใจ

นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวต้อนรับลูกค้ามาสด้าว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาสด้าได้มีโอกาสต้อนรับกลุ่มแฟนๆ รถสปอร์ตโรดสเตอร์จาก Miata Club Thailand ที่รวมตัวกันเดินทางมาที่บูธ มาสด้าสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและมิตรภาพจากผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตรุ่นนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้ากับมาสด้าจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสนุกที่ได้จากการขับขี่ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์แบรนด์ไอคอนยอดนิยมที่ส่งมอบความสนุกสนานในการขับขี่ตามปรัชญา จินบะ-อิตไต ที่ครองใจลูกค้าและแฟนๆ นักสะสมทั่วโลก จนกระทั่งได้รับการบันทึกใน Guinness World Records ว่าเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนที่ขายดีที่สุดในโลก กลายเป็นโมเดลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับมาสด้าและผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน Mazda MX-5 วางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 4 เจเนอเรชั่น ในประเทศไทย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ฉลองผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน

โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ผู้ผลิตรถยนต์มาสด้าและรถปิกอัพฟอร์ด ร่วมฉลองการผลิตครบ 4 ล้านคัน หลังจากที่ลงทุนอย่างต่อเนื่องมาตลอด 29 ปี

มาสด้าทรานส์ฟอร์มองค์กร เสริมทัพผู้บริหาร เร่งเครื่องสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

มาสด้าผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น ประกาศเสริมทัพครั้งสำคัญเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มขีด