เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ พร้อมข้อเสนอ MINI Connected Package

มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์ พลิกโฉมดีไซน์และเทคโนโลยีไปอีกขั้น มอบประสบการณ์ขับขี่ในแบบฉบับยานยนต์ไฟฟ้าสุดเร้าใจ พร้อมสมรรถนะการขับขี่แบบโกคาร์ท และดีไซน์มินิมอลสุดล้ำ โดดเด่นสะกดทุกสายตา เปิดโอกาสให้ลูกค้าในไทยได้เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกที่จะได้ก้าวสู่อนาคตแห่งการขับขี่ก่อนใคร โดยเปิดรับจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการจองตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และรับรถ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับฟรี แพ็คเกจ MINI Connected Package เป็นระยะเวลาหนึ่งปี (มูลค่า 4,990 บาท)มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ กำหนดนิยามใหม่ให้กับท้องถนน ด้วยการผสานรวมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ ก้าวขึ้นเป็นมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมียม ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดนี้โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย ไฟหน้า LED ทรงกลมที่มาพร้อมลูกเล่นปรับรูปแบบไฟหน้าได้ถึง 3 โหมด และองค์ประกอบที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เช่น ใต้ท้องรถแบบปิด และล้อที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อเพิ่มระยะการขับขี่สูงสุดและมอบประสบการณ์ "Electrified Go-Kart" สุดเร้าใจ และตัวเลือกสีสันที่หลากหลายสุดโดดเด่น ยกระดับภาพลักษณ์ของ MINI ให้เป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น นี่คือรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทั้งความยั่งยืนและสไตล์โดยไม่ลดทอนสิ่งใด

ยนตรกรรมรุ่นนี้ผสานสมรรถนะอันทรงพลังเข้ากับประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบสนองฉับไว ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงไร้มลภาวะ มอบความเร้าใจเหนือระดับ พร้อมปลดปล่อยพลังขับเคลื่อนอย่างอิสระไร้ขีดจำกัด โดยได้รับการพัฒนาจากรุ่นก่อนหน้าอย่างก้าวกระโดด ทั้งขนาดของแบตเตอรี่และระยะทางวิ่งที่ไกลสูงสุดถึง 402 กิโลเมตรต่อหนึ่งรอบการชาร์จ ตามมาตรฐาน WLTP และประสิทธิภาพการชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบ DC จาก 10% ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที

ภายในห้องโดยสารของ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู สไตล์มินิมัลลิสต์ ลดทอนจำนวนชิ้นส่วนเพื่อความสวยงามและคล่องตัว สะท้อนเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์มินิได้อย่างลงตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากแผงหน้าปัดสุดคลาสสิกของมินิที่มาพร้อมเลย์เอาต์เรียบง่าย ไร้สิ่งรบกวนสายตา ประกอบด้วยพวงมาลัย แถบสวิตช์แบบ Toggle และโดดเด่นด้วยหน้าจอ OLED ความละเอียดสูงทรงกลมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำหน้าที่เป็นทั้งแผงหน้าปัดและศูนย์กลางระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดในทุกมิติ

มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทั้งล้ำสมัย และสร้างความสนุกสานในการขับขี่แบบไม่ซ้ำใครอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MINI Experience Modes ถึง 7 รูปแบบ ซึ่งสามารถปรับแต่งการแสดงผลหน้าจอ แสงไฟภายใน เสียง รวมถึงการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และยังเป็นครั้งแรกที่มาพร้อม MINI Connected Package แพ็คเกจดิจิทัลพรีเมียมที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย ทั้ง MINI Navigation ที่ยกระดับระบบนำทางด้วยภาพ 3 มิติ MINI Intelligent Personal Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ตอบสนองคำสั่งเสียง รวมถึง MINI Connected Store แหล่งรวมแอปพลิเคชันมากมาย ยกระดับประสบการณ์การใช้งานรถมินิของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย

ลูกค้าที่สนใจสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ด้วยพลังงานสะอาดแต่ยังคงความสนุกเร้าใจสไตล์โกคาร์ทในตำนานในรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ นี้ สามารถดูข้อเสนอสุดพิเศษและสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://minionlinesales.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ได้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ทาง https://www.facebook.com/MINI.Thailand 


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้านำเสนอยานพาหนะ สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส ปี 2024 จะเริ่มต้นขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ได้ยกระดับความร่วมมือระดับโลก

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย