คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ “A Ferrari Night: Tailor Made”

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้า Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ สุดพิเศษ “A Ferrari Night: Tailor Made” เพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมเปิดประสบการณ์ Tailor Made โปรแกรมออกแบบยนตรกรรมในฝัน ตอบโจทย์รสนิยมและความฝันของผู้ขับขี่ด้วยความพิเศษเพียงหนึ่งเดียว และได้ร่วมยลโฉม Ferrari ที่ดีไซน์ขึ้นเฉพาะตามความต้องการของนักสะสม Ferrari ชั้นนำอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ม้าลำพองระดับมาสเตอร์พีซคันต่อไปอย่างไร้ข้อจำกัด เพิ่มอรรถรสและความสุนทรีย์ในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น หรือเก็บเป็นชิ้นงานศิลปะที่สง่างามล้ำคุณค่า พร้อมอิ่มเอมกับเมนูพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ที่อ้างอิงจากโปรแกรม Tailor Made ของ Ferrari โดยเชฟ Christian Martena จาก Clara ร้านอาหารอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่งระดับประเทศนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เราสร้างความฝันในการตกแต่งรถของลูกค้า โดยมีการออกแบบ 3 ระดับ ระดับแรกคือการออกแบบ Atelier ในเมืองไทยซึ่งเรามีห้องออกแบบ Atelier ที่คาวาลลิโน มอเตอร์ ระดับสองคือไปออกแบบ Atelier ที่โรงงานในอิตาลีซึ่งมีสีและวัสดุอุปกรณ์หลากหลายพร้อมทั้งได้เห็นตัวอย่างรถ Ferrari คันอื่น และระดับสูงสุดคือการออกแบบในโปรแกรม Tailor Made ที่โรงงานอิตาลี ซึ่งเราได้เปิดให้บริการมาสิบปีแล้ว ความพิเศษของโปรแกรมนี้ คือมีวัสดุพิเศษให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น ทำให้เจ้าของรถ Ferrari สามารถสร้างสรรค์รถของตัวเองได้อย่างอิสระตามใจ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการยกระดับการดีไซน์รถ Ferrari คันต่อไป เป็นศิลปะชิ้นงามที่มีเรื่องราวและเรื่องเล่าสุดพิเศษในแต่ละคันโปรแกรม Tailor Made เริ่มต้นให้บริการเมื่อปี 1950 ที่โรงงาน Ferrari ในเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี เพื่อรังสรรค์ความฝันของผู้ขับขี่ให้เป็นจริง ตอบสนองความต้องการของลูกค้า Ferrari ที่ต้องการการออกแบบในรูปลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ตอบโจทย์รสนิยมและจินตนาการของผู้เป็นเจ้าของ และยังคงสานต่อบริการสุดพิเศษนี้ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังมอบความอิสระในการออกแบบมากยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน ด้วยการกำหนดสีตัวถัง และการเลือกวัสดุอุปกรณ์เกรดพิเศษ ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ วัสดุหนัง ผ้า ไม้ และแนวทางในการตกแต่ง ที่ทีมนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญของ Ferrari พร้อมให้คำแนะนำและสร้างสรรค์อย่างใส่ใจทุกรายละเอียด ก่อนส่งมอบรถคันพิเศษเฉพาะคุณที่จะเป็นเพียงหนึ่งเดียวในโลก


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีใหม่สุดเร้าใจ

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักบิดชาวไทยสายผจญภัยอีกครั้ง เปิดตัวสีใหม่สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทินร่วมมือ ดย. จัดอบรม “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน”

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ให้ความร่วมมือกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน”

นิสสัน สาธิตความก้าวหน้าของการให้บริการด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติบนถนนสาธารณะ

นิสสันสาธิตความก้าวหน้าของระบบขับขี่อัตโนมัติผ่านรถยนต์ต้นแบบที่ติดตั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กร โดยมีเป้าหมาย