เกีย ส่งแคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่”

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่สุดสร้างสรรค์ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” มอบประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ให้เหล่าครอบครัว จากอินไซต์ “เพื่อแม่...ที่เป็นได้มากกว่า” เชิญเหล่าคุณแม่สร้างโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้กับลูกๆ ผ่านแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ที่จะถูกตกแต่งด้วยธีมสุดพิเศษ 3 สไตล์ ทั้งธีมเจ้าหญิงหิมะ ธีมนางเงือก และธีมซูเปอร์ฮีโร่ เปลี่ยนการทดลองขับทั่วไปให้กลายเป็นประสบการณ์ความประทับใจให้เจ้าตัวเล็กได้ยิ้มกว้าง พร้อมร่วมแชร์ภาพโมเมนต์ความสุขและรับของขวัญพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย นอกจากนี้ยังดึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัวตัวจริง อาทิ พลอย-ชิดจันทร์, เพจ Mama.Martin และเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และอีกกว่า 50 คนร่วมกิจกรรมแคมเปญทดลองขับที่ตัวแทนจำหน่ายเกียทั่วประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้จองรถ The Kia Carnival ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ลุ้นเป็นผู้โชคดีชิงรางวัลแพ็กเกจเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่า The Kia Carnival ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในด้านระบบความปลอดภัยขั้นสูง สมรรถนะการขับขี่ และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ รวมถึงการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยจากอินไซต์ของลูกค้าเกีย พบว่ามีจำนวนกลุ่มคุณแม่ที่ขับ The Kia Carnival เพิ่มมากขึ้น โดยคุณแม่กลุ่มนี้เป็นคุณแม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูก ร่วมใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกๆ และสำหรับลูกๆ แล้ว แม่คือซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงในชีวิตประจำวันที่สามารถจัดการทั้งงาน ครอบครัว และกิจกรรมของลูกๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เกียเปิดตัวแคมเปญ ‘The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่’ ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อแม่...ที่เป็นได้มากกว่า’ เพราะบริษัทเชื่อว่าเหล่าคุณแม่คือส่วนสำคัญที่สามารถช่วยเชิญชวนและชักจูงลูกค้าในอนาคตให้เลือกใช้รถ The Kia Carnival ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังได้ยังเชิญคุณแม่คนดัง อย่าง พลอย-ชิดจันทร์ และลูกๆ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัว อย่าง คุณแม่ยูกับน้องมาร์ติน จากเพจ Mama.Martin, คุณแม่การ์ตูนกับน้องมาตา จากเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และอินฟลูเอนเซอร์อีกกว่า 50 คน มาร่วมสร้างและแบ่งปันเรื่องราวอันน่าประทับใจกับแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ในครั้งนี้

โดยแคมเปญนี้เปิดโอกาสให้คุณแม่ได้สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ เซอร์ไพรส์ลูกๆ กับธีมรถสุดคิวท์ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษ ด้วยการนำ The Kia Carnival ที่ถูกตกแต่งด้วย 3 ธีมสุดโปรดของเด็กๆ ได้แก่ “ธีมเจ้าหญิงหิมะ” “ธีมนางเงือก” และ “ธีมซูเปอร์
ฮีโร่” ไปเป็นรถยนต์คู่ใจสร้างเซอร์ไพรส์สุดว้าวรับลูกจากโรงเรียนหรือจากสถานที่ใดก็ได้ พร้อมรับตุ๊กตาลิขสิทธิ์ดิสนีย์หลังจากเสร็จสิ้นการทดลองขับ สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ The Kia Carnival สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.kia-wondermom.com ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 พร้อมเลือกโชว์รูมที่สะดวกรับรถ ธีมรถ และวันและเวลาที่ต้องการ โดยทางบริษัทจะนำส่งรถทดลองขับให้ถึงที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ระบุเพื่อความสะดวกของลูกค้า

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่จอง The Kia Carnival (รุ่น LX, EX, SXL, and SXL Luxury) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ รางวัลที่ 1 แพ็กเกจเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ 4 คน จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักกับห้อง Space Connex รวมอาหารเช้า ณ โรงแรม The Grande Centre Point Space Pattaya 3 วัน 2 คืน สำหรับเข้าพัก 4 คน จำนวน 3 รางวัล และรางวัลที่ 3 คอร์สเรียนขี่ม้า พร้อมอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวที่ร้าน The Hay - Equestrian Center & Eatery ครอบครัวละ 4 ใบ จำนวน 10 รางวัล โดยจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊กทางการของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษสำหรับคุณแม่ 150 ท่านแรกที่โพสต์ภาพกิจกรรมทดลองขับ The Kia Carnival และติดแฮชแท็ก #KiaWonderMOM ใต้โพสต์กิจกรรมบนเพจเฟสบุ๊กทางการของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) และบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดโพสต์สาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 รับทันทีบัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท 


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR สีใหม่สุดเร้าใจ

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักบิดชาวไทยสายผจญภัยอีกครั้ง เปิดตัวสีใหม่สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทินร่วมมือ ดย. จัดอบรม “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน”

มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ให้ความร่วมมือกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ค่ายรวมพลคนทำดี และลมหายใจไร้มลทิน”

นิสสัน สาธิตความก้าวหน้าของการให้บริการด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติบนถนนสาธารณะ

นิสสันสาธิตความก้าวหน้าของระบบขับขี่อัตโนมัติผ่านรถยนต์ต้นแบบที่ติดตั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กร โดยมีเป้าหมาย