VOLVO MWOne ร่วมฉลองครบรอบ 97 ปี Volvo Cars แจก iPhone 97 เครื่อง

Volvo MWOne ร่วมฉลอง 97 ปี ของวอลโว่ ใน Volvo Cars Day จัดแคมเปญสุดเร้าใจ รับข้อเสนอสุดพิเศษในวงเงินสูงสุด 500,000 บาท แทนคำขอบคุณ ได้ที่โชว์รูม วอลโว่ MWOne บางบัวทอง ตั้งเเต่วันที่ 14-23 มิถุนายน 2567 ​พิเศษ! จองรถในงาน รับ Central Voucher ทุกจอง และ ลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max 256 GB รางวัลทั้งหมด 97 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 4,200,000 บาท สำหรับการจองรถทุกรุ่น รวมถึง VOLVO EX30 เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทนายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ MW Motor One กล่าวถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นใน 2 สัปดาห์นี้ว่า “โชว์รูม Volvo MWOne ขอร่วมฉลองครบรอบ 97 ปี ของวอลโว่ พร้อมร่วมจัดแคมเปญพิเศษในงาน Volvo Cars Day ในวันที่ 14-23 มิถุนายน 2567 ลุ้นรับ iphone 97 เครื่อง พร้อมแคมเปญส่วนลดพิเศษในงาน รวมถึงภายในงานมีรถป้ายแดง ทดลองขับ ใหม่ ไมล์หลักร้อย รวมรถไฟฟ้าและรถ PHEV แคมเปญหลักแสน หลากหลายรุ่น ให้คุณได้คุ้มสุดๆ กับข้อเสนอแบบจัดเต็ม ได้เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่แบบง่ายๆ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมการนำรถน้ำมันแลกเปลี่ยนในทุกรุ่น อยากเรียนเชิญมาชมและทดลองขับได้ที่ Volvo MWOne เราพร้อมให้การดูแลทั้งรูปแบบการซื้อในนามบุคคล และ ซื้อรถยนต์ในนามบริษัทฯ ลีสซิ่ง ดอกเบี้ยพิเศษ ครบจบที่เดียว”


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ดเผยสียอดฮิตของ ‘เรนเจอร์ – เอเวอเรสต์’ จากทั่วภูมิภาค

นักออกแบบสีและวัสดุของฟอร์ดคือผู้มีหน้าที่เลือกสีบนตัวถังให้กับรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่จำหน่ายในกว่า 180

เปิดรับพรีออเดอร์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ พร้อมข้อเสนอ MINI Connected Package

มินิ ประเทศไทย เตรียมปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าให้โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย ส่ง มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ของมินิ คูเปอร์

โตโยต้านำเสนอยานพาหนะ สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก กรุงปารีส ปี 2024 จะเริ่มต้นขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) ได้ยกระดับความร่วมมือระดับโลก

เอ็มจี เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ โมเดลที่ได้รับการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย